Xem thêm

Các Món Bánh Dễ Làm – 15 Món Bánh Đơn Giản Tại Nhà

Nếu bạn yêu thích những loại bánh ngọt, thì đừng bỏ qua bài viết này. Bạn sẽ được khám phá những món bánh dễ làm tại nhà mà không cần phải là một đầu bếp...

Nếu bạn yêu thích những loại bánh ngọt , thì đừng bỏ qua bài viết này. Bạn sẽ được khám phá những món bánh dễ làm tại nhà mà không cần phải là một đầu bếp giỏi.

Gợi ý các loại bánh dễ làm nên thử ngay tại nhà

Bánh flan

Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản như trứng, sữa... Sau đó, thực hiện theo công thức làm bánh flan bạn đã tìm hiểu để có món bánh hấp dẫn chỉ trong 30 phút. Bạn có thể hấp bánh bằng nồi cơm điện, bếp ga hoặc lò vi sóng. Hãy bắt đầu thử nghiệm và cho ra thành quả ngay hôm nay!

bánh flan Có thể hấp bánh flan bằng nồi cơm điện, bếp ga hoặc lò vi sóng

Bánh bông lan

Ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những chiếc bánh bông lan thơm ngon. Khi xong công đoạn nhào bột, chỉ cần đặt nó vào lò nướng và điều chỉnh thời gian.

Bánh bông lan Bánh bông lan có thể thực hiện ngay tại nhà với vài bước đơn giản

Bánh bông lan thơm với phần nhân bánh bông mềm tan ngay trong miệng. Vị bánh béo béo, ngọt dịu, càng ăn càng mê. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức bánh theo 2 cách: Ăn ngọt với mứt hoặc với chà bông và xúc xích. Hương vị sẽ ngon tuyệt cú mèo!

Bánh chuối chiên

Bánh chuối chiên là một trong các món bánh dân gian dễ làm mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ với vài bước đơn giản cùng những nguyên liệu dễ tìm, bạn đã có 1 món ăn vặt tuyệt vời.

Khi thưởng thức bánh chuối, bạn sẽ cảm nhận ngay được độ giòn của bánh, tiếp đến là độ dẻo và vị ngọt của chuối. Hãy vào bếp và thử sức với món bánh này để gia đình và bạn bè cùng thưởng thức nhé.

Món bánh chuối Món bánh chuối được làm từ những nguyên liệu cực kỳ dễ tìm

Bánh quy

Những chiếc bánh quy ra lò thơm ngon với hương vị bơ mềm, giòn và một chút socola đắng là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Đây là một trong các loại bánh đơn giản dễ làm mà bạn không thể bỏ qua.

bánh quy nướng Tổ chức một bữa tiệc trà cho bạn bè của bạn với bánh quy nướng ngay tại nhà

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn mua nguyên liệu làm bánh, hãy đặt lịch dịch vụ đi chợ hộ của bTaskee, các Chị Ong Cam sẽ giúp bạn lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất.

Câu hỏi thường gặp

Những món bánh dễ làm mà bTaskee chia sẻ, chắc chắn bạn đã có thêm những ý tưởng để thực hiện vào những ngày cuối tuần rồi phải không? Hãy bắt tay vào làm thử ngay hôm nay để cho ra đời nhiều thành phẩm ngon và đẹp nhé.

Xem thêm:

  • Cách Làm Bánh Trôi Nước Thơm Ngon, Đơn Giản Tại Nhà
  • Cách Nấu Chè Bắp Ngon, Đơn Giản Tại Nhà
  • Bí Kíp Trang Trí Bánh Sinh Nhật Đơn Giản Cực Kỳ Mắt Mắt

Hình ảnh: Pinterest

1