Các Shop bán đồ ăn vặt online UY TÍN, CHẤT LƯỢNG hiện nay: Dành cho những tín đồ "nhóp nhép cả ngày"!

CEO Hạnh David
Chào mừng bạn đến với POS365! Chúng tôi rất vui được giới thiệu cho bạn danh sách 10 shop đồ ăn vặt online vừa ngon vừa rẻ hiện nay. Chúng tôi cam đoan rằng, chỉ...

Các Shop bán đồ ăn vặt online UY TÍN, CHẤT LƯỢNG hiện nay

Chào mừng bạn đến với POS365! Chúng tôi rất vui được giới thiệu cho bạn danh sách 10 shop đồ ăn vặt online vừa ngon vừa rẻ hiện nay. Chúng tôi cam đoan rằng, chỉ cần bạn thử một lần, bạn sẽ trở thành Fan của không chỉ một, mà có thể là tất cả các cửa hàng dưới đây.

I. Shop bán đồ ăn vặt online Dumbum

Đây là cửa hàng bán đồ ăn online có giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi sản phẩm đều được đóng trong hộp chắc chắn, có ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại món ăn tủ như khô gà, khô bò, cơm cháy,... và cả các sản phẩm khác.

Shop bán đồ ăn vặt online Dumbum

Mọi sản phẩm đều thơm ngon chuẩn vị và được nhiều người ưa thích. Dumbum đã được đánh giá chất lượng 5* và có hơn 132 nghìn người theo dõi.

II. Tiệm ăn vặt Chú Quậy

Tiệm Chú Quậy nổi tiếng với dòng sản phẩm đặc biệt từ Trung Quốc. Các món ăn tại đây phục vụ tín đồ ăn cay là chủ yếu, với các món như chân gà, chân vịt, bim bim, que cay,... Tất cả đều làm bạn thỏa mãn cơn thèm ăn vặt nhanh chóng. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, chỉ từ 5 đến 50 nghìn đồng cho một sản phẩm.

Tiệm ăn vặt Chú Quậy

III. Bếp Nhà Thỏ - Shop bán đồ ăn vặt tại Hà Nội

Bếp Nhà Thỏ chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam như cơm cháy, bò khô,... và cả các món ăn hot hiện nay như chả cá, chả viên, pizza,... Cửa hàng ăn vặt này được khá nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao vì mọi sản phẩm đều đảm bảo vệ sinh an toàn và ngon miệng.

Bếp Nhà Thỏ

IV. YOTAFOOD

YOTAFOOD chuyên cung cấp các loại đồ ăn vặt như thịt sấy khô, trái cây sấy khô kèm hạt dinh dưỡng. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn ở đây. Giá cả cũng rất phải chăng, chỉ từ 10 đến 50 nghìn đồng mỗi sản phẩm.

YOTAFOOD

V. Shop Anna Lala Food

Anna Lala là một trong các shop bán đồ ăn vặt online nổi tiếng với Bim bim khổng lồ gồm nhiều túi nhỏ chia từng vị. Bạn có thể thoải mái ăn mà giá chỉ có 100 nghìn đồng cho một túi. Ngoài ra, shop còn mang đến nhiều mặt hàng đa dạng khác như bánh mix vị, que cay,... Anna Lala Food đã thu hút gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Shop Anna Lala Food

VI. Food Taiwan - Cửa hàng bán đồ ăn vặt

Food Taiwan cung cấp những món ăn vặt Đài Loan đang được ưa chuộng như Bánh Mix Taiwan, Chân Gà muối ớt xanh YuYu, Hạt Dẻ Mật Quảng Tây... với giá rất hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món này chỉ từ 5 đến 150 nghìn đồng.

Food Taiwan

VII. Shop đồ ăn vặt online Đồng Đồng

Đồng Đồng là shop bán đồ ăn vặt online chuyên hàng nội địa Trung Quốc và được đánh giá rất uy tín. Những món ăn ở đây đảm bảo ngon, rẻ, đa dạng, độc đáo. Với chỉ khoảng 2 nghìn đồng, bạn có thể thưởng thức ngay. Bên cạnh đó, shop còn cho phép bạn lựa chọn set nhiều vị để thử. Ở đây có chân vịt, thanh cua ăn liền, xúc xích, que cay và nhiều món khác.

Shop đồ ăn vặt online Đồng Đồng

VIII. Bếp của mẹ Onici

Bếp của mẹ Onici nổi tiếng với các loại thực phẩm ăn liền như bánh ăn kiêng, ngũ cốc ăn kiêng, hạt mắc ca, da heo chiên giòn... Ngoài ra, tiệm còn cung cấp nguyên liệu để bạn tự mình chế biến tại nhà như trà sữa thái, chè khúc bạch, chè tuyết yến dưỡng nhan, pudding trứng, kẹo Nougat, tàu hũ trân châu, sương sáo hạt chia,... Mỗi sản phẩm của bếp đều được kiểm duyệt nhiều bước và nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu lớn, uy tín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bếp của mẹ Onici

IX. Super Mint

Super Mint là shop đồ ăn vặt chuyên cung cấp các đặc sản Quảng Nam như bánh dừa nướng, bánh đậu xanh, bánh đậu xanh nhân thịt,... với mức giá từ 10 nghìn tới 200 nghìn đồng. Shop cũng hỗ trợ ship lên tới 70 nghìn. Với những ưu đãi như vậy, Super Mint đã có tới 3 nghìn lượt theo dõi và nhận được đánh giá cao là 4,9*.

Super Mint

X. Hottrend - Đồ ăn vặt online

Shop Hottrend chuyên bán bánh sữa chua, bánh socola chảy và các món ăn cay như chân gà, xúc xích,... với giá rất rẻ. Tất cả các sản phẩm đều đến từ Trung Quốc, nên gia vị khá đặc trưng, đậm đà. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và có hạn sử dụng đến 9 tháng.

Hottrend - Đồ ăn vặt online

Chúng tôi hy vọng danh sách shop đồ ăn vặt online trên đây sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn về chất lượng và an toàn thực phẩm. Hãy thử và tận hưởng những món ngon này. Chúc bạn có một ngày vui vẻ và thỏa thích với đồ ăn vặt!

1