Xem thêm

Có Visa Mỹ đi được nước nào: Những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu "chiếc visa thần thánh"

Nhắc đến visa Mỹ, chúng ta không thể không nhắc đến "chiếc visa thần thánh" mà nhiều người mong muốn sở hữu. Visa Mỹ không chỉ cho phép bạn tới một trong những quốc gia...

Nhắc đến visa Mỹ, chúng ta không thể không nhắc đến "chiếc visa thần thánh" mà nhiều người mong muốn sở hữu. Visa Mỹ không chỉ cho phép bạn tới một trong những quốc gia phát triển vượt trội về kinh tế và đời sống, mà còn mở ra cánh cửa du lịch đến các quốc gia khác. Những lợi ích khổng lồ mà visa Mỹ mang lại khiến nó trở thành một trong những loại visa quyền lực nhất trên thế giới. Vậy, có visa Mỹ đi được nước nào? Hãy cùng hochieuvisa tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Có visa Mỹ đi được nước nào: Một số điều lưu ý ban đầu

có visa Mỹ đi được nước nào Việc công dân Mỹ được miễn visa hay bị yêu cầu xuất trình thẻ visa khi đến một quốc gia phụ thuộc vào quan hệ quốc tế giữa hai nước. Với visa dài hạn làm việc, hầu hết các quốc gia đòi hỏi công dân Hoa Kỳ phải có visa trước khi nhập cảnh. Còn với mục đích du lịch, một số quốc gia cho phép công dân Mỹ và cư dân thường trú Hoa Kỳ vào đất nước của họ trong một khoảng thời gian nhất định.

Các nước Nam Mỹ: Công dân Hoa Kỳ có thể du lịch đến các quốc gia Nam Mỹ như Chile, Ecuador, Venezuela, Colombia, Guyana, Bolivia, Argentina hay Uruguay mà không cần visa.

Châu Phi: Hầu hết các quốc gia ở Châu Phi yêu cầu công dân Hoa Kỳ có visa du lịch trước khi nhập cảnh, ngoại trừ Lesotho, Senegal, Rwanda, Namibia, Malawi, Botswana và Nam Phi. Ngoài ra, du khách Mỹ cũng không cần visa du lịch khi đến đảo quốc Seychelles nếu chứng minh đã đặt khách sạn ở đây. Tại đảo quốc Mauritius, cư dân Mỹ cũng không cần xin visa khi chứng minh tài chính và có vé khứ hồi trở về quê hương.

Châu Âu: Hầu hết các quốc gia Châu Âu không yêu cầu công dân Mỹ xuất trình visa du lịch. Tuy nhiên, Cộng hòa Cyprus yêu cầu công dân Mỹ có visa khi đến miền Nam đảo quốc, còn khi đến vùng phía Bắc vẫn phải có visa.

Châu Á: Đa số các quốc gia Châu Á đều yêu cầu công dân Mỹ có visa dù là đi du lịch hay làm việc.

Có visa Mỹ đi được nước nào: Những lợi thế khi sở hữu visa Mỹ đầy quyền lực

Một số ưu tiên bạn nên biết

có visa đi Mỹ được miễn visa nước nào

  • Được phép vào Colombia trong vòng 90 ngày.
  • Lưu trú Mexico và Bahamas trong 30 ngày.
  • Công dân Việt Nam có visa Mỹ còn hạn sẽ được miễn visa khi đi Đài Loan với thời gian lưu trú là 30 ngày.
  • Được phép xin visa online và nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Việc xin cấp visa các quốc gia Châu Âu khác cũng trở nên dễ dàng hơn, như Anh, Nga, Canada, Úc,... Mặc dù không đảm bảo sẽ được cấp visa cho các nước ở Châu Âu sau khi đã có visa Mỹ, khả năng thành công vẫn cao.
  • Đối với những quốc gia nhỏ và kém phát triển hơn, khi bạn đã có visa Mỹ, hầu hết các quốc gia khác sẽ không quan tâm quá nhiều về lý lịch của bạn.

Về một số thông tin khi sở hữu visa Mỹ tại đất nước Hàn Quốc

visa Mỹ được miễn visa nước nào

  • Được miễn chứng minh tài chính khi xin visa Hàn Quốc.
  • Các du khách nước ngoài trung chuyển tại Hàn Quốc có thể vào tham quan nước này nếu đã có visa (loại dán vào hộ chiếu) của Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc và New Zealand theo quy định của chính phủ Hàn Quốc.
  • Thời hạn lưu trú tối đa là 3 ngày. Công dân Việt Nam có visa Mỹ còn hạn, không cần làm thủ tục nhập cảnh khi chỉ quá cảnh ở Hàn Quốc 2 giờ để chờ bay chuyến khác, nghĩa là được vào phòng chờ chuyến bay tiếp theo mà không cần xin visa.

Chú ý: Sau khi đáp chuyến bay, bạn phải làm thủ tục nhập cảnh bình thường. Sau đó, trình thẻ lên máy bay, vé máy bay chặng bay kế tiếp và visa của một trong năm quốc gia trên để được nhập cảnh.

Về công ty của chúng tôi: Tại sao nên chọn dịch vụ của hochieuvisa

Nếu bạn là du khách lần đầu tiên không biết về visa Mỹ hoặc các thủ tục liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. HoChieuVisa.Vn là đơn vị dịch vụ xuất nhập cảnh hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho công dân trong và ngoài nước. Chúng tôi đã thành công trong việc cung cấp dịch vụ làm visa, hộ chiếu và các loại giấy tờ cần thiết cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua.

Với sự tin tưởng của nhiều khách hàng tiềm năng cả trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất khi làm việc với chúng tôi. Chúng tôi có hệ thống dịch vụ đa dạng không qua trung gian, bao gồm Công ty du lịch Focus Asia Travel và Công ty Dịch Thuật Á Châu. Điều này đảm bảo chi phí dịch vụ của chúng tôi sẽ tiết kiệm nhất cho bạn.

Ngoài kinh nghiệm xin visa Mỹ, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chính như:

có visa Mỹ đi được nước nào

  • Tư vấn các quy định về việc cấp visa cho khách hàng.
  • Hướng dẫn thủ tục cấp visa, thẻ tạm trú và giấy phép lao động.
  • Chuẩn bị hồ sơ và tài liệu xin visa, thẻ tạm trú và giấy phép lao động.
  • Tư vấn về thời hạn đóng visa, gia hạn visa, thẻ tạm trú và giấy phép lao động.

Đó là những thông tin cần thiết liên quan đến câu hỏi "Có visa Mỹ đi được nước nào?" mà hochieuvisa muốn chia sẻ. Nếu bạn có thắc mắc khác, hãy để lại bình luận dưới bài viết để chúng tôi giúp bạn.

1