Xem thêm

Công viên nước Bình Dương - Điểm đến vui nhộn đầy thú vị

Hãy cùng khám phá công viên nước Bình Dương - một địa điểm giải trí vui nhộn cho gia đình và người trẻ. Tại đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời....

Cong Vien Nuoc Binh Duong Hãy cùng khám phá công viên nước Bình Dương - một địa điểm giải trí vui nhộn cho gia đình và người trẻ. Tại đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

#1. Công viên nước Thanh Lễ - Một địa điểm lý tưởng

Công viên nước Bình Dương, hay còn được biết đến với tên gọi "Công viên nước Thanh Lễ", nằm tại số 563 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một. Với diện tích tổng cộng 14.2ha, công viên này không chỉ nổi tiếng với vị trí thuận tiện mà còn sở hữu nhiều cây xanh và trò chơi thú vị. Đặc biệt, công viên còn được gọi là "lá phổi xanh" của Bình Dương nhờ không khí trong lành và dễ chịu.

#2. Giờ mở cửa và giá vé

  • Thời gian mở cổng: 7h - 21h
  • Giá vé: 45.000đ/người lớn và 20.000đ/trẻ em
  • SĐT liên hệ: (065)3822364

#3. Cách đến công viên Thanh Lễ

Bạn có thể đến công viên Thanh Lễ bằng xe bus, xe máy hoặc ô tô:

  • Đi bằng xe máy: Đi theo đường QL13, tới đại học Bình Dương sẽ thấy công viên ở đối diện (nằm cạnh BigC).
  • Đi bằng taxi: Từ trung tâm Thủ Dầu Một tới công viên khoảng 30km và giá tiền khoảng 300.000đ/1 chiều.
  • Đi bằng xe bus: Bạn có thể tham khảo tuyến số 4 (lộ trình Thủ Dầu Một - bến xe Miền Đông) hoặc các tuyến xe khách Phương Trang.

#4. Vui chơi tại công viên Thanh Lễ

Cong Vien Nuoc Binh Duong Công viên nước Bình Dương - Thanh Lễ có hai khu vực hồ bơi dành riêng cho trẻ em và người lớn. Khu vực hồ bơi trẻ em có độ sâu an toàn, các trò chơi như máng trượt, mô hình cá sấu phun nước, mô hình rùa và tàu chạy hơi nước để các bé vui chơi thoải mái. Khu vực hồ bơi người lớn có các trò chơi sóng kéo, sóng ngắn, sóng đan xen và sóng đơn với chiều cao 0.9m. Bên cạnh đó, khuôn viên công viên còn được trồng nhiều cây xanh tươi mát, tạo không gian thoải mái và trong lành.

Ngoài ra, công viên nước Thanh Lễ còn cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp như sân golf, khu vui chơi trong nhà, nhà thi đấu đa năng và nhà hát.

#5. Ăn uống tại công viên Thanh Lễ

Bạn có thể ăn tại nhà ăn chung với giá 10.000đ/1 suất (dành cho học sinh, sinh viên, người lao động và cán bộ tại công viên). Hoặc bạn có thể tự mang đồ ăn và nước uống đến. Công viên có nhiều bãi cỏ rộng để bạn thưởng thức bữa ăn và nghỉ ngơi.

#6. Địa điểm nổi tiếng gần công viên Thanh Lễ

  • Di tích nhà tù Phú Lợi: Nơi từng giam giữ nhiều chiến sĩ của chúng ta dưới thời Mỹ - Diệm. Du khách có thể tận mắt chứng kiến các cảnh tra tấn và giam cầm của đế quốc với quân dân ta.
  • Siêu thị Big C Bình Dương: Địa điểm mua sắm nổi tiếng với đầy đủ các mặt hàng từ túi xách, quần áo đến đồ lưu niệm và đặc sản.
  • Công viên Thủ Dầu Một (công viên thành phố mới Bình Dương): Được thiết kế đẹp với nhiều cây xanh cổ thụ, công viên này thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

#7. Lưu ý khi đến công viên nước Thanh Lễ

  • Xem dự báo thời tiết trước khi đến công viên, vì mọi hoạt động vui chơi tại đây diễn ra ngoài trời.
  • Đến vào cuối tuần, công viên thường rất đông khách, hãy liên hệ và đặt chỗ trước. Ngoài ra, hãy mang theo đồ bơi, kính bơi, kem chống nắng và dụng cụ để bảo vệ thiết bị điện tử của bạn. Bạn có thể mang đồ ăn và nước uống vào công viên, nhưng đảm bảo vệ sinh chung.

Công viên nước Thanh Lễ là địa điểm lý tưởng để gia đình được thư giãn sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Khu du lịch Bò Cạp Vàng hy vọng rằng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị về công viên nước Bình Dương này.

1