Xem thêm

Du Lịch Thái Lan Tết 2024: Bangkok - Pattaya (Đảo San Hô Coral - Vườn Nong Nooch - Muang Boran - Buffet Baiyoke Sky) (24 Tết)

Du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời trong dịp Tết 2024. Chúng ta sẽ khám phá những địa điểm thú vị như Bangkok, Pattaya, Đảo San Hô Coral, Vườn Nong Nooch, Muang...

Du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời trong dịp Tết 2024. Chúng ta sẽ khám phá những địa điểm thú vị như Bangkok, Pattaya, Đảo San Hô Coral, Vườn Nong Nooch, Muang Boran và thưởng thức bữa buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky.

Ưu đãi hấp dẫn

  • Giảm 500.000đ/khách cho 5 khách mua tour Thailand đầu tiên.
  • Giảm 300.000đ/khách cho 5 khách mua tour Thailand tiếp theo.
  • Giảm thêm 200.000đ/khách cho nhóm từ 4 người lớn trở lên.

NGÀY 1 (03/02/2024 - 24 Tết): TP.HCM - BANGKOK - PATTAYA (Ăn trưa, tối)

Đón chuyến bay VN601 từ TP.HCM đến Bangkok, và sau đó di chuyển đến Pattaya, một thành phố biển nằm cách Bangkok 165km về hướng Đông Nam. Trước khi nghỉ đêm tại Pattaya, chúng ta sẽ tham quan Bảo tàng nghệ thuật Lighting Art and Balloon sử dụng công nghệ ánh sáng kỹ thuật số 3D để tái hiện các hình ảnh kỳ quan và địa danh nổi tiếng của thế giới.

Pattaya Hình ảnh: Pattaya

NGÀY 2 (04/02/2024 - 25 Tết): PATTAYA - ĐẢO SAN HÔ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ đi tham quan Đảo San Hô Coral bằng tàu cao tốc. Tại đây, bạn có thể tắm biển hoặc tham gia các hoạt động nhảy dù, lướt mô tô nước và lặn ngắm san hô. Trước khi trở về đất liền, chúng ta sẽ tham quan Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch với nhiều loại cây hoa độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Nếu có thời gian, bạn có thể thưởng thức chương trình biểu diễn của các chú voi thông minh và tài năng. Trong buổi tối, chúng ta sẽ tham gia chương trình Alcazar hoặc Coloseum diễn ra trong không gian hoành tráng và được thực hiện bởi các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính.

Núi Khau Ji Chan Núi Khau Ji Chan

NGÀY 3 (05/02/2024 - 26 Tết): PATTAYA - BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng và trả phòng, chúng ta sẽ tham quan Công viên Muang Boran (Ancient City) - một công viên được xây dựng theo mô hình đất nước Thái Lan thu nhỏ. Đây là nơi tái hiện đầy đủ nền văn hóa, kiến trúc và quá khứ của dân tộc Thái. Kết thúc ngày hôm nay, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Bangkok.

Bangkok Bangkok

NGÀY 4 (06/02/2024 - 27 Tết): BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ viếng thăm Chùa Vàng - một ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok với bức tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Chùa thuyền Wat Yanawa, một công trình độc đáo được xây dựng dưới hình thức một chiếc thuyền. Trước khi kết thúc ngày, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky - một trong những tòa nhà cao nhất ở Bangkok. Bạn cũng có thể mua sắm tại siêu thị Big C để mang về những món quà độc đáo. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Bangkok.

Chùa Vàng Chùa Vàng

NGÀY 5 (07/02/2024 - 28 Tết): BANGKOK - TP.HCM (Ăn sáng)

Sau khi ăn sáng và trả phòng, chúng ta sẽ đáp chuyến bay VN600 trở về TP.HCM, kết thúc chương trình du lịch Thái Lan.

Lưu ý: Chương trình cũng bao gồm thăm quan và mua sắm tại các cửa hàng vàng bạc đá quý, cửa hàng thổ sản và trại rắn (thứ tự tham quan các điểm này sẽ được linh động sắp xếp tùy thuộc vào tình hình thực tế).

Hãy nhanh chóng đăng ký để nhận ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời trong dịp Tết 2024.

1