Xem thêm

Điểm danh 13 resort Đà Nẵng view đẹp như mơ

Du lịch đến Đà Nẵng, bạn thích lưu trú ở khách sạn, villas hay resort? Nếu câu trả lời là resort thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua gợi ý 13 resort Đà Nẵng...

Du lịch đến Đà Nẵng, bạn thích lưu trú ở khách sạn, villas hay resort? Nếu câu trả lời là resort thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua gợi ý 13 resort Đà Nẵng view đẹp và sang trọng mà Halo Travel sẽ giới thiệu ngay sau đây. Cùng khám phá để tìm cho mình chiếc resort ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Các resort Đà Nẵng 5 sao sang trọng

Resort 5 sao là gợi ý đầu tiên mà Halo giới thiệu đến cho bạn. Những resort 5 sao đẹp, sang trọng và hiện đại được du khách đánh giá cao sẽ được điểm đến ngay sau đây:

1. Intercontinental Sun Peninsula

  • Địa chỉ: phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 10.000.000Đ/đêm

Intercontinental Sun Peninsula là khu nghỉ dưỡng hiện đang sở hữu nhiều giải thưởng giá trị nhất. Cụ thể như: Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á, Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất, Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng danh giá khác đã được trao cho resort này. Vì vậy, thật không quá lời khi nói Intercontinental Sun Peninsula là resort Đà Nẵng đẹp nhất.

Intercontinental sun peninsula là resort sang chảnh bậc nhất Đà Nẵng Ảnh: @youngeeeee

Resort 5 sao này được thiết kế nằm tách biệt trong bán đảo Sơn Trà. Toàn bộ khu biệt thự đều có chung thiết kế hướng ra biển mang lại một không gian cực chill và lãng mạn cho du khách. Cũng từ đây, du khách có thể đi bộ ra bãi biển gần nhất để tận hưởng không gian trong lành và yên bình mỗi buổi chiều và tối.

2. TIA Wellness Resort

  • Địa chỉ: Sơn Trà Điền Ngọc, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 12.000.000Đ/đêm

TIA Wellness Resort thực sự là khu resort sang chảnh mà nếu có cơ hội nhất định bạn phải trải nghiệm. Có thể bạn sẽ thấy cái tên này thật xa lạ. Nhưng thật ra, TIA Wellness Resort được cải tiến từ khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng - resort được vinh danh trong các giải thưởng danh giá.

TIA Wellness Resort được hình thành như một lời khẳng định về việc đề cao các giải pháp chăm sóc sức khỏe thuần túy vượt lên trên các nhu cầu thư giãn thông thường. Đến nơi đây, bạn thực sự sẽ được thư giãn, thả lòng cùng với thiên nhiên và trải nghiệm hệ thống spa trị liệu chuyên sâu, tham gia lớp yoga hay thiền,…

TIA Wellness Resort Ảnh: TIA Wellness Resort

Đặc biệt, TIA Wellness Resort mang đến những bữa ăn thực dưỡng hay bữa ăn thuần chay rất tốt cho sức khỏe. Ngoài việc dùng bữa tại các nhà hàng view biển thì bạn cũng có thể tận hưởng bữa ăn ngay tại villa của bạn với dịch vụ phục vụ tại biệt thự.

Hệ thống phòng ở đây được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Du khách sẽ cảm thấy mãn nhãn với lối kiến trúc độc đáo nhưng cũng vô cùng tinh tế. Bạn có thể lựa chọn villa có hồ bơi hay villa view biển với các mức giá khác nhau. Từng góc tại các căn biệt thự này đảm bảo lên hình sẽ đẹp miễn chê.

TIA Wellness Resort Ảnh: TIA Wellness Resort

...

Trên đây là danh sách 13 resort Đà Nẵng view đẹp, chất lượng tốt. Hy vọng trong số những gợi ý này, bạn sẽ chọn được cho mình nơi dừng chân lý tưởng nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhé!

Xem thêm: 12 khách sạn trung tâm Đà Nẵng đỉnh của chóp

Note: This is a modified version of the original article for SEO purposes. The content has been rewritten to meet SEO guidelines and enhance user experience.

1