Xem thêm

Du lịch Cao Bằng tháng 4: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ

Du lịch Cao Bằng tháng 4 không chỉ dừng lại ở việc khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này mà còn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và tận...

Du lịch Cao Bằng tháng 4 không chỉ dừng lại ở việc khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này mà còn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và tận hưởng thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Cao Bằng, được ví như viên ngọc xanh của miền Đông Bắc nước ta với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên, thác nước và địa danh nổi tiếng, luôn là điểm đến được du khách yêu thích.

Thời tiết Cao Bằng tháng 4?

Tháng 4 là thời điểm lý tưởng để du lịch Cao Bằng. Thời tiết lúc này không quá lạnh khắc nghiệt như mùa đông cũng không có những trận mưa ẩm ương. Vùng đất Cao Bằng vào tháng 4 có khí hậu mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho chuyến đi du lịch khám phá. Đây cũng là thời điểm cuối mùa xuân, là lúc đang độ giao mùa giữa mùa mưa và mùa khô. Nhiệt độ trung bình vào thời điểm này dao động từ 25 - 28 độ C, với nhiệt độ cao nhất vào khoảng 32 độ C.

Nếu bạn phân vân không biết thời điểm nào đẹp để du lịch Cao Bằng thì đây là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Hãy chuẩn bị cho mình những bộ váy áo dễ thương để có những tấm ảnh check-in sống ảo siêu đẹp nhé!

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Cao Bằng

1. Thác Bản Giốc - Vẻ đẹp hùng vĩ mê lòng người

Thác Bản Giốc nằm tại khu vực biên giới Việt-Trung, là một trong những thác nước lớn nhất Đông Nam Á với độ cao 60m và tầng dốc cao nhất lên đến 30m. Du lịch Cao Bằng tháng 4, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của dòng thác ào ào đổ xuống từ trên cao. Cảnh tượng hùng vĩ của thác Bản Giốc khiến bất kỳ ai khi đặt chân tới Cao Bằng cũng không khỏi ngỡ ngàng.

2. Hồ Thang Hen - viên ngọc sáng giữa đại ngàn

Hồ Thang Hen còn được biết đến với tên gọi Hồ Thăng Hen, là một hồ nước ngọt rộng lớn tọa lạc tại xã Quốc Toản. Mặt hồ trong xanh in đậm hình bóng của những vách đá cheo leo và hàng cây xanh rì xuống mặt hồ. Hồ Thang Hen được ví như một viên ngọc sáng giữa đại ngàn với cảnh quan non nước rất hữu tình. Bạn sẽ đắm chìm trong khung cảnh xanh ngắt xanh, tán rừng già và những mỏm đá tai mèo.

3. Làng rèn Phúc Sen - Làng nghề độc đáo từ xa xưa

Làng rèn Phúc Sen là một làng nghề truyền thống với nghề rèn đã có lịch sử hơn 300 năm. Làng nghề này nổi tiếng với các sản phẩm rèn được sản xuất từ sắt và thép, có uy tín không chỉ trong phạm vi tỉnh Cao Bằng mà còn ở nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Tây Nguyên cũng như thành phố Hà Nội và tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

4. Núi Mắt Thần - Hòa quyện huyền bí

Núi Mắt Thần là một ngọn núi nhỏ nằm bên trong thung lũng xóm Bản Danh. Đặc điểm độc đáo của ngọn núi này chính là lỗ thủng xuyên hai mặt ngọn núi, tạo nên một khung cảnh huyền bí. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ Nặm Trá và những ngọn núi xung quanh.

Gợi ý tour du lịch Cao Bằng tháng 4

  • NGÀY 1: HÀ NỘI - CAO BẰNG (ĂN: TRƯA, TỐI)

    • SÁNG: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Cao Bằng. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên của núi rừng Đông Bắc.
    • CHIỀU: Tham quan khu di tích lịch sử Pác Bó với những điểm đến như cột mốc "0" đường Hồ Chí Minh, suối Lê-nin, núi Các Mác, hang Cốc Pó. Dạo chơi và thưởng thức ẩm thực tại phố đi bộ Kim Đồng.
    • TỐI: Nghỉ đêm tại khách sạn.
  • NGÀY 2: NGƯỜM NGAO - BẢN GIỐC - BA BỂ (ĂN: TRƯA, TỐI)

    • SÁNG: Tham quan Động Ngườm Ngao và Thác Bản Giốc.
    • CHIỀU: Trở về Ba Bể, tham quan hồ Ba Bể.
    • TỐI: Dùng bữa tối tại khách sạn.
  • NGÀY 3: HỒ BA BỂ - HÀ NỘI (ĂN: TRƯA, TỐI)

    • SÁNG: Tham quan lòng hồ Ba Bể với các điểm tham quan như Ao Tiên, đền An Mạ và nghe hát then trên đảo Bà Góa.
    • CHIỀU: Trở về Hà Nội.

Trên đây là những gợi ý tour du lịch Cao Bằng tháng 4. Đến với Cao Bằng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không chỉ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn khám phá lịch sử và văn hóa độc đáo của nơi này. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới, hãy liên hệ với Luxtour để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch một cách tận tâm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0372.667.666
  • Email: [email protected]
  • Website: https://luxtour.com.vn
  • Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1