Xem thêm

Du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm: Những điểm đến hấp dẫn

Bạn muốn có một chuyến đi thú vị chỉ trong vòng 2 ngày và không cần phải đi xa? Dưới đây là những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm,...

Bạn muốn có một chuyến đi thú vị chỉ trong vòng 2 ngày và không cần phải đi xa? Dưới đây là những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm, từ 50 - 200km, mà bạn không thể bỏ qua.

Vườn quốc gia Ba Vì

Nếu bạn muốn đắm mình vào thiên nhiên, khu du lịch Ba Vì là một lựa chọn lý tưởng. Nằm gần Hà Nội, Ba Vì được đánh giá là xanh, sạch đẹp và rất thích hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng xe máy hoặc ô tô. Khu du lịch này có nhiều địa điểm đẹp để khám phá, bao gồm cả khu di tích lịch sử đền Thượng trên núi Tản Viên.

Mộc Châu

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày. Nằm cách trung tâm Thủ Đô khoảng 180km, Mộc Châu không chỉ có cảnh đẹp mà còn có rất nhiều homestay tuyệt đẹp giá rẻ. Đến Mộc Châu bạn sẽ được thả mình vào khung cảnh tuyệt đẹp của các loài hoa như đào, mận và lan. Nơi này thu hút đông du khách nhất vào cuối năm, khi các cánh đồng hoa cải bung nở.

Tam Đảo

Tam Đảo là một địa điểm du lịch gần Hà Nội, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 80km. Với phong cảnh hùng vĩ và những đường đèo dốc cao, Tam Đảo được ví như Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê phượt. Đặc biệt, Tam Đảo có khí hậu mát mẻ và thú vị với 4 mùa trong một ngày.

Tràng An - Tam Cốc Bích Động - Tuyệt Tình Cốc

Cách Hà Nội khoảng 100km, Tràng An là một quần thể danh thắng huyền ảo tại Ninh Bình. Đây là điểm đến có cảnh sông nước hữu tình, với những hang động kỳ ảo. Tràng An đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài, bao gồm bom tấn Kong: Skull Island. Hãy đến đây để thư giãn trên những chiếc thuyền và khám phá những danh thắng cổ kính.

Thiên Sơn - Suối Ngà

Thiên Sơn - Suối Ngà nằm cách Hà Nội 60km về phía Tây. Đây là một khu du lịch lý tưởng để vui chơi và giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây giữ được nét hoang sơ và hùng vĩ của rừng, với nhiều loài động vật hoang dã và loại gỗ quý. Bên cạnh việc tham quan, bạn còn có thể tận hưởng không gian bể bơi thiên nhiên trong lành.

Nhà Bên Rừng U Lesa

Nhà Bên Rừng U Lesa là một địa điểm rất thu hút giới trẻ. Nằm cách trung tâm Hà Nội 40km, địa điểm này mang đến những trải nghiệm độc đáo với những căn nhà dạng hộp gỗ nhỏ. Bạn có thể tận hưởng không gian yên bình của rừng thông và trải nghiệm cuộc sống giản dị cùng với thiên nhiên tại đây.

My Hill - Khu sinh thái hồ Đồng Quan

My Hill có không gian rừng xanh mát và rộng rãi. Nằm cách Hà Nội 40km, đây là một địa điểm du lịch và cắm trại lý tưởng. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây. Bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác.

Núi Trầm

Núi Trầm nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về phía Nam. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức một buổi dã ngoại. Tuy núi không cao nhưng có nhiều vách đá đẹp và thách thức, yêu cầu sự dẻo dai của bạn. Tuyến này không thu phí và bạn cần mang theo lều trại, đồ ăn và than củi để tận hưởng một buổi dã ngoại tuyệt vời.

Thung Nai

Thung Nai là một điểm đến hot nhất tại Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 100km. Nơi đây có cảnh đẹp hoang sơ và yên bình, thích hợp cho những buổi nghỉ ngơi và cắm trại. Đừng quên tham quan các điểm du lịch trong lòng hồ như động Thác Bờ và đền Chùa Thác Bờ.

Kim Bôi Hòa Bình Resort

Kim Bôi Hòa Bình Resort nằm bên dòng nước xanh mát và mang đến một khung cảnh thơ mộng. Địa điểm này cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km và trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 30km. Kim Bôi Hòa Bình Resort là nơi lý tưởng để thư giãn trong làn nước mát và tham gia các hoạt động giải trí.

Đồng Mô

Đồng Mô là một đảo nằm cách trung tâm Hà Nội 40km. Đây là một điểm đến thú vị để cắm trại và tránh xa cuộc sống ồn ào của thành phố. Hãy đến Đồng Mô để tận hưởng không gian yên tĩnh và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm cực kỳ hấp dẫn. Hãy khám phá và tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè và gia đình khi có thời gian nhé!

1