Xem thêm

Du lịch Ninh Bình: Khám phá vẻ đẹp thần tiên miền Bắc

Giới thiệu Ninh Bình, một điểm đến tuyệt vời được gọi là "vịnh Hạ Long trên cạn" của miền Bắc Việt Nam, sẽ khiến bạn say đắm với cảnh quan hùng vĩ và hấp dẫn....

Giới thiệu

Ninh Bình, một điểm đến tuyệt vời được gọi là "vịnh Hạ Long trên cạn" của miền Bắc Việt Nam, sẽ khiến bạn say đắm với cảnh quan hùng vĩ và hấp dẫn. Hãy cùng nhau khám phá Ninh Bình - mảnh đất phong cảnh tuyệt đẹp này.

Đến Ninh Bình

Hành trình của chúng ta bắt đầu từ Đà Nẵng, nơi chúng ta sẽ bay đến Hà Nội và tiếp tục di chuyển đến Ninh Bình. Tại đó, chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp tại Khu du lịch Tràng An. Đừng quên đắm mình trong từng khung cảnh tuyệt mỹ của các dòng sông, suối và các hang động xuyên thủy động. Khu du lịch Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á.

Khu du lịch Tràng An Hãy tự mình khám phá vẻ đẹp của Khu du lịch Tràng An

Ninh Bình - Chùa Bái Đính - Ninh Bình

Hôm thứ hai, chúng ta sẽ khám phá Hoa Lư - kinh đô của nước Đại Cồ Việt cách đây hàng trăm năm. Hoa Lư đưa bạn trở về quá khứ với hai ngôi đền cổ, Đền Đinh và Đền Lê, được xây dựng từ thế kỷ 17 với nghệ thuật điêu khắc trên đá và gỗ tinh xảo. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ viếng thăm chùa Bái Đính - ngôi chùa với những kỷ lục đáng ngạc nhiên, như là khu chùa rộng nhất Việt Nam và tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á.

Chùa Bái Đính Khám phá vẻ đẹp của Chùa Bái Đính

Trở về Hà Nội

Trên đường trở về Hà Nội, chúng ta sẽ ghé thăm Hồ Hoàn Kiếm và Viếng đền Ngọc Sơn - hai điểm đến nổi tiếng và đẹp nhất của Thủ đô. Bạn cũng có thể tham quan "36 phố phường" - khu phố cổ với những ngành nghề truyền thống của người dân Thủ đô. Chương trình sẽ kết thúc tại Đà Nẵng sau khi trở về từ Hà Nội.

Kết luận

Như vậy, du lịch Ninh Bình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên và những khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy sẵn sàng khám phá vẻ đẹp thần tiên của miền Bắc Việt Nam và tận hưởng một chuyến đi thật đáng nhớ!

Nguồn ảnh: An Nam Restaurant

1