Xem thêm

Du Lịch Osaka 1 Ngày: Khám phá thành phố sôi động

Đài quan sát Floating Garden - Nơi tận hưởng toàn cảnh thành phố Osaka Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch thú vị trong một ngày ở Osaka? Hãy cùng khám phá chuyến...

du lịch osaka Đài quan sát Floating Garden - Nơi tận hưởng toàn cảnh thành phố Osaka

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch thú vị trong một ngày ở Osaka? Hãy cùng khám phá chuyến đi du lịch Osaka 1 ngày đầy hấp dẫn và tràn đầy sắc màu. Du lịch Osaka đưa bạn vào thế giới của công nghệ hiện đại, văn hóa truyền thống và ẩm thực ngon lành. Đặt chân đến thành phố sôi động này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến nổi tiếng và tận hưởng không gian xanh bên cạnh sông Okawa.

Cách Nhận Vé

Sau khi hoàn tất thanh toán, bạn sẽ nhận được mail xác nhận và E-voucher. Vui lòng in E-voucher và mang theo đến địa điểm đón khách vào ngày tham gia tour. Giao E-voucher cho nhân viên kiểm tra và chuẩn bị tinh thần để khám phá thành phố.

Lịch Trình

  • 09:50: Khởi hành từ khách sạn Granvia Osaka - Đi bộ đến tòa nhà Umeda để đến đài quan sát Floating Garden và tận hưởng toàn cảnh Osaka (60 phút).
  • Thưởng thức bữa trưa theo kiểu Tây tại khách sạn Granvia Osaka (50 phút).
  • Đi từ ga Higashi Umeda đến ga Tenmabashi để tham quan lâu đài Osaka (60 phút).
  • Trải nghiệm du thuyền Aqua Liner trên sông Okawa (60 phút).
  • 16:15: Đi từ ga Osakajokoen đến ga Osaka bằng tàu JR Local.
  • 16:45: Kết thúc tour và trở về ga Osaka.

Điểm Nổi Bật Của Du Lịch Osaka

Đài Quan Sát Floating Garden

Nằm trên tầng 39 của tòa nhà Umeda Sky Building, đài quan sát trên vườn treo là điểm nối của hai tháp Tower East và Tower West. Từ đài quan sát, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố Osaka từ trên cao và ngắm nhìn xa xa đảo Awaji. Cả thành phố trở nên nhỏ bé trước mắt khi nhìn từ đài quan sát này.

Lâu Đài Osaka

Lâu đài Osaka được xây dựng từ năm 1583 với tư cách là thủ đô dự định của Nhật Bản, trước khi thủ đô được chuyển đến Edo (nay là Tokyo). Tòa lâu đài không chỉ là biểu tượng của thành phố Osaka mà còn là niềm tự hào về tinh hoa kiến trúc và văn hóa của người Nhật. Hãy không bỏ qua cơ hội ghé thăm lâu đài này khi du lịch Osaka.

Trải Nghiệm Du Thuyền Aqua Liner

Du thuyền Aqua Liner trên sông Okawa và con kênh Dotonbori sẽ đưa bạn đi qua những điểm tham quan nổi tiếng như lâu đài Osaka và khu phố sôi động Dotonbori. Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp hai bên bờ sông và thu nạp năng lượng mới cho chuyến đi của bạn.

du lịch osaka Lâu đài Osaka - Biểu tượng của thành phố Osaka

Lưu Ý

  • Lịch khởi hành từ 7/1/2020 - 24/12/2020 vào thứ 3, 5, 7 và chủ nhật hàng tuần (trừ 09.01/20.02/25.07).
  • Tour khởi hành tối thiểu từ 2 khách. Chuyến tham quan có thể bị hủy nếu số lượng khách không đạt yêu cầu.
  • Hãy mang giày và quần áo thoải mái để đi bộ, vì tour chủ yếu là đi bộ. Khoảng cách đi bộ trong khoảng 6km.
  • Trên đường đến lâu đài Osaka, bạn có thể đến ga Osakajokoen thay vì ga Tenmabashi.
  • Nếu Aqua Liner không hoạt động do thời tiết xấu hoặc lý do khác, chuyến tham quan sẽ được thay thế bằng việc ghé thăm bảo tàng lịch sử Osaka. Trường hợp Aqua Liner không hoạt động vào ngày thứ ba và bảo tàng Osaka đóng cửa, hướng dẫn viên sẽ hoàn trả lại phí đi thuyền Aqua Liner (1.360 JPY/người lớn và 680 JPY/trẻ em).
  • Nếu bạn có yêu cầu bữa ăn chay, hãy thông báo cho chúng tôi khi đặt vé.

Hãy sắp xếp thời gian và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Osaka 1 ngày của bạn ngay hôm nay. Thành phố này đang chờ đón bạn với vô vàn trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy sẵn sàng khám phá và trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà Osaka mang đến!

1