Xem thêm

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl: Khám phá hòn đảo tuyệt vời

Ngày 1: Phú Quốc - Đông Đảo (Ăn trưa/ tối) Sáng: Bắt đầu chuyến hành trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl tại Nhà Hát Lớn và lên đường tới sân bay...

Ngày 1: Phú Quốc - Đông Đảo (Ăn trưa/ tối)

Sáng: Bắt đầu chuyến hành trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl tại Nhà Hát Lớn và lên đường tới sân bay Nội Bài. Quý khách sẽ bay tới hòn đảo xinh đẹp.

Khi đến sân bay Phú Quốc, chúng tôi sẽ đưa bạn đến một nhà hàng địa phương để thưởng thức những món ăn đặc sản ngon lành. Sau bữa trưa, bạn sẽ được đưa đến khách sạn để nghỉ ngơi và sắp xếp hành lý.

Chiều: Đoàn sẽ khám phá vùng Đông đảo và tham quan các địa điểm nổi tiếng, bao gồm:

  • Cơ sở rượu vang sim - một nơi sản xuất rượu sim đặc sản của Phú Quốc. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rượu sim rừng miễn phí tại đây.

Cơ sở rượu vang sim Hình ảnh: Cơ sở rượu vang sim - Địa điểm trong tour Vinpearl Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

  • Vườn tiêu - nơi những cây tiêu xanh mơn mởn, tươi tắn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt cứng và mùi thơm ngon.

Vườn tiêu Hình ảnh: Vườn tiêu - Tham quan theo tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl

  • Trại nuôi mật ong: Bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của những con ong và cách lấy mật ong của người dân địa phương. Đặc biệt, khi đến mùa trái cây, bạn còn có thể tận tay hái những trái sầu riêng, chôm chôm thơm ngon.

Trại nuôi mật ong Hình ảnh: Trại nuôi mật ong

  • Suối Tranh - Một dòng suối có vẻ đẹp như tranh vẽ, có nguồn gốc từ dãy núi Hàm Ninh. Suối Tranh bao gồm nhiều con suối nhỏ kết hợp thành thác nước lớn. Bạn có thể chụp ảnh và tắm suối tại đây (Chỉ tham quan từ tháng 5 đến tháng 11 trong năm).

Suối Tranh Hình ảnh: Suối Tranh

Tối: Bữa tối sẽ được dùng tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn có thể thoải mái dạo chơi trên bãi biển, thưởng thức không khí trong lành của biển đảo hoặc tham gia tour câu mực đêm (chi phí tự túc).

Ngày 2: Bãi Sao - Câu cá - Tắm biển (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Sáng: Tiếp tục hành trình vào ngày thứ hai của tour, đoàn sẽ được ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá Nam đảo, bao gồm:

  • 8h00: Thăm Khu nuôi cấy Ngọc Trai Nhật Bản - Nơi bạn có thể tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai và mua những viên ngọc đẹp làm quà lưu niệm.

Khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản Hình ảnh: Khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản

  • 10h30: Đến Cảng An Thới. Bạn có thể ngắm nhìn cuộc sống sôi động của ngư dân làng chài, chụp hình lưu niệm hoặc tham gia câu cá và ngắm rạn san hô.

Cảng An Thới Hình ảnh: Cảng An Thới

  • 14h30: Tham quan Di tích lịch sử Nhà Lao Cây Dừa - Một di tích lịch sử bao gồm 14 khu vực, từng được sử dụng để giam giữ 3000 tù nhân. Đây là nơi diễn ra những trận tra tấn khủng khiếp đối với người Cộng sản. Hiện nay, Nhà Lao Cây Dừa trở thành điểm tham quan lịch sử để ghi lại tội ác của đế quốc và chính quyền Cộng hòa.

Di tích lịch sử Nhà Lao Cây Dừa Hình ảnh: Di tích lịch sử Nhà Lao Cây Dừa

  • 16h00: Tắm biển tại Bãi Sao - Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bạn có thể thả mình trong làn nước mát, đi dạo trên bãi cát trắng mịn. Tại đây, bạn có đủ thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi.

Bãi Sao Hình ảnh: Bãi Sao

Tối: Bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá hòn đảo Phú Quốc vào ban đêm hoặc trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Khám phá Bắc Đảo - Vinpearl Land/ Safari (Ăn sáng/ trưa)

Sáng: Bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục thăm các địa điểm hấp dẫn:

  • 8h00: Rừng quốc gia Phú Quốc - Một khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Đây là cơ hội để bạn ngắm cảnh và chụp ảnh tại bìa rừng.

Rừng quốc gia Phú Quốc Hình ảnh: Rừng quốc gia Phú Quốc

  • 9h00: Thăm Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực để tưởng nhớ anh hùng với tinh thần kiên cường bất khuất của dân tộc.

Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực Hình ảnh: Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực

  • 9h30: Ghé thăm Mũi Gành Dầu. Bạn sẽ được nghe những giai điệu ca tài tử ở Biên hải quán và ngắm nhìn biên giới giao Campuchia.

Mũi Gành Dầu Hình ảnh: Mũi Gành Dầu

Trưa: Bữa trưa sẽ được dùng tại một nhà hàng địa phương.

Chiều: Trên đường về khách sạn, bạn có thể ghé thăm Vinpearl Phú Quốc (vé tự túc) để tham gia các hoạt động thú vị như thế giới game, rạp chiếu phim 5D, khu mua sắm, thuỷ cung, công viên nước, làng ẩm thực và khu phố ăn nhanh. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng nhất Đông Nam Á và tham gia các hoạt động đường phố.

Vinpearl Phú Quốc Hình ảnh: Vinpearl Phú Quốc

Hoặc bạn có thể thăm quan Vinpearl Safari (chi phí tự túc), vườn thú lớn nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể:

  • Tham quan và tìm hiểu về động vật hoang dã.
  • Xem màn biểu diễn của các loài động vật.
  • Chụp ảnh và tương tác với động vật.

Vinpearl Safari Hình ảnh: Vinpearl Safari - Địa điểm trong tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl

Tối: Bạn sẽ tự do tìm nơi dùng bữa tối và thưởng thức đặc sản của Phú Quốc. Cuối ngày, bạn có thể trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 4: Tạm biệt Phú Quốc (Ăn sáng/ trưa)

Sáng: Bạn sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, có thể tự do tắm biển và nghỉ ngơi trong thời gian chờ trả phòng.

  • 8h00: Đoàn sẽ ghé thăm Dinh Cậu - nơi thờ cúng và cầu mong mưa thuận gió hòa, trời yên biển lặng, hy vọng một chuyến ra khơi bội thu của người dân Phú Quốc. Bạn còn có thể mua hải sản phơi khô làm quà về cho người thân và bạn bè tại các cửa hàng địa phương.

Dinh Cậu Hình ảnh: Dinh Cậu

Trưa: Bạn sẽ dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương.

Đến giờ cận kề, xe sẽ đưa đoàn tới sân bay Đông Dương để đáp chuyến bay trở về Hà Nội. Sau khi đến sân bay Nội Bài, xe sẽ đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl.

1