Quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang: Nét đặc biệt của ẩm thực miền quê

CEO Hạnh David
Quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang là một điểm đến ẩm thực nổi bật tại thành phố Mỹ Tho. Nằm tại số 122, đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, quán Ẩm thực Lúa...

Quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang là một điểm đến ẩm thực nổi bật tại thành phố Mỹ Tho. Nằm tại số 122, đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang thu hút sự quan tâm của nhiều người với không gian mở rộng, cảm giác thoải mái và đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang - Địa điểm ẩm thực hấp dẫn

Quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang nằm đối diện với nhiều lựa chọn ẩm thực khác như quán Hải sản Hoàng Thành, Quán Dì Năm hay bánh bèo chợ Hàng Bông. Quán phục vụ các món ngon từ thịt gà, bò, heo và hải sản như tôm, cua, cá, cũng như nguyên liệu dân dã như tép muỗi, lươn, ếch để bạn lựa chọn.

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món hải sản và thịt gà, bò, heo như ở nhiều nơi khác, mà còn có cơ hội thưởng thức các món ngon mang hương vị miền quê đích thực như khô cá, khô mực, trâu quay, món từ thịt chim sẻ, chim cút, hoặc từ các nguyên liệu dân dã như tép muỗi, lươn, ếch.

Món ngon không thể chối từ

Các món đặc sản từ vùng quê tại quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang không thể chối từ như gỏi bao tử, lươn xào lăn, tép muỗi lăn bột... Nếu bạn muốn kết hợp với một chút khô và thưởng thức cùng ly bia lạnh hoặc rượu thơm, bạn cũng có thể thưởng thức các món như khô cá chỉ vàng nướng, khô hắc cấy, khô mực nướng, trâu quay muối kiến vàng.

Hải sản ở đây được đánh giá là ngon nhất với các món từ tôm, cua, mực và nhiều loại cá, tiếp theo là các món ăn đồng quê dân dã.

Giá cả hợp lý

Mức giá tại quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang rất hợp lý. Bảng giá ở quán rất phải chăng, chỉ từ 50.000 VND đến 180.000 VND/món. Với các món hải sản tươi sống, trừ những món như ốc hương, ốc cà na, sò điệp... tính theo thời giá, bạn chỉ cần trả từ 20.000 VND đến 59.000 VND cho mỗi món đã được chế biến đẹp mắt và hợp khẩu vị.

Đối với các món từ tép muỗi, lươn, ếch..., giá dao động từ 59.000 VND đến 130.000 VND/món, bạn có thể thưởng thức các món miền quê dân dã thoải mái. Món khô có giá từ 59.000 VND đến 99.000 VND/món. Mức giá cho một nồi lẩu là dưới 150.000 VND.

Không gian thoải mái và rộng rãi

Với thiết kế mở, không gian rộng rãi của quán có thể chứa được hơn 100 thực khách cùng lúc, mang lại cảm giác thoải mái. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm từ 4 đến 6 người, bạn có thể chọn khu vực gian nhà để tạo thêm không gian riêng tư cho bữa ăn.

Đến với Quán Ẩm thực Lúa Vàng Tiền Giang, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực miền quê đích thực với những món ngon độc đáo và giá cả phải chăng. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những món ngon đặc biệt nhé!

1