Xem thêm

Du lịch Phú Quốc - Suối Tranh - Cáp Treo Hòn Thơm - Tặng Vé Buffet

Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian biển xanh và khám phá những địa điểm thú vị trên đảo ngọc. Trong chuyến đi này,...

Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian biển xanh và khám phá những địa điểm thú vị trên đảo ngọc. Trong chuyến đi này, bạn sẽ có cơ hội khám phá Suối Tranh và trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm. Bên cạnh đó, bạn còn được nhận vé buffet miễn phí để thưởng thức những món ăn ngon tại Phú Quốc.

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (Ăn trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại ga đi trong nước, sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên lữ hành Saigontourist sẽ đón bạn và hỗ trợ trong quá trình làm thủ tục. Sau đó, chúng ta sẽ cất cánh đi Phú Quốc trên chuyến bay VN1835 lúc 8h25 hoặc VN1825 lúc 09h00. Bạn có thể tự túc ăn sáng trên đường đi.

Khi đến Phú Quốc, chúng ta sẽ khởi hành tham quan Suối Tranh. Tại đây, bạn có thể dạo chơi trong rừng, thư giãn và tắm suối (suối có nhiều nước trong mùa hè). Sau đó, chúng ta sẽ nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn có thể tự do dạo chợ đêm Phú Quốc và thưởng thức các món ăn chiều. Đêm đầu tiên của chúng ta sẽ được trải qua tại Phú Quốc.

Lựa chọn (tự túc chi phí tham quan & di chuyển):

  • Tham quan VinWonder Phú Quốc: Đây là công viên theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam với diện tích gần 50ha. Công viên được chia làm 6 phân khu, mỗi phân khu tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề khác nhau. Du khách sẽ được trải nghiệm những câu chuyện cổ tích và những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút.
  • Khám phá Khu Vinpearl Safari: Đây là Vườn Thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với quy mô 180ha. Bạn có thể khám phá hơn 130 loài động vật quý hiếm và tham gia các chương trình biểu diễn động vật, chụp ảnh với động vật và khám phá Vườn thú mở trong rừng tự nhiên.
  • Tham quan Grand World: Đây là một khu du lịch với các công trình tre, công viên nghệ thuật đương đại thuộc Open Park, bảo tàng Gấu Teddy và nhiều điểm tham quan khác. Tại đây, bạn có thể tản bộ bên dòng "kênh đào Venice" và ngắm nhìn những chiếc thuyền Gondola, khu phố shophouse lộng lẫy sắc màu và cổng lâu đài tráng lệ.

NGÀY 02: PHÚ QUỐC - CÁP TREO HÒN THƠM - TẶNG BUFFET (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai và viếng Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - ngôi chùa đẹp và lớn nhất trên đảo ngọc. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Hòn Thơm tham gia các trò chơi tại khu công viên chủ đề và Aquatopia Water Park - công viên nước đầu tiên mang phong cách đảo hoang và thổ dân. Tại đây, du khách sẽ được tham gia những trò chơi dành riêng cho trẻ em và khu vui chơi mạo hiểm cho người lớn. Buổi tối, chúng ta sẽ ngắm hoàng hôn tại Sunset Town với các căn nhà ven biển đầy sắc màu - nơi được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc và chiêm ngưỡng cầu Cầu Hôn, biểu tượng của tình yêu. Đêm thứ hai của chúng ta sẽ được trải qua tại Phú Quốc.

Lưu ý:

  • Tour khởi hành giai đoạn 01 - 15/12 đến Hòn Thơm bằng phương tiện ca nô.
  • Tour khởi hành 22/12 đến Hòn Thơm bằng cáp treo.

NGÀY 03: PHÚ QUỐC - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa)

Trong ngày cuối cùng tại Phú Quốc, bạn sẽ có thời gian tự do để tắm biển và nghỉ ngơi tại khách sạn. Trước khi trở về TP. Hồ Chí Minh, chúng ta sẽ dừng chân tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, Lò rượu Sim... Sau đó, chúng ta sẽ đến sân bay Phú Quốc và cất cánh về TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN1836 lúc 18h55 hoặc VN1824 lúc 16h20 hoặc VN1834 lúc 16h40. Chương trình kết thúc tại sân bay và bạn sẽ tự túc về nhà.

Ghi chú:

  • Điểm tham quan có thể được sắp xếp lại để phù hợp với từng chương trình.
  • Giờ bay có thể thay đổi bởi hãng hàng không.

Suối Tranh Suối Tranh

Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm

Vườn tiêu Vườn tiêu

1