Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc từ Bến Tre: Khám Phá Thành Phố Không Ngủ - Sunset Town

Giới Thiệu Phú Quốc - hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam, "ĐẢO NGỌC" tại tỉnh Kiên Giang, thuộc vùng biển phía Nam của Tổ quốc. Với bãi biển đẹp và những ngọn đồi...

Tour Du Lịch Phú Quốc từ Bến Tre

Giới Thiệu

Phú Quốc - hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam, "ĐẢO NGỌC" tại tỉnh Kiên Giang, thuộc vùng biển phía Nam của Tổ quốc. Với bãi biển đẹp và những ngọn đồi xanh ngút ngàn, Phú Quốc thu hút du khách từ khắp nơi. Bức tranh "Sơn Thủy Hữu Tình" nơi đây mang đến tiềm năng du lịch vô hạn. Và bằng cách trải nghiệm Tour Du Lịch Phú Quốc từ Bến Tre của Lữ Hành Tour, bạn sẽ được khám phá "Thành Phố Không Ngủ" - Sunset Town, Grand World - Vinpearl Phú Quốc và Thị Trấn Hoàng Hôn với những Shophouse Địa Trung Hải và bữa tiệc trên biển tuyệt vời.

Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc

Du Hí Bốn Phương sẽ đưa bạn khám phá đầy đủ các điểm thú vị trong chương trình. Đây là những điểm du lịch đáng chú ý năm 2024 không thể bỏ qua khi bạn đến với Phú Quốc.

Hòn Ghầm Ghì Hòn Ghầm Ghì

Đêm Khởi Hành: Từ Bến Tre - Du Lịch Đảo Phú Quốc

Khởi hành lúc 21h00, xe du lịch và hướng dẫn viên của Công ty Lữ Hành Tour sẽ đón bạn tại Bến Tre. Quý khách sẽ được thưởng thức giao lưu văn nghệ và các trò chơi thú vị trên xe, cùng với những phần quà bí mật và những bài hát karaoke. Bạn sẽ có cơ hội nghỉ ngơi trên xe và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình đêm.

Xe cao cấp của Lữ Hành Tour Cùng Lữ Hành Tour trên xe cao cấp

Ngày 1: Hà Tiên/Rạch Giá - Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc

Sáng sớm, bạn sẽ đến Hà Tiên và tận hưởng bình minh trên biển trước khi điểm tâm sáng tại nhà hàng nghỉ ngơi. Sau đó, bạn sẽ lên tàu cao tốc Superdong / Phú Quốc Express để khởi hành đi Phú Quốc.

Bến Tàu cao tốc chuẩn bị khởi hành đi Phú Quốc

Đến Phú Quốc, bạn sẽ được xe du lịch đưa đi tham quan các điểm đến như Chùa Hộ Quốc - Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc và Vườn Tiêu Phú Quốc. Bạn sẽ cùng thưởng thức cơm trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan phía Bắc của đảo, cách trung tâm Dương Đông 20 km, để khám phá Vinpearl Phú Quốc - Grand World (còn được gọi là "Thành Phố Không Ngủ"). Thành phố này sở hữu kiến trúc kiến trúc nguy nga và thời thượng, các khu phố thương mại sầm uất, và những địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Grand World (Thành Phố Không Ngủ) Thành Phố Không Ngủ - Grand World

Ngày 2: Thị Trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Du Ngoạn Nam Đảo

Khởi đầu ngày mới bằng điểm tâm sáng và sau đó, bạn sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng như Nước mắm Phú Quốc, Cơ Sở Sản Xuất & Trưng Bày Ngọc Trai Phú Quốc, và Vườn Sim Rừng - Đặc Sản Rượu Sim. Trên đường đi, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản ẩm thực Phú Quốc.

Buổi chiều, bạn sẽ khám phá Nam Đảo bằng Cano, trải nghiệm tắm biển và tham gia các hoạt động giải trí thú vị tại Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút và Hòn Ghầm Ghì. Bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản tươi ngon trên bãi biển.

Thị Trấn Hoàng Hôn Sunset Town Thị Trấn Hoàng Hôn Sunset Town

Ngày 3: Tạm Biệt Quý Khách

Thời gian sáng sớm, bạn sẽ tận hưởng điểm tâm sáng và thời gian tự do để tắm biển và mua sắm những đặc sản của Phú Quốc. Sau đó, xe của Lữ Hành Tour sẽ đưa bạn đến bến tàu để làm thủ tục trở về Hà Tiên bằng tàu cao tốc.

Tham quan Vườn Tiêu Phú Quốc

Trên đường trở về, bạn sẽ có cơ hội mua sắm những đặc sản bánh Pía và Nem Lai Vung. Về đến điểm đón ban đầu lúc 18h30, Lữ Hành Tour chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong chuyến tham quan tới Phú Quốc lần sau.

Tour đã bao gồm xe du lịch cao cấp, tàu cao tốc Superdong / Phú Quốc Express, lưu trú 2 đêm tại khách sạn 3 sao, hướng dẫn viên du lịch phục vụ, ăn uống và tham quan các điểm du lịch theo chương trình. Bên cạnh đó, tour còn bao gồm bảo hiểm du lịch, nón du lịch và quà tặng ý nghĩa từ Lữ Hành Tour.

Đây là một chương trình du lịch hấp dẫn và đầy thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm Phú Quốc từ Bến Tre. Hãy tham gia ngay để có những trải nghiệm đáng nhớ trên hòn đảo ngọc này!

1