Xem thêm

Du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà Ninh Bình: Khám phá địa điểm du lịch hot hit mới nhất 2024

Suối khoáng nóng Kênh Gà là một địa điểm du lịch mới mẻ và hấp dẫn tại Ninh Bình. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi này đã nhanh chóng thu hút được sự...

Suối khoáng nóng Kênh Gà là một địa điểm du lịch mới mẻ và hấp dẫn tại Ninh Bình. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của du khách tham quan và nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để xả stress và thư giãn trong những ngày hè, suối khoáng nóng Kênh Gà chính là lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng khám phá ngay những điều thú vị về địa điểm du lịch này qua bài viết dưới đây!

Suối khoáng nóng Kênh Gà ở đâu?

Suối khoáng nóng Kênh Gà nằm tại xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Đây được biết đến là một trong những suối nước nóng lộ thiên đẹp nhất Việt Nam, với diện tích lớn và các tiện nghi hiện đại. Kênh Gà chỉ cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 25 km về phía Tây Bắc, đi lại và tìm kiếm địa điểm này rất dễ dàng. Đến Kênh Gà, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá cuộc sống giản dị và mộc mạc của những người dân nơi đây.

Suối khoáng nóng Kênh Gà Hình ảnh: Suối khoáng nóng Kênh Gà

Nên đi suối khoáng nóng Kênh Gà thời gian nào?

Ninh Bình là một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách và thời tiết ở đây rất thuận lợi cho các chuyến thăm quan. Vì vậy, bạn có thể đến suối khoáng nóng Kênh Gà vào bất kỳ thời điểm nào trong năm tùy vào lịch trình của bạn. Tuy nhiên, thời gian tốt nhất để đi là vào mùa hè, khi nhiệt độ không chênh lệch quá nhiều và bạn có thể thảnh thơi thư giãn một cách tuyệt vời.

Cánh đồng lúa Ninh Bình Hình ảnh: Cánh đồng lúa Ninh Bình

Cách di chuyển đến suối khoáng nóng Kênh Gà Ninh Bình

Suối khoáng nóng Kênh Gà chỉ cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km về phía Tây Bắc, vì vậy di chuyển đến đây rất dễ dàng. Chỉ mất khoảng 30 phút lái xe, bạn đã có thể đến đây để bắt đầu chuyến đi nghỉ dưỡng của mình.

1. Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân

Nếu bạn đến từ Hà Nội, bạn có thể đi theo quốc lộ 1A, đi qua ngã ba Gián Khẩu (xã Gia Trấn) và rồi đi vào đường 477, qua thị trấn Me và đến bến Đồng Chua. Tại đây, bạn sẽ đi thuyền qua nhánh sông Hoàng Long và đến làng nổi Kênh Gà. Đường đi rất đẹp và thuận tiện, bạn có thể chọn xe máy hoặc ô tô cá nhân để di chuyển.

2. Di chuyển bằng xe khách

Bạn cũng có thể chọn xe khách làm phương tiện di chuyển. Các bến xe lớn ở Hà Nội như Mỹ Đình, Nước Ngầm, Giáp Bát có dịch vụ xe khách đến Ninh Bình với giá vé khoảng 80.000đ/vé. Chỉ mất hơn 1 tiếng, bạn đã có thể đến thành phố Ninh Bình, sau đó tiếp tục di chuyển đến bến Đồng Chua để đi thuyền qua nhánh sông Hoàng Long và đến Kênh Gà.

3. Di chuyển bằng tàu

Đối với những ai muốn trải nghiệm đi tàu, bạn có thể chọn hình thức này. Tuy nhiên, đi tàu mất nhiều thời gian hơn. Từ ga Hà Nội đến ga Ninh Bình, bạn sẽ mất hơn 2 tiếng di chuyển. Vé tàu có giá từ 100.000 đến 150.000đ/vé (tùy loại ghế). Mặc dù mất thời gian, nhưng bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Ninh Bình qua cửa kính và có những bức hình sống ảo lung linh.

Suối khoáng nóng Kênh Gà Hình ảnh: Suối khoáng nóng Kênh Gà

Giá vé vào suối khoáng nóng Kênh Gà Ninh Bình

Giá vé vào cổng Kênh Gà là 15.000đ/vé, vé tắm khoáng là 75.000đ/vé. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé.

Hoạt động tại suối khoáng nóng Kênh Gà Ninh Bình

1. Trải nghiệm dịch vụ thư giãn, massage

Suối khoáng nóng Kênh Gà với nguồn nước nóng từ lòng núi, nước có hàm lượng muối khoáng cao, không mùi, sạch sẽ và trong vắt. Nước nóng ở đây cung cấp các khoáng chất tốt cho sức khỏe và giúp giảm stress, căng thẳng. Bạn có thể thư giãn trong bể nước nóng khoảng 50 độ và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Ninh Bình. Ngoài ra, suối khoáng nóng Kênh Gà còn cung cấp các dịch vụ massage, tắm lá dân tộc Dao, xông hơi... tốt cho sức khỏe.

Hoạt động tại suối khoáng nóng Kênh Gà

2. Khám phá vẻ đẹp non nước tại làng nổi Kênh Gà

Để đến suối nước nóng Kênh Gà, bạn phải đi thuyền qua nhánh sông Hoàng Long. Đây là một hoạt động thú vị cho du khách vì bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên xung quanh với cánh đồng lúa, đồi núi và chim muông. Đặc biệt, khi đi vào mùa nước nổi, bạn sẽ cảm thấy như đang ở trên một hòn đảo giữa lòng mặt nước.

Khám phá làng nổi Kênh Gà Hình ảnh: Khám phá làng nổi Kênh Gà

Khách sạn nên ở tại suối khoáng nóng Kênh Gà Ninh Bình

1. Khách sạn Việt Nhật Ninh Bình

Khách sạn này nằm tại 456 Ngô Gia Tự - Ngọc Hà - Nam Bình - Ninh Bình, gần cổng ga tàu Ninh Bình, rất thuận lợi cho việc di chuyển đến suối Kênh Gà và các địa điểm du lịch khác. Với 28 phòng tiện nghi và rộng rãi, khách sạn được đánh giá tương đương với khách sạn 3 sao. Khách sạn có không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn Việt Nhật Ninh Bình

2. Khách sạn Vạn Hoa - Ninh Bình

Vạn Hoa Hotel là một khách sạn 3 sao với 80 phòng mới đẹp và sang trọng. Nằm ở trung tâm thành phố, khách sạn rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng và nhà hàng, quán bar. Với không gian rộng, khách sạn có sức chứa trên 200 khách mỗi ngày, phù hợp cho gia đình và nhóm đông muốn ở ghép.

Khách sạn Vạn Hoa - Ninh Bình

Đi suối khoáng nóng Kênh Gà nên ăn gì ngon?

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa lịch sử mà còn với ẩm thực phong phú. Tại suối khoáng nóng Kênh Gà, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản như thịt dê, cơm cháy, mắm tép Gia Viễn, gỏi cá nhệch...

Đi suối khoáng nóng Kênh Gà nên ăn gì ngon

Kết luận

Đây là những thông tin cần biết về địa điểm du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà tại Ninh Bình. Tuỳ thuộc vào trải nghiệm cá nhân của mỗi người, trải nghiệm du lịch sẽ khác nhau. Hãy liên hệ với Luxtour, đơn vị uy tín để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Ninh Bình với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0372.667.666
  • Email: [email protected]
  • Website: https://luxtour.com.vn
  • Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1