Xem thêm

Du Lịch Thái Lan - Lễ 02.09 [Bangkok - Pattaya] (Vườn Nong Nooch – Chùa Phật Vàng – Chùa Arun - Buffet Baiyoke Sky)

Du lịch Thái Lan luôn là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với nền văn hóa phong phú, địa danh nổi tiếng và ẩm thực hấp dẫn, nơi đây đang thu hút rất...

Du lịch Thái Lan luôn là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với nền văn hóa phong phú, địa danh nổi tiếng và ẩm thực hấp dẫn, nơi đây đang thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Trọn gói du lịch Thái Lan - Lễ 02.09 là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá hai điểm đến đặc biệt trong nước này: Bangkok và Pattaya.

NGÀY 1: TP.HCM - BANGKOK (Ăn tối)

Chuyến du lịch bắt đầu từ TP.HCM, tập trung tại ga đi Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và đáp chuyến bay VN607 (16:50 - 18:30) đi Bangkok. Sau khi đến Bangkok, chúng ta sẽ được thưởng thức bữa tối trước khi về khách sạn để nghỉ ngơi sau một ngày dài. Đêm đầu tiên sẽ được trải nghiệm tại Bangkok, thủ đô sôi động và hấp dẫn của Thái Lan.

Bangkok Bangkok

NGÀY 2: BANGKOK - PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta sẽ khởi hành đi Pattaya, một thành phố biển tuyệt đẹp cách Bangkok 165km về hướng Đông Nam. Ở đây, chúng ta sẽ có cơ hội tham quan Bảo tàng nghệ thuật Lighting Art and Balloon, một công trình sử dụng công nghệ ánh sáng kỹ thuật số 3D để tái hiện lại các hình ảnh kỳ quan và địa danh nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, hãy thưởng thức xôi xoài - món ăn nổi tiếng của Thái Lan.

Đêm thứ hai sẽ được trải nghiệm tại Pattaya, nơi chúng ta có thể tận hưởng không khí biển và thư giãn sau một ngày tham quan đầy thú vị.

Pattaya Pattaya

NGÀY 3: PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch - một thiên đường cây cỏ đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn những loài cây hoa độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua chương trình biểu diễn thú vị của các chú voi đáng yêu, những chú voi này có thể đá bóng, vẽ tranh hay thậm chí làm xiếc. Đừng quên thưởng thức một bữa buffet trái cây tại Nong Nooch.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tới khu vực núi Khau Ji Chan để chiêm ngưỡng Tượng Phật Thích Ca dát vàng, một tác phẩm điêu khắc cao 118m được làm từ tia laser. Trải qua một ngày tham quan đầy thú vị, chúng ta sẽ kết thúc ngày tại Pattaya.

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch

NGÀY 4: PATTAYA - BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta sẽ quay trở lại Bangkok. Đầu tiên, tham quan Chùa Wat Arun - một công trình quy mô và cao lên đến 70m. Màu sắc đặc trưng của chùa được tạo ra từ những mảnh kính và gốm sứ nhỏ, khi ánh sáng chiếu vào, chùa trở nên lộng lẫy và bắt mắt.

Sau đó, chúng ta có thời gian tự do mua sắm tại Trung tâm thương mại Icon Siam - một trong những trung tâm thương mại lớn và mới nhất tại Thái Lan. Kết thúc ngày, chúng ta sẽ nghỉ ngơi tại Bangkok.

Chùa Wat Arun Chùa Wat Arun

NGÀY 5: BANGKOK - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta sẽ có cơ hội thư giãn trên thuyền sông Chaopraya để ngắm nhìn quang cảnh thơ mộng và lãng mạn xung quanh. Tiếp theo, chúng ta sẽ viếng thăm Chùa Vàng, một ngôi chùa nổi tiếng với bức tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn. Trước khi kết thúc chuyến du lịch, hãy thưởng thức một bữa trưa tại tòa nhà Baiyoke Sky, một trong những tòa nhà cao nhất ở Bangkok. Cuối cùng, bạn có thể tự do mua sắm tại siêu thị Big C.

Sau đó, chúng ta sẽ trở lại TP.HCM bằng chuyến bay VN606 (19:30 - 21:20), kết thúc chương trình du lịch Thái Lan.

Baiyoke Sky Baiyoke Sky

**Tham quan và mua sắm tại các điểm: Cửa hàng vàng bạc đá quý, Latex, Cửa hàng thổ sản và Trại rắn (thứ tự tham quan các điểm này sẽ linh động sắp xếp tùy thuộc vào tình hình thực tế).

1