Xem thêm

Du Lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá văn hóa và di sản của một trong những nền văn minh cổ nhất thế giới. Tour du lịch này sẽ đưa...

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá văn hóa và di sản của một trong những nền văn minh cổ nhất thế giới. Tour du lịch này sẽ đưa bạn đến các điểm đến đặc biệt như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu và Bắc Kinh. Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến đặc biệt trong chuyến du lịch này.

Thượng Hải - Một thủ phủ hiện đại

Ngay từ ngày đầu tiên, bạn sẽ trải nghiệm sự hiện đại và xa hoa của Thượng Hải. Từ cầu Nam Phố với hình dáng con rồng vươn lên trên dòng sông Hoàng Phố, đến Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - một trong ba tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội mua sắm trên đại lộ Nam Kinh - "Trung Hoa đệ nhất lộ".

Hàng Châu - Vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Hàng Châu - nơi tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Tây Hồ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Bạn sẽ được tham quan chùa Phật Ngọc và quần thể Miếu Hoàng Thành, nơi thể hiện sự cổ kính và lịch sử của vùng đất này.

Tô Châu - Vùng đất thần tiên

Chuyến du lịch sẽ kéo dài đến Tô Châu - một vùng đất thần tiên với những cây cầu đá đẹp và khu vườn cổ. Đây cũng là nơi nổi tiếng với việc sản xuất tơ lụa. Bạn sẽ có cơ hội tham quan xưởng sản xuất tơ lụa nổi tiếng và thưởng thức trà Long Tỉnh.

Bắc Kinh - Huyền thoại và văn hóa

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến Bắc Kinh - thủ đô của Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ tham quan Vạn Lý Trường Thành, một trong những kỳ quan thế giới vẫn tồn tại và gợi nhớ về lịch sử cổ của Trung Quốc. Điểm đến khác bao gồm Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên và Cư Dung Quan. Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng.

Chuyến du lịch này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của Trung Quốc. Hãy tham gia ngay và khám phá những điểm đến tuyệt vời của đất nước này.

Thượng Hải Thượng Hải

Tây Hồ Tây Hồ

Miếu thờ Nhạc Phi Miếu thờ Nhạc Phi

Sư Tử Lâm Sư Tử Lâm

Di Hòa Viên Di Hòa Viên

Vạn Lý Trường Thành Vạn Lý Trường Thành

Hãy cùng Saigontourist khám phá Trung Quốc và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch này.

1