Xem thêm

Du lịch Úc tháng 9: Khám phá những điểm đến hấp dẫn và lễ hội mùa xuân đặc sắc

Du lịch Úc tháng 9 là một hành trình vô cùng hấp dẫn, đưa bạn đến những địa danh nổi tiếng của xứ sở chuột túi Kangaroo. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ...

Du lịch Úc tháng 9 là một hành trình vô cùng hấp dẫn, đưa bạn đến những địa danh nổi tiếng của xứ sở chuột túi Kangaroo. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ và sự thân thiện của con người nơi đây, cùng với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị, sẽ là những điểm ấn tượng nhất trong chuyến du lịch của bạn. Đặc biệt, tháng 9 cũng là thời điểm lý tưởng để bạn và người thân tham gia vào chuyến du lịch Úc.

1. Du lịch Úc tháng 9 - khởi đầu mùa xuân ở xứ sở chuột

Tháng 9 là thời điểm Úc bước sang mùa xuân Tháng 9 là thời điểm Úc bước sang mùa xuân với cảnh sắc rực rỡ của các loài hoa. Ảnh: internet

Úc là một quốc gia nằm ở bán cầu Nam của trái đất, với thời tiết trái ngược so với các nước ở bán cầu Bắc. Mặc dù đang là mùa hè, thời tiết ở Úc tương đối ôn hòa và mát mẻ. Đó là lý do tại sao Úc là điểm đến lý tưởng để du khách đến tham quan, khám phá và nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

2. Tại sao bạn nên du lịch Úc vào tháng 9?

Mỗi mùa ở Australia đều có vẻ đẹp và quyến rũ riêng. Mùa xuân là mùa của trăm ngàn loài hoa khoe sắc, tỏa hương thơm ngát. Vào mùa hè, có nhiều hoạt động giải trí vui nhộn và lễ hội ánh sáng ấn tượng, độc đáo. Mùa thu mang ánh sáng vàng rực rỡ, còn mùa đông mang vẻ đẹp thơ mộng sống động giữa cái lạnh buốt.

Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn, du lịch Úc vào mùa xuân là tuyệt nhất. Tháng 9 là tháng đầu tiên của mùa xuân ở xứ sở chuột túi, nhiệt độ trung bình khoảng 10-20 độ C, khá mát mẻ. Đặc biệt, mùa xuân ở Australia còn có nhiều lễ hội đặc sắc được tổ chức, trong đó không thể không kể đến Lễ hội hoa Floriade - lễ hội lớn và hoành tráng nhất ở Úc.

3. Những lễ hội nổi tiếng và đặc sắc ở Úc vào tháng 9

3.1. Du lịch Úc tháng 9 với lễ hội Ẩm thực châu Á

Hòa cùng mùa xuân với lễ hội ẩm thực Châu Á tại Melbourne Hòa cùng mùa xuân với lễ hội ẩm thực Châu Á tại Melbourne. Ảnh: internet

Đầu tháng 9 và tháng 10, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội ẩm thực châu Á đặc sắc và hấp dẫn tại Melbourne. Lễ hội thu hút các nhà hàng ở Melbourne và một số khu vực khác tham gia một loạt các sự kiện ẩm thực châu Á, với những món ăn đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới.

3.2. Lễ hội hoa Floriade - lễ hội mùa xuân lớn nhất nước Úc

Mê mẩn trước lễ hội Floriade ngập tràn sắc hoa tulip Mê mẩn trước lễ hội Floriade ngập tràn sắc hoa tulip. Ảnh: internet

Floriade là lễ hội hoa lớn nhất Nam bán cầu, thu hút hàng nghìn du khách đến Úc mỗi năm. Đến Úc mùa xuân, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hàng triệu bông hoa thơm ngát tại lễ hội hoa Floriade trong tiết trời mát mẻ và trong xanh. Ngoài việc ngắm hoa và chụp ảnh sống ảo, bạn còn có cơ hội tham gia vào những sự kiện âm nhạc, lễ hội văn hóa và các trò chơi hấp dẫn khác.

3.3. Lễ hội hoa tulip Tesselaar không thể bỏ qua khi du lịch Úc tháng 9

Du lịch Úc tháng 9 tham gia lễ hội hoa Tulip Du lịch Úc tháng 9 nhất định tham gia lễ hội hoa Tulip diễn ra tại Vườn Tesselaar ở Silvan. Ảnh: internet

Lễ hội hoa Tulip tại Vườn Tesselaar ở Silvan diễn ra từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 14 tháng 10. Đến Úc vào tháng 9, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn hoa tuyệt vời và tham gia vào các sự kiện giải trí trực tiếp, triển lãm ẩm thực và biểu diễn văn hóa. Hãy đến và khám phá những khu vườn xinh đẹp tràn ngập hoa hồng, hoa loa kèn và nhiều loài hoa khác tại Tesselaar Gardens. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng và rượu vang của vùng.

3.4. Đến Úc tháng 9 nhất định tham gia Lễ hội hoa Toowoomba Carnival

Lễ hội hoa Toowoomba Carnival Chiêm ngưỡng những bông hoa nở rộ với nhiều màu sắc trong lễ hội hoa Toowoomba Carnival. Ảnh: internet

Lễ hội Toowoomba Carnival of Flowers diễn ra vào cuối tháng 9. Nếu đi du lịch Úc vào tháng 9, hãy ghé thăm một trong những điểm đẹp này. Lễ hội hoa Toowoomba Carnival of Flowers tại Vườn bách thảo công viên Queens sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những bông hoa nở rộ và đầy màu sắc. Đây là điểm đến tuyệt vời cho những buổi dã ngoại và tiệc nướng ngoài trời.

4. Những địa điểm tuyệt đẹp nhất đáng ghé thăm

Mùa xuân ở xứ sở chuột túi càng rõ nét hơn khi bạn ghé thăm những địa điểm nổi tiếng của Australia. Nếu bạn không ngại nhiệt độ lạnh hơn, Tasmania và phía Đông Nam sẽ là những lựa chọn tốt. Phía Bắc Queensland và Bắc Tây Úc là những lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn thư giãn trên bãi biển hoặc tham gia các hoạt động dưới nước.

Nếu bạn muốn đến các thành phố lớn, Sydney, Jervis, Perth, Melbourne và Brisbane là những lựa chọn tốt nhất. Đối với những ai muốn trải nghiệm vùng hẻo lánh của Úc, hãy đến Uluru, Alice Springs và các công viên quốc gia (Kakadu, Litchfield) vào tháng 9!

5. Lời kết

Đây là những điểm đến tuyệt đẹp và những lễ hội đặc sắc khi du lịch Úc vào tháng 9. Dù vậy, Úc còn rất nhiều nơi khác đang chờ bạn khám phá. Hãy xem xét lên lịch trình của bạn và chọn một tour du lịch Úc để có một hành trình trọn vẹn nhất. Với thông tin từ Golden Smile Travel, chúng tôi hy vọng bạn có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn nhất!

Golden Smile Travel - Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

1