Xem thêm

Giải đáp: Du lịch Đài Loan vào mùa nào, tháng mấy đẹp nhất?

Việc chọn thời điểm thích hợp khi đi du lịch Đài Loan sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi trọn vẹn và thú vị hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi...

Việc chọn thời điểm thích hợp khi đi du lịch Đài Loan sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi trọn vẹn và thú vị hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi du lịch Đài Loan vào mùa nào đẹp nhất, hãy cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây nhé.

Du lịch Đài Loan mùa nào, tháng mấy đẹp nhất?

Du lịch Đài Loan khi nào, tháng mấy đẹp? Du lịch Đài Loan khi nào, tháng mấy đẹp?

Đặc trưng khí hậu Đài Loan 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông

Thời tiết Đài Loan vào mùa xuân

Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4, thời tiết ở Đài Loan rất mát mẻ, với nhiệt độ trung bình từ 17 đến 25 độ C. Mùa xuân cũng là mùa của các lễ hội sôi động, khiến chuyến đi của bạn thêm phần vui nhộn.

Mùa xuân ở Đài Loan là thời điểm lý tưởng để bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp, tham gia các lễ hội và chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ. Mùa xuân được xem là một trong những mùa đẹp nhất trong năm. Lưu ý, nếu bạn đi vào thời điểm này, hãy đảm bảo mang theo một chiếc ô nhỏ vì mùa này thường có những cơn mưa bất thường.

Du lịch Đài Loan thời gian nào lý tưởng nhất? Du lịch Đài Loan thời gian nào lý tưởng nhất?

Khí hậu Đài Loan vào mùa thu

Từ tháng 10 đến tháng 11, nhiệt độ ở Đài Loan dao động từ 22 đến 28 độ C, và thời tiết mát mẻ với nắng. Mùa thu là thời điểm lí tưởng để du lịch Đài Loan với cảnh sắc tuyệt đẹp của những tán lá phong đỏ rực.

Thời điểm lí tưởng du lịch Đài Loan: Nên đi du lịch Đài Loan mùa nào, tháng mấy? Du lịch Đài Loan mùa nào, tháng mấy đẹp?

Thời tiết Đài Loan vào mùa đông

Từ tháng 12 đến tháng 2, nhiệt độ ở Đài Loan dao động từ 10 đến 15 độ C, ấm hơn nhiều so với Đài Bắc. Với sự ảnh hưởng của không khí lạnh từ Trung Quốc Đại Lục và sự hòa quyện với khí ấm từ biển, một số khu vực ở Đài Loan có thể trở thành điểm đón tuyết rơi. Tuy nhiên, thời tiết không quá lạnh hay khô hanh.

Đặc trưng khí hậu mùa hè tại Đài Loan

Trong mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8, nhiệt độ ở Đài Loan dao động từ 27 đến 34 độ C. Đảo này có khí hậu mát mẻ, là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức những hoạt động ngoài trời.

Nên tới Đài Loan vào thời gian nào trong năm?

Vào mỗi thời điểm trong năm, thời tiết và cảnh vật ở Đài Loan đều thay đổi, và cùng với đó là những lễ hội đặc trưng. Vậy du lịch Đài Loan vào mùa nào đẹp nhất?

Nên tới Đài Loan vào thời gian nào trong năm? Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp, lý tưởng? Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?

  • Vào tháng 3, bạn có thể tận hưởng lễ hội hoa anh đào đặc sắc. Khắp các khu phố, ven hồ, và cánh rừng đều tràn đầy hoa anh đào nở rộ. Đây là thời điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch Đài Loan của bạn.

  • Du lịch Đài Loan vào tháng 10, bạn sẽ được trải nghiệm trời thu lãng mạn với những tán lá phong chuyển từ màu vàng sang màu đỏ rực, tạo nên bức tranh thu cực kỳ lãng mạn.

Nên tới Đài Loan vào thời gian nào trong năm? Du lịch Đài Loan mùa nào, tháng mấy đẹp, lý tưởng nhất? Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?

  • Du lịch Đài Loan vào tháng 12, bạn có thể thưởng thức cảnh tuyết rơi trắng xoá. Mùa đông ở Đài Loan được ảnh hưởng bởi không khí lạnh từ lục địa, khiến nhiệt độ giảm và có khả năng có tuyết rơi. Tuy nhiên, không khí vẫn ấm áp nhờ vào luồng không khí ấm từ biển.

Với những gợi ý trên, bạn đã tìm được thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Đài Loan của mình chưa? Để có thêm thông tin bổ ích cho chuyến du lịch Đài Loan trọn vẹn, bạn có thể tham khảo thêm các kinh nghiệm du lịch Đài Loan và 8 địa điểm du lịch đẹp và độc đáo nhất tại Đài Loan.

1