Xem thêm

Gợi ý 11 quán ăn gia đình Nha Trang ngon rẻ du khách nên ghé

Ẩm thực Nha Trang đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn từ đặc sản trứ danh như nem nướng Ninh Hòa, bánh canh chả cá, bún cá sứa, cho đến các món hải...

Ẩm thực Nha Trang đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn từ đặc sản trứ danh như nem nướng Ninh Hòa, bánh canh chả cá, bún cá sứa, cho đến các món hải sản tươi sống, cơm quê,…, luôn có sức hút đặc biệt với du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đã thưởng thức hết các món đặc sản địa phương và chợt "thèm" bữa cơm gia đình, hãy tham khảo 11 quán ăn gia đình ngon ở Nha Trang sau đây để "đổi gió" với những món ngon "chuẩn mẹ nấu" khác nhau trong những chuyến du lịch tại đây nhé!

Bếp Bé Ba - Quán ăn gia đình ở Nha Trang ngon, bổ, rẻ gần trung tâm

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn đặc sản độc đáo của Nha Trang, thì Quán Bếp Bé Ba chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món ngon tuyệt hảo như Bánh canh ghẹ Nha Trang, bún thịt nướng, cơm tấm và cả đặc sản nem nướng. Tất cả những món ăn được chế biến kỹ lưỡng và đảm bảo tươi ngon để mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Bếp Bé Ba Nha Trang | Bánh Canh Ghẹ, Bún Thịt Nướng, Nem Phần Siêu Ngon

Ngoài ra, quán còn nhận phục vụ các đoàn khách với thực đơn tùy chọn gồm các món cơm chuẩn gia đình Việt Nam như: cơm chiên, rau muống xào tỏi, chả giò, bún chả, cá kho tộ, thịt ba chỉ cháy cạnh….

quán ăn gia đình tại Nha Trang Bếp Bé Ba

Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bữa ăn một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán phục vụ chu đáo và tận tâm, đảm bảo đem lại sự dễ chịu và hài lòng cho mỗi thực khách. Chần chừ gì mà không ghé ngay đến quán ăn gia đình ngon rẻ ở Nha Trang Bếp Bé Ba, tọa lạc tại địa chỉ 110 Thích Quảng Đức, Phước Hải để thưởng thức các món ăn ngon vào mọi thời điểm trong ngày.

Quán ăn ngon ở Nha Trang Bếp Bé Ba

Tiệm gà Quả Chanh Ngọt - Quán ăn ngon Nha Trang sân vườn dành cho gia đình

Với các bạn thích khám phá thì chắc hẳn sẽ cực thích lùng sục tìm đến các quán ăn ngon nằm trong các hóc hẻm Nha Trang để thưởng thức. Vậy thì Tiệm Gà Quả Chanh Ngọt, nằm tại 68 Nguyễn Khuyến Vĩnh Hải, Nha Trang là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình thưởng thức các món ăn chuyên về gà. “Mâm gà thịnh soạn” là món ăn nổi bật của quán, phù hợp cho 3 đến 6 người ăn. Ngoài ra, quán còn có thực đơn đa dạng với nhiều món ngon để bạn và gia đình lựa chọn như: tôm sống mắm nhĩ, hầu nướng phô mai, bò nướng…

Quán ăn ngon rẻ cho gia đình ở Nha Trang

Nếu bạn muốn "đổi gió" với không gian sân vườn, thưởng thức các món BBQ, gà nướng thơm ngon hấp dẫn đây là một trong những quán ăn gia đình ngon Nha Trang mà bạn nhất định phải thử.

Tiệm Bò Nướng Thanh Xuân - quán ngon Nha Trang của nhiều gia đình

Tiệm Bò Nướng Thanh Xuân nổi tiếng với thịt bò được nướng trên chảo gang, đảm bảo điều kiện giữ nhiệt tốt và giữ nguyên hương vị tươi ngon. Đặc biệt các món bò của quán được ăn kèm các loại nước sốt thơm ngon được chế biến theo công thức riêng không nơi nào có. Hãy ghé địa chỉ ở 51 Nguyễn Hữu Huân, Nha Trang để thưởng thức những món ăn ngon của quán cùng gia đình và bạn bè nhé!

quán ăn uống ngon cho gia đình tại Nha Trang

Gợi ý: Khám phá 19 địa điểm quán ăn ngon ở Nha Trang đông khách nhất 2023

Cơm Gà Cô Phin - Quán cơm ngon Nha Trang được các gia đình yêu thích

Nếu bạn đang băn khoăn "ăn gì ở Nha Trang?" thì đừng ngần ngại ghé qua quán cơm gà Cô Phin, một trong nhưng thương hiệu quán cơm gà nổi tiếng ở Nha Trang. Địa chỉ quán ở 21 Tô Vĩnh Diện, tọa độ quen thuộc của nhiều gia đình địa phương cũng như du khách ghé đến mỗi ngày.

Tại Quán Cơm Gà Cô Phin, gia đình bạn sẽ được thưởng thức món cơm gà ngon chất lượng với phần thịt gà thơm ngọt, dai dai, không bị bở hay khô. Cơm được rắc thêm hành phi tạo độ hấp dẫn và thơm ngon.

quán ngon ở Nha Trang cho gia đình

Ngoài ra, menu quán còn có các món ngon từ gà như: phở gà, miến gà, xôi gà, cháo gà, thực khách thỏa sức thưởng thức. Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái rất phù hợp để bạn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon miệng.

Vườn Mơ BBQ

Vườn Mơ BBQ - quán ăn gia đình ở Nha Trang nằm ở hẻm 68 Nguyễn Khuyến nhận được nhiều đánh giá về chất lượng từ khách hàng trong thời gian qua. Nhiều tiktoker, youtuber đến review quán ăn ngon Nha Trang đều "bỡ ngỡ" khi lạc lối giữa không gian thơ mộng bên bàn tiệc thịt nướng thơm lừng. Đây là địa điểm ăn uống yêu thích của cả dân địa phương và khách du lịch khi đến với phố biển Nha Trang.

Quán mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với các món nướng tẩm ướp vừa miệng, từ thịt bò, heo cho đến hải sản. Vườn Mơ BBQ có không gian thân thiện và phù hợp cho gia đình cùng nhau thưởng thức buổi tối.

quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang phù hợp gia đình

Cháo ếch Singapore ở địa chỉ 485 đường 2/4, tp Nha Trang

Thực khách đến quán Cháo ếch Singapore sẽ được thưởng thức món ếch kho keo cay cay đậm đà, kết hợp với cháo trắng nóng hổi. Món ăn đặc biệt phù hợp cho những ngày mưa lạnh. Quán cũng nổi tiếng với món bao tử ếch hấp gừng và chả ếch dai ngon.

quan ăn gia đình Nha Trang

Cao Dimsum - Nhà hàng gia đình ngon rẻ tại Nha Trang

Nếu bạn đang thèm ăn dimsum, thì Cao Dimsum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán có địa chỉ tại 19 Ngô Đức Kế, Tân Lập, Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món dimsum ngon lành như há cảo tôm, xíu mại, sò kim cương và sò thanh cua. Những chiếc bánh có vỏ mỏng, mềm, mịn được ăn kèm với nước sốt chuẩn vị Đài Loan tạo nên hương vị độc đáo.

quán ăn gia đình Nha Trang Dimsum

Không gian của quán được thiết kế theo phong cách Hong Kong, vô cùng đẹp mắt và chắc chắn sẽ làm cho những bức ảnh chụp gia đình của bạn trở nên cuốn hút, thu hút triệu like.

Tiệm Ăn Bao Cấp Lê Thị

Tiệm ăn Bao Cấp Lê Thị, địa chỉ tại 44 Sao Biển, P. Vĩnh Hải, là nơi để bạn có thể trải nghiệm không gian chuẩn thời chiến ở Nha Trang với mái rơm, vách đất và bàn ghế cổ điển. Quán có món ăn dân dã và đầy đủ từ món mặn cho đến các món canh, phù hợp cho mọi đối tượng. Đây sẽ là một quán ăn gia đình ngon đáng thử ở Nha Trang dành cho du khách, cùng với không gian đặc biệt, và các món cơm quê giản dị được nấu theo phương châm của quán "Mâm cơm gia đình ngon như mẹ nấu", chắc chắn ai cũng sẽ ấn tượng khi ghé đến đây.

quán ăn cho gia đình ngon rẻ ở Nha Trang

Quán ăn ngon bình dân cho gia đình tại Nha Trang - Bánh mì chảo Big Man

Quán Bánh mì chảo Big Man là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn thưởng thức một bữa ăn sáng ngon lành hoặc tìm kiếm không gian ấm áp để cùng gia đình tận hưởng bữa tối.

Buổi sáng, quán phục vụ bánh mì chảo hấp dẫn và bổ dưỡng. Còn vào buổi chiều tối, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món bò nướng thơm ngon như bò hàu, bò tảng và nhiều lựa chọn khác. Điểm đáng chú ý là các món combo bò và hàu dành cho 2-3 người, có giá cực kỳ phải chăng chưa tới 20.000VNĐ. Quán nằm tại địa chỉ Lô 29 Trần Nhật Duật nối dài khu Vườn Xoài.

quán ăn gia đình bình dân ở Nha Trang

Bánh Căn Bếp Của Bố ở Nha Trang - Địa điểm ăn uống cho gia đình ở Nha Trang

Bánh căn tại Quán Bếp Của Bố đa dạng với các loại bánh có nhân truyền thống và cả các loại nhân khác như trứng gà, trứng cút và đặc biệt là rau củ. Không gian quán sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái. Bạn có thể search địa chỉ quán ở 42 Đường Cao Thắng, Phước Trung, Nha Trang.

quán ăn đặc sản Nha Trang cho gia đình

Khói Bếp - Quán cơm ngon chuẩn vị Việt cho gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm gia đình ngon Nha Trang, thì Khói Bếp là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nằm tại 19 Hát Giang, Phước Hòa, cái tên Khói Bếp dù chỉ mới phục vụ thực khách giữa năm 2023 nhưng đang nhận được đánh giá cao của nhiều khách hàng với những mâm cơm đủ đầy, thơm ngon và hấp dẫn. Không gian của quán được thiết kế với lối kiến trúc xanh, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái thích hợp cho những buổi cơm trưa, tối thú vị cùng gia đình và bạn bè.

quán ăn cơm gia đình ngon tại Nha Trang

Hy vọng những quán ăn gia đình ở Nha Trang được Bepbeba.com giới thiệu trên đây, sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ấm cúng và thú vị cùng gia đình của mình trong thời gian ghé thăm phố biển.

Xem thêm: Ăn nem nướng Ninh Hòa ngon Nha Trang ghé ngay 7 địa chỉ này!

1