Xem thêm

Gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất – Những thông tin cần biết

Tân Sơn Nhất, sân bay lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam, không chỉ có nhiều lối ra vào mà còn có vị trí và quy định đậu xe phức tạp, khiến nhiều người lúng...

Tân Sơn Nhất, sân bay lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam, không chỉ có nhiều lối ra vào mà còn có vị trí và quy định đậu xe phức tạp, khiến nhiều người lúng túng khi đến đây lần đầu. Và đặc biệt khó khăn hơn khi đến vào mùa cao điểm. Nếu bạn muốn gửi xe máy tại đây mà không nắm rõ các quy tắc và hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng bị lạc. Để giúp bạn định rõ vấn đề gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

1. Gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất như thế nào?

Khi bạn đi xe máy từ bên ngoài vào sân bay, tùy thuộc vào mục đích của bạn là đón người thân hay gửi xe dài hạn để di chuyển bằng máy bay, bạn sẽ cần đến các khu vực khác nhau.

Bãi gửi xe máy nằm tại khu vực bến xe buýt hoặc gần nhà ga trong sân bay. Có hệ thống cổng ghi tên ngay trên đường thẳng khi bạn vào sân bay, rất dễ nhận biết.

gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất Ảnh minh họa: Gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất

Nhà gửi xe TCP Park có 5 tầng nổi, bạn có thể gửi xe máy ở tầng 1 và tầng lửng.

Giá gửi xe như sau:

  • Trong 4 giờ đầu tiên: 3.000 đồng/xe/lượt
  • Thêm 4 giờ tiếp theo: 2.000 đồng/4 giờ
  • Trên 8 giờ tiếp theo: 5.000 đồng/8 giờ
  • Gửi xe trong tháng: 100.000 đồng/xe/tháng

Giá gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất theo cách tính mới là 6.000 đồng trong vòng 4 giờ đầu tiên và 4.000 đồng trong vòng 8 tiếng đầu tiên. Khi gửi thêm 8 giờ tiếp theo, sẽ cộng thêm 9.000 đồng. Và cứ thế tiếp tục tăng. Giá và hình thức gửi xe theo tháng thường chỉ áp dụng cho nhân viên làm việc tại sân bay.

Lưu ý: vì dịch vụ giữ xe ở đây không bao gồm việc trông giữ mũ bảo hiểm, bạn nên tự bảo quản mũ bảo hiểm của mình cẩn thận.

2. Có gửi xe qua đêm có được không?

Dù bãi gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất quy định không gửi xe qua đêm, thực tế nhà xe chỉ thực hiện điều này để hạn chế lượng khách gửi xe quá đông. Bạn vẫn có thể gửi xe qua đêm bình thường nếu có nhu cầu và lý do liên quan đến chuyến bay, mà không cần lo lắng gì.

Giá gửi xe qua đêm sẽ tính tương tự như bảng giá trên, nếu gửi qua đêm nhiều ngày thì phí sẽ khá cao.

gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất Ảnh minh họa: Bãi gửi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất

Lưu ý khi gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất:

  • Bãi gửi xe máy và các khu vực đều tương tự nhau. Khi gửi xe máy trong thời gian dài, bạn có thể quên vị trí đậu xe của mình. Vì vậy, hãy chụp lại vị trí một cách chính xác để dễ dàng tìm xe sau này.
  • Lượng người ra vào sân bay Tân Sơn Nhất rất đông, nên bãi giữ xe vẫn có thể gặp tình trạng quá tải. Ngoài ra, nếu bạn gửi xe trong thời gian dài, đặc biệt khi đi du lịch hoặc công tác, bạn cần cân nhắc về chi phí.

gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất Ảnh minh họa: Bãi gửi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thay vì tự lái xe đến sân bay và gửi xe với số tiền cao cũng như phiền phức, hành khách có thể sử dụng dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất, sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Hiện nay, mức giá cho dịch vụ này cũng khá rẻ và có nhiều lựa chọn cho bạn.

gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất Ảnh minh họa: Bãi gửi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất

Một trong những lựa chọn hàng đầu bạn nên xem xét là dịch vụ taxi sân bay của Dichungtaxi.com, với mức giá trọn gói chỉ từ 70.000 đồng/người, không có phí phát sinh thêm. Dichungtaxi.com cam kết cung cấp xe đúng giờ và đúng tuyến, đồng thời miễn phí chờ 60 phút đầu tiên, hỗ trợ hủy xe hay thay đổi thông tin hoàn toàn miễn phí. Hãy đặt ngay để nhận nhiều ưu đãi giá trị!

Liên hệ số điện thoại 19006022 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Đi Chung chuyên cung cấp dịch vụ xe đưa đón tại tất cả các sân bay trên cả nước với mức giá tiết kiệm 40% so với giá taxi thông thường. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng. Truy cập website Dichung.vn hoặc Dichungtaxi.com để đặt xe nhanh chóng.

Bảng giá tham khảo:

  • Xe 4 chỗ: 280.000 đồng
  • Xe 7 chỗ: 320.000 đồng
  • Xe 16 chỗ: 800.000 đồng

Bài viết trên đây đã tổng hợp lại những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất. Hy vọng rằng nó sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Nếu bạn cần đặt xe hoặc có bất kỳ khó khăn cần giải đáp, hãy liên hệ số điện thoại 1900 6022 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

1