Xem thêm

HueDailyTour.Net – Trải Nghiệm Thú Vị với Tour Tham Quan Huế 1 Ngày

Tour tham quan Huế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Khám phá lịch sử với 13 triều đại phong kiến tại Đại Nội Huế, khám phá các lăng mộ...

Tour Hue Tour tham quan Huế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Khám phá lịch sử với 13 triều đại phong kiến tại Đại Nội Huế, khám phá các lăng mộ của Minh Mạng - Khải Định. Đặc biệt, bạn có thể tham quan các làng nghề truyền thống như làng nón, làng hương và thưởng thức ẩm thực mang đậm phong cách cung đình Huế.

Tour Du Lịch Huế 1 Ngày - Hành Trình Tìm Về Cội Nguồn Lịch Sử

Tour Hue Tour du lịch Huế 1 ngày là một hành trình thú vị để bạn tìm về cội nguồn lịch sử. Chương trình bao gồm các điểm đến hấp dẫn như Hoàng Thành (Đại Nội), các lăng tẩm cùng làng nghề truyền thống như làng nón, làng hương. Bạn sẽ cảm nhận được hơi thở cung đình và thưởng thức ẩm thực đậm bản sắc Huế.

Khám Phá Thiên Mụ - Ngôi Chùa Sớm Nhất Tại Thành Phố Huế

Thien Mu Thiên Mụ là ngôi chùa được xây dựng sớm nhất tại thành phố Huế. Chúa quyết định xây dựng một ngôi đền trên đồi, hướng ra sông Hương và đặt tên là Thiên Mụ. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Huế.

Lăng Khải Định - Di Sản Kiến Trúc Thời Nguyên

Lang Khai Dinh Lăng Khải Định, còn gọi là Ứng Lăng, là lăng mộ của vua Khải Định - vị vua thứ 12 của triều Nguyễn. Nằm trên triền núi Châu Chữ bên ngoài kinh thành Huế, lăng mang đậm nét kiến trúc độc đáo.

Lăng Minh Mạng - Di Sản Văn Hóa Của Đất Cố Huế

Lang Minh Mang Lăng Minh Mạng (hay còn gọi là Minh Mệnh) là Hiếu Lăng, do hoàng đế Thiệu Trị thời nhà Nguyễn xây dựng. Nằm trên núi Cẩm Kê, ấp An Bằng, thuộc xã Hương Thọ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những di sản văn hóa quý giá của đất cố Huế.

Làng Nghề Làm Hương Thủy Xuân - Nét Đẹp Truyền Thống Của Huế

Lang Huong Làng nghề làm hương Thủy Xuân nằm trên tuyến đường tham quan du lịch lăng Tự Đức và đồi Vọng Cảnh. Đặc biệt thuận lợi để du khách biết đến làng nghề này, nơi truyền thống hàng trăm năm.

Đồi Vọng Cảnh Huế - Vị Trí Hoàn Hảo Để Ngắm Toàn Cảnh Cố Đô

Đồi Vọng Cảnh Huế là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân tới cố đô Huế.

Chương Trình Tour Du Lịch Huế 1 Ngày

  • Buổi sáng 08h00 - 8h15: Xe và hướng dẫn đón bạn tại khách sạn hoặc điểm hẹn. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn xuống bến Thuyền Tòa Khâm để trải nghiệm hành trình ngược dòng Hương Giang trên chiếc thuyền Rồng. Trên đường đi, bạn sẽ ngắm Cầu Trường Tiền, Cột cờ Khu Vân Lâu, Bia Quốc học, Cầu Dã Viên... Thuyền dừng lại ở bến thuyền chùa Thiên Mụ, nơi bạn sẽ được tham quan chùa Thiên Mụ, một ngôi chùa không thể bỏ qua khi đến Huế.

  • Lúc 9h30: Sau khi tham quan chùa Thiên Mụ, xe sẽ đưa bạn đến Nhà Vườn Huế.

  • Lúc 10h00: Khởi hành tham quan Đại Nội (Hoàng Thành Huế), với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Cung Diên Thọ, Cung Trường Sanh, Hưng Tổ Miếu, Thế Tổ Miếu, Triệu Tổ Miếu, Thái Tổ Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh. Tại đây, hướng dẫn viên sẽ kể về lịch sử 13 triều đại nhà Nguyễn qua những câu chuyện lịch sử hùng tráng. Bạn sẽ được tham quan nơi thờ tự 13 vị vua cũng như nơi ở của các bạc cung phi, hoàng thái hậu...

  • Buổi trưa: Xe đưa bạn đến nhà hàng để thưởng thức đặc sản xứ Huế.

  • Lúc 13h30: Sau khi dùng cơm trưa và nghỉ ngơi, bạn sẽ đi tham quan hai lăng mộ nổi tiếng đẹp nhất tại Huế: lăng Minh Mạng và lăng Khải Định. (Nếu bạn muốn tham quan lăng Tự Đức, hướng dẫn viên sẽ phục vụ theo yêu cầu).

  • Trong hành trình này, bạn sẽ được tham quan các làng nghề truyền thống tại đất cố Huế, từ hàng trăm năm nay là làng nón, làng hương.

  • 16h00: Bạn sẽ tham quan Đồi Vọng Cảnh Huế.

  • Đến 17h00: Xe sẽ trả bạn về điểm đón ban đầu. Chúng tôi xin kết thúc chương trình và chào tạm biệt.

Giá Trọn Gói: 750.000 vnđ/khách

Dịch Vụ Bao Gồm
  1. Vé tham quan: Đại nội, Nhà vườn Huế, Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng, thuyền.

  2. Vận Chuyển.

Giá Trẻ Em
  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí.
  • Từ 5-12 tuổi: 380.000 vnđ/bé.
  • Từ 13 tuổi trở lên tính như người lớn.
  • Từ 60 tuổi trở lên giá chỉ: 580.000 vnđ/khách.
Ghi Chú

Các tour liên quan:

  • Nghe ca Huế trên sông Hương.
  • Tour Huế - Động Phong Nha 1 ngày.
  • Tour Huế - Động Thiên Đường 1 ngày.
  • Xe Jeep Tour Bạch Mã Village - Lăng Cô - Đỉnh Hải Vân 1 ngày.
1