Xem thêm

Khách sạn Hội An: Khám phá top 10 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp và giá rẻ

Hội An - một thành phố cổ kính thu hút du khách quốc tế và trong nước bởi vẻ đẹp yên bình và không gian lãng mạn. Trải qua nhiều năm phát triển, Hội An...

Hội An - một thành phố cổ kính thu hút du khách quốc tế và trong nước bởi vẻ đẹp yên bình và không gian lãng mạn. Trải qua nhiều năm phát triển, Hội An đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với lượng lớn khách sạn đẹp và giá rẻ. Để giúp du khách có chuyến du lịch tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè, Tico Travel xin giới thiệu top 10 Khách sạn Hội An đẹp và nổi tiếng.

1. Top các khách sạn Hội An gần phố cổ đẹp nhất

1.1. Khách sạn Hội An Anio Boutique

Địa chỉ: 03 Lê Đình Thám, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Khách sạn Hội An Anio Boutique không chỉ là một địa chỉ lưu trú đơn thuần mà còn mang đến một không gian nghệ thuật với phong cách khác biệt. Nằm gần biển An Bàng, du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng và mỗi góc nhỏ tại khách sạn đều có thể trở thành background sống ảo lý tưởng. Tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm nghỉ dưỡng với các dịch vụ như nhà hàng phong cách fusion, hồ bơi, spa, và quầy bar.

Anio Boutique Hotel Hoi An Anh: Anio Boutique Hotel Hoi An

1.2. Khách sạn Royal - Khách sạn gần phố cổ Hội An

Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 094 333 3333

Khách sạn Royal là một khách sạn 5 sao duy nhất, thuộc quản lý của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor. Với phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp, khách sạn này chỉ cách Hội quán Quảng Châu Trung Quốc khoảng 500m. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, spa, quầy bar và hồ bơi.

Khách sạn Royal - Khách sạn gần phố cổ Hội An Anh: Khách sạn Royal - Khách sạn gần phố cổ Hội An

1.3. Royal Riverside Hoi An - khách sạn Hội An

Địa chỉ: 40 Nguyễn Du, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Được xây dựng ngay bên cạnh bờ sông Hoài, Royal Riverside Hoi An là khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất. Chỉ cách phố cổ Hội An tầm 500m, du khách đến đây sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi dễ chịu và tận hưởng không khí trong lành từ sông Hoài. Hệ thống 45 phòng nghỉ tại khách sạn gồm nhiều hạng phòng khác nhau và nhà hàng tại đây cung cấp các món ăn ngon miệng.

Royal Riverside Hoi An Anh: Royal Riverside Hoi An

2. Review các khách sạn Hội An gần biển có hồ bơi đẳng cấp

2.1. Khách sạn Hội An Huy Hoàng

Địa chỉ: 73 Đường Phan Bội Châu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Với vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, khách sạn Huy Hoàng là một khách sạn gần phố cổ Hội An cho phép du khách dễ dàng khám phá các địa điểm nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản và đền Phúc Kiến. Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và cung cấp các dịch vụ giải trí như học chế biến món ăn truyền thống, chèo kayak, và thư giãn tại spa và hồ bơi vô cực.

Khách sạn Huy Hoàng Anh: Khách sạn Huy Hoàng

2.2. Khách sạn Hội An Odyssey

Địa chỉ: Trần Trung Tri, Xuyên Trung, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 094 333 3333

Tọa lạc tại phường Cẩm Nam, Odyssey Hotel là một khách sạn Hội An chỉ cách phố cổ khoảng 600m. Khách đến lưu trú tại đây có thể dễ dàng khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng và được thiết kế với gam màu chủ đạo là nâu và trắng, mang đậm nét kiến trúc truyền thống của phố cổ Hội An. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích như hồ bơi ngoài trời và sòng bạc Casino.

Odyssey Hotel Hoi An Anh: Odyssey Hotel Hoi An

2.3. New World Hoiana

Địa chỉ: Hamlet, Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Thuộc quần thể nghỉ dưỡng Hoiana, New World Hoiana tọa lạc tại trung tâm thành phố Hội An và là một khách sạn 5 sao được sử dụng làm nơi cách ly cho người dân cũng như khách du lịch. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng và khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, phòng gym, quầy bar tại sảnh, và khu vườn rộng rãi.

New World Hoiana Anh: New World Hoiana

3. Các khách sạn Hội An giá rẻ gần phố cổ đáng lưu trú

3.1. Khách sạn Hội An Historic

Địa chỉ: 10 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Khách sạn Hội An Historic thuộc quản lý của tập đoàn Melia Hotels International, là một khách sạn giá rẻ nhưng không kém phần sang trọng. Với kiến trúc kết hợp giữa nét cổ kính của phố cổ Hội An và lối thiết kế hiện đại phương Tây, khách sạn này cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng và các dịch vụ như hồ bơi, chuỗi nhà hàng sang trọng, và phòng hội nghị.

Khách sạn Hội An Historic Anh: Khách sạn Hội An Historic

3.2. Thanh Bình 1 - Khách sạn Hội An giá rẻ

Địa chỉ: 1 Lê Lợi, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 094 333 3333

Thanh Bình 1 nằm dọc bờ sông Thu Bồn, là một khách sạn giá rẻ với vị trí thuận lợi ngay gần phố cổ Hội An và các địa điểm tham quan nổi tiếng. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

Thanh Bình 1 - Khách sạn Hội An giá rẻ Anh: Thanh Bình 1 - Khách sạn Hội An giá rẻ

3.3. Khách sạn Hội An Êmm

Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Khách sạn Hội An Êmm được thiết kế với phong cách truyền thống của Việt Nam và kiến trúc cổ điển của Pháp. Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ nổi bật như nhà hàng, quầy bar, và hồ bơi.

Khách sạn Hội An Êmm Anh: Khách sạn Hội An Êmm

3.4. Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa

Địa chỉ: 226 Lý Thái Tổ, Hội An, Quảng Nam Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Với vị trí trung tâm thành phố Hội An, du khách lưu trú tại Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa có thể dễ dàng khám phá những địa điểm nổi tiếng. Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và được thiết kế tối giản mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn cung cấp các dịch vụ và tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, và quầy bar.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa Anh: Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa

4. Điểm danh các địa điểm du lịch tại Hội An

4.1. VinWonders Nam Hội An

Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

VinWonders Nam Hội An là một điểm đến hấp dẫn ngay gần trung tâm phố cổ. Với nhiều phân khu khác nhau như bến cảng giao thoa và vùng đất phiêu lưu, du khách có thể trải nghiệm một cách thú vị.

VinWonders Nam Hội An Anh: VinWonders Nam Hội An

4.2. Biển Cửa Đại

Địa chỉ: Thuộc TP. Hội An, cách khu phố cổ khoảng 5km về phía Đông

Bãi biển Cửa Đại với nước biển trong xanh và bãi cát trắng dài là một trong những địa điểm phổ biến của du khách. Tại đây, du khách có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Biển Cửa Đại Anh: Biển Cửa Đại

4.3. Chợ Hội An

Đến Hội An mà không ghé thăm chợ truyền thống thì rất đáng tiếc. Tại chợ Hội An, du khách có thể mua các món quà lưu niệm và thưởng thức những món ăn ngon.

Chợ Hội An Anh: Chợ Hội An

5. Món ngon dành cho thực khách khi đến Hội An

5.1. Hoành thánh Hội An

Hoành thánh là một món ăn đặc trưng của Hội An. Nằm trong một tô hoành thánh sẽ có mộc nhĩ, thịt heo, tôm, nấm.. với hương vị dễ ăn và hợp khẩu vị.

5.2. Bánh ướt cuốn thịt nướng

Bánh ướt cuốn thịt nướng là một món ăn dân giã truyền thống. Một suất bánh ướt cuốn thịt nướng thường có giá từ 25.000 đồng - 40.000 đồng.

Trên đây là những đánh giá chi tiết từ Tico Travel về các khách sạn Hội An đẹp và giá rẻ, gần biển và gần phố cổ, cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch tới Hội An.

1