Khám phá khu cắm trại Zenna Pool Camp mới toanh tại Vũng Tàu

CEO Hạnh David
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thoát khỏi nhịp sống đô thị ồn ào để tìm đến một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là “Có”, thì...

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thoát khỏi nhịp sống đô thị ồn ào để tìm đến một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là “Có”, thì chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khu cắm trại Zenna Pool Camp mới toanh tại Vũng Tàu. Với không gian xanh mát, bãi biển trải dài và những trang thiết bị hiện đại, Zenna Pool Camp đang là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm những ngày nghỉ cuối tuần đầy thú vị.

Giới thiệu về khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu

Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu ở đâu?

Khu cắm trại Zenna Pool Camp được thành lập và phát triển tại khu vực xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là địa điểm vui chơi mới lạ và được rất nhiều du khách yêu thích dạo gần đây. Khu du lịch này phát triển rất nhiều tiện ích nổi bật cùng hoạt động ngoài trời lý tưởng, tạo cơ hội cho du khách được nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Khám phá khu cắm trại Zenna Pool Camp mới toanh tại Vũng Tàu Khám phá khu cắm trại Zenna Pool Camp mới toanh tại Vũng Tàu

Cách di chuyển đến khu du lịch Zenna

Khu cắm trại Zenna Pool Camp có vị trí tọa lạc vô cùng lý tưởng nên du khách không cần quá lo lắng khi di chuyển. Bên cạnh việc di chuyển tự túc bằng xe máy và ôtô thì các bạn cũng có thể thuê xe khách. Đối với những du khách di chuyển bằng xe máy có thể tham khảo lộ trình sau: phà Cát Lái - Nhơn Trạch - quốc lộ 55 - quốc lộ 44 - đường Lò Vôi - khu cắm trại.

Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu ở đâu? Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu ở đâu?

  • Nếu bạn đi xe máy thì từ Sài Gòn đến Zenna Pool Camp Vũng Tàu có thể đi bằng nhiều con đường. Từ trung tâm thành phố đi theo đường xa lộ Hà Nội đến ngã tư Vũng Tàu. Sau đó đi theo quốc lộ 51 đến cổng chào Bà Rịa, rẽ trái đi theo tỉnh lộ 44A, men theo đường Lò Vôi là đến Zenna Pool Camp Vũng Tàu xinh đẹp của chúng ta.
  • Nếu bạn định đi phà Cát Lái ra quốc lộ 55 rồi đi theo Nhơn Trạch ở Đồng Nai đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau đó rẽ trái theo Tỉnh lộ 44A, đi dọc theo đường Luwei là bạn sẽ đến khu cắm trại. Nếu bạn sợ lạc đường, cách đơn giản nhất là dùng google map và nhập địa điểm “Khu dã ngoại Zenna Pool Camp”, chắc chắn cô google sẽ chỉ dẫn tận tình và chính xác cho bạn.

Xem Thêm: Review cắm trại Khu Du Lịch Paradise Vũng Tàu có gì hot?

Giá vé tham khảo tại khu du lịch Zenna Pool Camp

Dịch vụ Bảng giá tham khảo

  • Vé vào cổng
    • 50.000VNĐ/ người (bao gồm ghế ngồi, tắm biển và tắm nước ngọt)
  • Vé cắm trại qua đêm
    • 80.000 VNĐ/ người (ngày thường)
    • 100.000 VNĐ/ người (cuối tuần)
  • Vé vào công viên nước
    • 60.000 VNĐ/ người
  • Đốt lửa trại
    • 300.000 VNĐ/ nhóm
  • Thuê lều trại
    • 200.000 VNĐ/ lều
  • Thuê bếp nướng, dụng cụ nấu ăn, xô đá
    • 150.000 - 200.000 VNĐ
  • Tiệc BBQ hải sản
    • 300.000 VNĐ/ người
  • Phụ thu mang thức ăn bên ngoài
    • 20.000 VNĐ/ người

Thời điểm thích hợp đi cắm trại Zenna Pool Camp

Thời điểm thích hợp đi cắm trại Zenna Pool Camp

Thời điểm lý tưởng nhất để đến khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu là vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 6. Thời điểm đông nhất là vào dịp tết nguyên đán, đây là điểm cần lưu ý dành cho những bạn không thích đi cắm trại có quá nhiều người.

Khu cắm trại Zenna Pool Camp có gì thú vị?

Cắm trại qua đêm

Hoạt động nổi tiếng nhất tại khu cắm trại Zenna Pool Camp chắc chắn chính là cắm trại qua đêm. Tại khu du lịch các bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các loại hình phòng ngủ. Tuy nhiên, thông thường, các du khách sẽ lựa chọn ngủ và trải nghiệm bằng lều. Khu du lịch có dịch vụ cho thuê lều ngủ rất đa dạng và mức giá bình ổn nên bạn có thể tự do lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Toàn cảnh khu cắm trại qua đêm của Zenna Toàn cảnh khu cắm trại qua đêm của Zenna

Những chiếc lều đa dạng màu sắc của khu du lịch sẽ tạo cảm giác vui mắt và thư giãn cho du khách khi nhìn ngắm. Ngoài ra, Zenna có trang bị thêm những bộ bàn ghế tạo không gian lãng mạn cho các bạn quây quần bên nhau, ca hát vui vẻ và trò chuyện cùng nhau. Đặc biệt, khi cắm trại qua đêm tại Zenna, du khách sẽ có cơ hội lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào vô cùng êm tai, giúp bạn quên đi mệt mỏi và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Tổ chức tiệc nướng BBQ

Hoạt động tổ chức tiệc nướng BBQ sẽ không thể bỏ qua Hoạt động tổ chức tiệc nướng BBQ sẽ không thể bỏ qua

Tại Zenna Pool Camp luôn đảm bảo việc cung cấp thức ăn và thiết bị nấu nướng để các bạn có trải nghiệm cắm trại hoàn hảo nhất. Mặc dù vậy, để có thêm những giây phút lý tưởng, các du khách có thể ra chợ và chuẩn bị đồ ăn cùng nhau. Khi cùng nhau tổ chức các bữa tiệc nướng như thế này sẽ tạo nên những ký ức thú vị và khó quên cho bạn.

Tắm biển và tắm hồ bơi

Bên cạnh các hoạt động cắm trại, du khách vẫn có thể được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh của bãi biển Vũng Tàu. Bạn chỉ cần di chuyển qua một đoạn đường nhỏ thì sẽ đến được bãi tắm cát vàng vô cùng xanh mát và sạch sẽ.

Hồ bơi dành cho những bạn nhỏ khi đến với Zenna Hồ bơi dành cho những bạn nhỏ khi đến với Zenna

Ngoài ra, đối với những gia đình có trẻ em thì có thể ngâm mình tại hồ bơi của khu du lịch. Nơi đây được phân cách thành 2 khu riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn. Đặc biệt, tại hồ bơi sẽ có sự giám sát của những hướng dẫn viên nên sẽ đảm bảo an toàn cho du khách khi tham gia.

Xem Thêm: Chinh phục cắm trại núi Dinh Vũng Tàu cùng top 4+ kinh nghiệm hữu ích

Chuẩn bị gì khi đi khu du lịch Zenna Pool Camp?

Vì là cắm trại trên biển nên ưu tiên những vật dụng chống thấm nước là tốt nhất, đặc biệt là mang theo lều. Hiện nay trên thị trường có một số loại lều được thiết kế chuyên dụng cho cắm trại, chất liệu chống thấm nước rất tốt.

Chuẩn bị gì khi đi khu du lịch Zenna Pool Camp ? Chuẩn bị gì khi đi khu du lịch Zenna Pool Camp ?

Tự chuẩn bị đồ đạc sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền thuê đồ. Tuy nhiên, nếu ngại mang đồ cồng kềnh và không có chỗ để đồ lỉnh kỉnh trong xe, bạn có thể thuê đồ tại khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu.

Lưu ý: Tốt nhất bạn nên đặt trước đồ đạc sau khi lên kế hoạch để tránh tình trạng không có phòng vào mùa du lịch cao điểm. Bạn nên nhanh chóng liên hệ với ban quản lý trại để được hỗ trợ lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi như mong muốn.

Chi phí khi cắm trại khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Chi phí khi cắm trại khu du lịch Paradise Vũng Tàu Chi phí khi cắm trại khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Nhằm giúp các bạn có chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo nhất, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê chi phí cơ bản cho 2 người cắm trại tại Zenna Pool Camp trong 2 ngày 1 đêm để các bạn tham khảo:

  • Phí di chuyển từ Sài Gòn - Vũng Tàu: tầm 100.000đ
  • Vé bể bơi: 120.000đ
  • Tiền ăn uống: 400.000đ (đã bao gồm 40k phụ thu 2 người khi mang đồ ăn từ ngoài vào)

=> Tổng chi phí: 620.000 vnđ/2 người.

Lưu ý khi nghỉ dưỡng tại khu cắm trại Zenna Pool Camp

  • Chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật dụng cá nhân như: bàn chải, khăn tắm, sạc điện thoại, cục sạc dự phòng,…
  • Du khách nên tuân thủ theo quy định và hướng dẫn của khu cắm trại Zenna Pool Camp;
  • Du khách nên đem theo một đôi dép nhựa để tiện đi lại và thuốc xịt côn trùng để có thể yên tâm cắm trại vào ban đêm;
  • Ưu tiên việc đem theo đồ ăn cá nhân vào khu du lịch. Trong trường hợp không thể thì các bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ của khu cắm trại.

Khám phá khu cắm trại Zenna Pool Camp mới toanh tại Vũng Tàu Khám phá khu cắm trại Zenna Pool Camp mới toanh tại Vũng Tàu

Hy vọng với bài viết này, các bạn đã có được những thông tin hữu ích và có thêm sự lựa chọn cho chuyến cắm trại khi du lịch Vũng Tàu. Zenna Pool Camp là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm cắm trại đầy mới lạ. Nơi đây không chỉ có một hồ bơi đẹp mắt mà còn có nhiều tiện ích và hoạt động thú vị. Nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu, đừng quên ghé thăm Zenna Pool Camp để có trải nghiệm cắm trại đáng nhớ nhé!

Nếu bạn độc thân và đam mê trekking, khám phá thiên nhiên, hãy tham khảo các tour trekking của 52Hz. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ và trải nghiệm những chuyến đi đầy ý nghĩa, chinh phục những địa điểm đẹp và tham gia vào các đêm nhạc acoustic kết nối bạn mới. Cùng nhau tạo ra những kỷ niệm khó quên và kết nối với những người bạn cùng đam mê. Hãy tham khảo các tour trekking của 52Hz tại đây.

1