Loạt bánh mì đắt nhất Sài Gòn: Vượt Huỳnh Hoa, Bà Huynh, có loại giá 2 triệu đồng/ ổ

CEO Hạnh David
Trên danh sách những món bánh mì đắt nhất Sài Gòn, bánh mì Huỳnh Hoa là một tên tuổi không thể không kể đến. Với giá 58.000 đồng/ổ, bánh mì Huỳnh Hoa được xem là...

Trên danh sách những món bánh mì đắt nhất Sài Gòn, bánh mì Huỳnh Hoa là một tên tuổi không thể không kể đến. Với giá 58.000 đồng/ổ, bánh mì Huỳnh Hoa được xem là một trong những bánh mì đắt nhất và hấp dẫn nhất thành phố. Mỗi ổ bánh mì nặng khoảng 400 gram, kẹp đầy đủ những loại nhân thơm ngon. Với 13 loại nhân khác nhau, hương vị của bánh mì Huỳnh Hoa đã làm xiêu lòng không ít người.

Tuy nhiên, không chỉ có bánh mì Huỳnh Hoa, Sài Gòn còn nhiều loại bánh mì đắt đỏ khác. Một trong số đó là bánh mì ô môi bà Huynh, với giá cũng là 58.000 đồng/ổ. Được biết, đây là tiệm bánh mì riêng của bà Huynh, người từng là chủ của bánh mì Huỳnh Hoa nổi tiếng. Mặc dù giá cả và hương vị không khác biệt nhiều so với bánh mì Huỳnh Hoa, nhưng bà Huynh đã thu hút khá nhiều thực khách bởi chương trình "mua 1 tặng 1" mừng khai trương.

Ngoài ra, còn có bánh mì Như Lan với giá 60.000 đồng/ổ. Thực đơn của Như Lan đa dạng với nhiều loại bánh mì kẹp khác nhau. Với hương vị đặc trưng và những nguyên liệu tươi ngon, bánh mì Như Lan đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách trong suốt nửa thế kỷ qua.

Tiếp theo, không thể không nhắc đến bánh mì Nguyên Sinh với giá 95.000 đồng/ổ. Nhà hàng Nguyên Sinh nổi tiếng với món bánh mì thịt nguội được phục vụ theo phong cách truyền thống. Với hương vị đặc biệt và các nguyên liệu cao cấp, bánh mì Nguyên Sinh đã trở thành món ăn "sang chảnh" được rất nhiều người yêu thích.

Cuối cùng, hãy kể đến chiếc bánh mì với giá hơn 2 triệu đồng/ổ, tại một nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP HCM. Chiếc bánh mì này mang vị của các nguyên liệu đắt tiền như gan ngỗng, mayonnaise nấm truffle và thịt heo sous-vide. Món ăn này đã gây ra không ít tranh cãi giữa những người ủng hộ sự sáng tạo và những người cho rằng món ăn truyền thống của Việt Nam không nên đắt đỏ như thế.

Dù giá cả có thể khiến nhiều người bất ngờ, nhưng những loại bánh mì đắt nhất Sài Gòn này luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị độc đáo và chất lượng. Hãy dành thời gian thưởng thức những món bánh mì này để trải nghiệm sự tinh tế trong ẩm thực Sài Gòn.

1