Xem thêm

Lưu gấp 13 nhà hàng ngon quận Hoàn Kiếm: Hấp dẫn từ độc đáo đến ẩm thực Âu

Hoàn Kiếm, quận trung tâm của thành phố, tụ họp những địa điểm tham quan nổi tiếng cùng các nhà hàng ngon độc đáo. Cùng Halo Travel khám phá 13 nhà hàng ngon quận Hoàn...

Hoàn Kiếm, quận trung tâm của thành phố, tụ họp những địa điểm tham quan nổi tiếng cùng các nhà hàng ngon độc đáo. Cùng Halo Travel khám phá 13 nhà hàng ngon quận Hoàn Kiếm cực đắt khách dưới đây nhé!

Các nhà hàng quận Hoàn Kiếm cho dân văn phòng

1. Quán ăn Ngon

Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm Giờ mở cửa: 6h45 - 22h Khoảng giá: 180.000 - 230.000 vnđ/người

quán ăn ngon từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc ở quận Hoàn Kiếm. Với không gian nằm trong khuôn viên của một tòa biệt thự cổ của Pháp, khách hàng sẽ cảm nhận được sự cổ kính ngay từ lần đầu tiên ghé qua. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món tinh hoa trong ẩm thực 3 miền. Dù là những món quen thuộc, nhưng với bàn tay chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, chúng trở nên vô cùng đặc biệt.

nha hang ngon phan boi chau Ảnh: Quán ăn Ngon

Không gian rộng rãi và thoáng đãng, nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt công ty hoặc những du khách muốn khám phá ẩm thực Việt.

2. Nhà hàng Ầu Ơ

Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm Giờ mở cửa: 10h - 22h Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng ngon quận Hoàn Kiếm cho công ty, đừng bỏ qua Ầu Ơ Vietnam Kitchen. Ngay từ tên gọi, bạn đã cảm nhận được sự gần gũi và quen thuộc phải không? Ầu Ơ thiết kế với không gian ngập tràn cây xanh. Ngoài không gian ngoài trời, trong nhà cũng rất rộng rãi và đẹp mắt.

nha hang au o Ảnh: Trang Nhím Tròn

Menu của Ầu Ơ hấp dẫn thực khách bởi những món tuy quen thuộc hàng ngày, nhưng cách chế biến lại rất độc đáo. Mỗi món ăn được bày trí đẹp mắt, đánh thức vị giác của thực khách. Gỏi cà pháo bò nướng, vườn rau kho quẹt, mẹt lợn mán hấp, hay những món lẩu hấp dẫn đều là những món ngon mà bạn không thể bỏ qua.

3. Nhà hàng Sứ Bia

Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Giờ mở cửa: 9h - 22h Giá khoảng: 150.000đ - 300.000đ/người

Sau những giờ làm việc căng thẳng, nếu bạn muốn thoả sức "xả stress" với đồng nghiệp, hãy đến với nhà hàng Sứ Bia. Một điểm đặc biệt của nhà hàng chính là không gian rộng rãi và tràn ngập không gian xanh thoáng đãng.

nha hang su bia Ảnh: Sứ Bia

Bên cạnh đó, menu của Sứ Bia cũng khiến bất kỳ tín đồ ẩm thực nào cũng phải trầm trồ. Nhà hàng chuyên phục vụ các món dân dã của Việt Nam, đặc biệt là các món nhậu như vịt rút xương da giòn, mực nướng muối ớt, ếch rang muối và nhiều món lẩu hấp dẫn khác. Đồ ăn được chế biến đậm đà, phù hợp với khẩu vị mọi người.

Các nhà hàng ngon quận Hoàn Kiếm chuyên đồ Âu

1. Nhà Hàng Jacksons Steakhouse

Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h - 21h30 Giá khoảng: 200.000đ - 500.000đ/người

Tọa lạc trên con phố trung tâm, nhà hàng Jacksons Steakhouse là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực Âu, đặc biệt là các món beefsteak. Nhà hàng này có thiết kế hiện đại, sang trọng với 3 khu vực riêng biệt. Tầng 1 là quầy bar với không khí sôi động, phía trên tầng 2 và 3 là không gian ấm cúng, lãng mạn.

Jacksons Steakhouse Ảnh: Jacksons Steakhouse

Đến nhà hàng Jacksons Steakhouse, bạn sẽ được thưởng thức những món beefsteak từ nhiều loại thịt bò hảo hạng nhất thế giới. Ngoài ra, còn có nhiều món làm từ hải sản tươi ngon. Nếu bạn có một bữa tiệc chiêu đãi đối tác, gặp gỡ khách hàng hay muốn hẹn hò cùng với "nửa kia" của mình, Jacksons Steakhouse sẽ là điểm đến lý tưởng.

2. Pizza 4P

Địa chỉ: 43 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm | 11B Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h - 22h Giá khoảng: 200.000đ - 500.000đ/người

Pizza 4P là một sự kết hợp giữa các loại pizza kinh điển của Ý với hương vị độc đáo của Nhật Bản, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Tại đây, bạn không thể bỏ lỡ các món pizza kinh điển với loại phô mai được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài các món pizza, nhà hàng còn phục vụ các món Âu như salad, pasta, soup... Mức giá cao nhưng đáng đồng tiền bát gạo.

nha hang ngon quan hoan kiem Ảnh: @ninheating

3. Au Lac Do Brazil

Địa chỉ: 43 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm | 11B Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h - 22h Giá khoảng: 200.000đ - 500.000đ/người

Au Lac Do Brazil là một nhà hàng nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm, chuyên phục vụ các món Âu. Menu của nhà hàng mang phong cách ẩm thực Brazil, kết hợp với hương vị của Việt Nam, mang đến khẩu vị hấp dẫn cho nhiều người. Nhất định bạn không được bỏ qua món thịt nướng, xúc xích nóng hổi hay món Feijoada - "phá lấu" của người Brazil.

Au Lac Do Brazil Ảnh: @Au Lac Do Brazil

Các nhà hàng lẩu nướng, buffet ở quận Hoàn Kiếm

1. Daebak - Korea Restaurant

Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h - 14h | 17h - 23h Khoảng giá: từ 100.000đ - 250.000đ/người

"Daebak" trong tiếng Hàn có nghĩa là "Tuyệt vời". Đúng như tên gọi, nhà hàng Daebak là nơi trải nghiệm những món nướng tuyệt hảo của xứ sở kim chi. Đặc biệt, nhà hàng còn có hơn 10 món panchan không giới hạn cho thực khách.

nha hang Daebak - Korea Restaurant Ảnh: @ninheating

Nhà hàng Daebak có không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ chu đáo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

2. Bếp Thái Koh Yam

Địa chỉ: 34A Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00 & 17h30 - 21h00 Khoảng giá: từ 150.000đ - 250.000đ/người

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Thái Lan Bếp Thái Koh Yam là điểm đến lý tưởng. Menu của nhà hàng có hơn 100 món ăn mang phong cách Thái Lan hấp dẫn như Pad Thái, cơm rang trái dứa, súp Tom Yum... Ngoài ra, nhà hàng còn có buffet lẩu Thái với hương vị đặc trưng. Địa điểm này rất phù hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật, hay gặp gỡ bạn bè.

Bep Thai Koh Yam Ảnh: sưu tầm

3. Nhà hàng Gu-i92 BBQ

Địa chỉ: 9 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 17h00 - 21h30 Khoảng giá: từ 180.000đ - 300.000đ/người

Nhà hàng Gu-i92 BBQ là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ lẩu nướng Hàn Quốc. Menu đa dạng với các món thịt nướng, bò ướp dầu mè, bắp bò ướp sốt mật ong béo ngậy... nhất định sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

Gu-i92 BBQ Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng nằm trên phố Trần Hưng Đạo sầm uất, mang đến cho bạn cảm giác như đang ở một nhà hàng ở Hàn Quốc.

4. Nhà hàng buffet Maison Sen

Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 11h - 14h | 18h - 21h15 Giá khoảng: 350.000đ - 400.000đ/người

Maison Sen là một nhà hàng buffet nổi tiếng nhất thủ đô. Không gian rộng rãi, decor theo kiến trúc châu Âu sang trọng, ấm cúng. Nhà hàng chia thành nhiều khu vực khác nhau như sushi & sashimi, hải sản, nướng, lẩu, đồ ăn Việt, Âu và đồ tráng miệng... Phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình.

buffet-sen-tran-hung-dao Ảnh: Maison Sen

Các nhà hàng hải sản ở quận Hoàn Kiếm

1. Thế giới hải sản

Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h - 22h Giá khoảng: từ 200.000đ - 500.000đ/người

Không cần đến biển, ở quận Hoàn Kiếm bạn cũng có thể tìm được nhà hàng chuyên hải sản nổi tiếng. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản tọa lạc trên phố Trần Hưng Đạo sầm uất, với không gian rộng rãi thích hợp cho bữa tiệc gia đình hoặc tiếp đón khách.

nha hang the gioi hai san Ảnh: Thế giới hải sản

Hải sản tại đây được nuôi trong bể tươi ngon và đa dạng, đáp ứng tiêu chí "Con gì đang bơi, chúng tôi đều có". Bạn có thể tự lựa chọn hải sản, sau đó đầu bếp sẽ chế biến đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng hải sản uy tín ở Hà Nội, có thể xem thêm danh sách các nhà hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

2. Vựa Hải Sản Biển Đông

Địa chỉ: 3 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h - 22h Giá khoảng: 250.000 - 300.000 vnđ/người

Vựa Hải Sản Biển Đông là một nhà hàng chuyên hải sản ở quận Hoàn Kiếm. Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi hàng loạt các loại hải sản đa dạng, từ bình dân đến cao cấp như tôm sú, ngao, bề bề, cua hoàng đế, tôm hùm, cua, ghẹ...

vua hai san bien dong Ảnh: Vựa Hải Sản Biển Đông

Hải sản được lấy trực tiếp từ các tỉnh ven biển, sau đó nuôi trong bể kính để đảm bảo độ tươi rói. Các món ăn chế biến đậm đà, phong phú, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên.

3. Hải Sản Phố

Địa chỉ: 15B - 15C Trần Khánh Dư, P. Bạch Đằng, Q. Hoàn Kiếm Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30 Giá khoảng: 350.000 - 500.000 đ/người

Hải Sản Phố từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn uống của những thực khách yêu thích hải sản biển. Món tôm hùm bỏ lò, cua rang me, cá song hấp xì dầu hay những món đặc biệt như sashimi, bào ngư Hàn Quốc... đều là những món ngon bạn không thể bỏ qua.

nha hang hai san pho Ảnh: Hải Sản Phố

Nhà hàng có không gian sang trọng với hai tầng và sức chứa lên đến 300 khách. Sảnh chung được thiết kế ấn tượng, phù hợp cho các buổi họp mặt, tiệc sinh nhật hay liên hoan.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng ngon quận Hoàn Kiếm, danh sách trên sẽ giúp bạn lựa chọn một địa điểm lý tưởng.

Có thể bạn quan tâm: Review 10 nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội, Tổng hợp 10 nhà hàng dê ở Hà Nội

1