Xem thêm

Một Hành Trình Du Lịch Gần Sài Gòn 3 Ngày 2 Đêm Bạn Sẽ Không Thể Quên

Ảnh: Phú Quốc - Điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2...

Phú Quốc - Điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua Ảnh: Phú Quốc - Điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm, thì Phú Quốc là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Với khí hậu trung bình khoảng 28 độ C, bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo xinh đẹp này bất kể thời điểm nào trong năm. Điểm đến từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng đến Phú Quốc bằng máy bay và tiết kiệm thời gian. Đừng bỏ lỡ cơ hội để đặt vé máy bay giá tốt để tiết kiệm chi phí của bạn.

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian hoang sơ thơ mộng và khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn như bãi Dài, bãi Sao, bãi Trường, bãi Gành Dầu. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá khu vui chơi giải trí VinWonder và vườn thú bán hoang dã Safari đầu tiên tại Việt Nam. Du lịch Phú Quốc không ngừng phát triển, vì vậy hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và resort tại đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình với các mức giá từ thấp đến cao.

Với những ai đã từng trải nghiệm du lịch Phú Quốc, ẩm thực luôn là một điểm đặc biệt không thể bỏ qua. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến thành nhiều món khác nhau với hương vị riêng biệt.

Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Né Phan Thiết là một thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn dần Sài Gòn Ảnh: Mũi Né Phan Thiết là một thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn gần Sài Gòn

Mũi Né - Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận, cách Sài Gòn khoảng hơn 200km. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe khách để tiết kiệm thời gian và tránh mệt mỏi trên đường. Mũi Né - Phan Thiết nổi tiếng với bờ biển dài và các điểm tham quan đẹp như hòn Rơm, hòn Ghềnh, bãi Rạng. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá Tháp Chàm Poshanư, đồi cát bay ở Mũi Né, Suối Tiên, làng chài Mũi Né,... Ẩm thực tại Phan Thiết cũng đáng thử với các món hải sản đặc trưng như bánh tráng cuốn dẻo, gỏi hải sản, lẩu thả.

Côn Đảo

Côn Đảo lọt top những điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đáng đến nhất Ảnh: Côn Đảo lọt top những điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đáng đến nhất

Côn Đảo là một điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể khám phá trong 3 ngày 2 đêm. Côn Đảo đã thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch gần đây. Với hơn 7.000 người sống trên hòn đảo nhỏ này, Côn Đảo có một lịch sử hào hùng và cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Bạn có thể đến Côn Đảo bằng máy bay từ thành phố Hồ Chí Minh. Du lịch Côn Đảo mang đến cho bạn không gian hoang sơ, những ngọn núi hùng vĩ, và những bãi biển kỳ diệu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan những di tích lịch sử tâm linh nổi tiếng và trải nghiệm các hoạt động giải trí như lặn ngắm san hô, câu cá.

Vũng Tàu

Vũng Tàu chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Bạn có thể đi xe khách hoặc xe máy để đến đây trong khoảng 3 tiếng. Vũng Tàu nổi tiếng với bãi biển đẹp như bãi Dâu, bãi Trước, bãi Sau. Bạn có thể tận hưởng làn nước mát lạnh và tham gia các hoạt động như lướt cano, dù bay, lướt sóng. Ngoài ra, Vũng Tàu còn có nhiều điểm tham quan như tượng Đức Chúa Ki-Tô, Thích Ca Phật Đài, Bạch Dinh. Vũng Tàu có nhiều khách sạn và dịch vụ ăn uống để phục vụ bạn trong chuyến du lịch.

An Giang

An Giang là một điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch gần Sài Gòn trong 3 ngày 2 đêm của bạn. Thành phố Châu Đốc là điểm du lịch chính mà nhiều du khách lựa chọn. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 200km, bạn có thể lựa chọn phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy hoặc xe khách từ bến xe miền Tây tới Châu Đốc An Giang. Ở An Giang, bạn có thể tham quan các điểm du lịch như miếu bà Chúa Xứ, rừng Tràm Trà Sư, chùa Thầy Tây An và đặc biệt là khu chợ nổi Châu Đốc. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản như bún cá lóc, bánh bò thốt nốt, mắm ruốc, lẩu hoa điên điển.

Cần Thơ

Cần Thơ nằm ở trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long và là trung tâm du lịch lớn nhất khu vực. Cần Thơ chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 3 giờ di chuyển. Cần Thơ có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như bến Ninh Kiều, cầu Quang Trung, chợ nổi Cái Răng. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm ẩm thực đặc sản và tham gia các hoạt động như câu cá, chèo thuyền trên sông.

Tây Ninh

Tây Ninh cách trung tâm Hồ Chí Minh khoảng 90km. Tây Ninh mang một nét đẹp huyền bí với nhiều địa điểm du lịch như núi Bà Đen, hồ ma Thiên Lãnh, tháp cổ Bình Định. Bạn cũng có thể thưởng thức nho nổi tiếng ở đây.

Bến Tre

Bến Tre cách trung tâm Tp.HCM 80km. Bến Tre là một điểm du lịch gần Sài Gòn trong vòng 2 ngày. Điểm nổi bật nhất khi đến với Bến Tre là tham quan những miệt vườn trái cây và chợ nổi Cái Bè. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá các khu du lịch sinh thái và trải nghiệm các hoạt động như câu cá, chèo thuyền.

Đà Lạt

Đà Lạt là một điểm dừng chân thích hợp nhất cho chuyến du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm Ảnh: Đà Lạt là một điểm dừng chân thích hợp nhất cho chuyến du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm

Đà Lạt cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 300km. Đà Lạt là một điểm dừng chân thích hợp nhất cho chuyến du lịch gần Sài Gòn trong 3 ngày 2 đêm. Bạn có thể đến Đà Lạt bằng máy bay hoặc xe khách. Đà Lạt nổi tiếng với địa điểm tham quan như đỉnh Langbiang, khu vườn Dâu Tây, đồi chè Cầu Đất, Đà Lạt Milk Farm, quảng trường Lâm Viên,... Bạn có thể lựa chọn khách sạn ở trung tâm thành phố Đà Lạt để thuận tiện di chuyển và tham quan.

Tiền Giang

Tiền Giang cách Sài Gòn khoảng 70km. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc xe khách. Tiền Giang nổi tiếng với các miệt vườn trái cây và chợ nổi Cái Bè. Cần Thơ có nhiều khách sạn và nhà hàng để phục vụ du khách.

Lưu ý khi đi du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm

  • Chuẩn bị những đồ dùng cá nhân cần thiết như quần áo, giày dép, mũ nón, thuốc, giấy tờ tùy thân,...
  • Lên kế hoạch trước để đặt vé xe, vé máy bay, phòng nghỉ.
  • Mang theo số tiền cần thiết để tránh tình trạng không có cây ATM gần.
  • Bảo dưỡng xe trước chuyến đi (nếu đi bằng xe máy).
  • Tìm hiểu về thời tiết và phương tiện di chuyển trước chuyến đi.

Đó là những kinh nghiệm du lịch gần Sài Gòn trong 3 ngày 2 đêm mà BestPrice muốn chia sẻ với bạn. Hãy lên kế hoạch để có một chuyến đi thú vị và đừng quên chia sẻ với BestPrice về những trải nghiệm của bạn.

1