Xem thêm

Một du lịch thú vị đến Đà Nẵng vào tháng 10

Thời tiết Đà Nẵng tháng 10 như thế nào? Vào tháng 10, Đà Nẵng đang trong mùa mưa. Dù có nắng nhưng bạn cũng sẽ gặp những cơn mưa bất chợt khi du lịch vào...

Thời tiết Đà Nẵng tháng 10 như thế nào?

Vào tháng 10, Đà Nẵng đang trong mùa mưa. Dù có nắng nhưng bạn cũng sẽ gặp những cơn mưa bất chợt khi du lịch vào thời điểm này. Buổi sáng thời tiết thoáng đãng, rất thích hợp cho việc tham quan và tắm biển. Nhưng vào buổi chiều, những cơn mưa nhỏ kéo đến đôi khi khiến bạn bất ngờ. Thế nhưng, đầu tháng 10, thời tiết ở Đà Nẵng rất đẹp và dễ chịu. Đây là thời điểm thú vị để bạn khám phá.

Ưu nhược điểm khi du lịch Đà Nẵng tháng 10

Du lịch đến Đà Nẵng vào tháng 10 có nhiều ưu điểm. Vào thời điểm này, không phải là mùa cao điểm nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí đi lại và ăn ở. Thời tiết dễ chịu với ánh nắng nhẹ nhàng và không quá nóng, cho phép bạn tham quan và tận hưởng nhiều nơi hơn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng có thể có những cơn mưa bất chợt vào buổi chiều. Nhưng không cần lo lắng quá, mưa sẽ mau chóng tạnh và tạo thêm một chút se lạnh, tạo cảm giác lãng mạn và thú vị.

Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 10?

Với thời tiết của Đà Nẵng vào tháng 10, bạn có thể chuẩn bị những bộ áo quần theo ý thích, bất kể mùa hạ hay mùa đông. Lúc này, Đà Nẵng nằm ở sự giao thoa giữa hai mùa. Bạn nên mang theo những bộ quần áo mát mẻ vào buổi sáng và một chiếc áo khoác nhẹ hoặc khăn che mỏng hơn cho buổi tối. Đừng quên mang theo ô hoặc áo mưa để đối phó với thời tiết thất thường.

Vé máy bay để đi Đà Nẵng vào tháng 10 cũng khá rẻ. Vì không phải là mùa cao điểm, bạn có thể tìm vé từ sớm. Nếu may mắn, bạn có thể mua vé với giá 0 đồng hoặc chỉ từ 29.000đ, 49.000đ, và cũng có những mức giá hấp dẫn khác. Nếu không thể mua được vé rẻ, giá vé khứ hồi thường chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng cho cặp vé.

Vấn đề lưu trú tại Đà Nẵng cũng không khó khăn. Vì giá khách sạn ở Đà Nẵng rất rẻ vào thời điểm này. Các khách sạn 3 sao chỉ từ 400.000đ - 500.000đ một đêm. Các khách sạn 4 sao và 5 sao cũng có chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể chọn khách sạn gần sông Hàn, cầu Rồng hoặc biển để tiện di chuyển trong suốt chuyến đi khám phá.

Du lịch Đà Nẵng tháng 10 đi đâu?

Nếu bạn du lịch đến Đà Nẵng vào tháng 10, đừng bỏ lỡ những địa điểm sau:

  • Bà Nà Hills: Đây là một địa điểm nổi tiếng và được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai của Việt Nam". Với thời tiết se lạnh vào tháng 10, khung cảnh ở đây càng thêm đẹp.

  • Chùa Linh Ứng: Đây là ngôi chùa có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất tại Việt Nam. Cảnh quan ở đây rất đẹp, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và cầu nguyện cho bản thân và gia đình.

  • Cầu Tình yêu: Đây là cây cầu phù hợp cho các cặp đôi đi du lịch hoặc tuần trăng mật tại Đà Nẵng. Hãy thử đến đây để trải nghiệm cảm giác ngọt ngào và gắn kết với nhau qua những ổ khóa tình yêu.

Cũng còn nhiều địa điểm khác thú vị như cầu quay Sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, núi Thần Tài,...Bạn có thể khám phá bất kỳ nơi nào mà bạn thích.

Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 10?

Với thời tiết se lạnh của Đà Nẵng vào tháng 10, hãy thưởng thức một nồi lẩu hải sản chua cay cùng gia đình hoặc bạn bè. Bãi biển Phạm Văn Đồng và biển Mỹ Khê là những địa điểm lý tưởng để thưởng thức lẩu ngon. Ngoài ra, có nhiều món đặc sản Đà Nẵng khác như mì Quảng, bê thui, bún mắm,...bạn có thể thử ở các con đường như Đoàn Thị Điểm, Trưng Nữ Vương, Hoàng Diệu, Nguyễn Văn Linh, và mua đồ ăn vặt hoặc kem bơ tại khu chợ Bắc Mỹ An.

Lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 10

Một số lưu ý nhỏ sau khi quyết định đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 10:

  • Hãy luôn mang theo chiếc ô hoặc áo mưa để phòng tránh cơn mưa bất chợt.

  • Nên đặt vé máy bay, vé xe và phòng khách sạn trước chuyến đi để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ. Đặt các combo Đà Nẵng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và dễ dàng trong chuyến đi.

  • Theo dõi dự báo thời tiết thường xuyên vì tháng 10 là thời điểm có thể có cơn bão, ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.

Đây là những thông tin chi tiết về thời tiết Đà Nẵng tháng 10 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Bạn có thể tham khảo và đặt tour Đà Nẵng ngay tại BestPrice để có một chuyến du lịch vui vẻ và tiết kiệm nhất.

Admin BestPrice Nguồn ảnh: Instagram

1