Mua chả rươi ngon ở Hà Nội: Tìm hiểu địa chỉ và giá thành

CEO Hạnh David
Mỗi khi mùa thu về, Hà Nội trở nên sôi động với những món đặc sản ngon lành. Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về chả rươi ngon ở Hà Nội. Chả...

Mỗi khi mùa thu về, Hà Nội trở nên sôi động với những món đặc sản ngon lành. Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về chả rươi ngon ở Hà Nội. Chả rươi là một món ăn độc đáo, có hương thơm đặc trưng được bay xa cả trăm mét. Bạn đã từng thưởng thức món đặc sản này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu về địa chỉ mua chả rươi ngon ở Hà Nội trong bài viết này.

Chả rươi Tứ Kỳ DASAVINA

Địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là chả rươi Tứ Kỳ DASAVINA. Đây là một địa chỉ uy tín để bạn thưởng thức món chả rươi ngon ở Hà Nội. Chả rươi ở đây được yêu thích bởi chất lượng tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Rươi tươi được đánh bắt chính gốc tại Tứ Kỳ, Hải Dương và sau đó được chế biến một cách khép kín để đảm bảo từng miếng chả rươi thơm ngon tròn vị khi đến tay người tiêu dùng. Chả rươi Tứ Kỳ DASAVINA đã được chứng nhận là Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua chả rươi từ địa chỉ này về để thưởng thức trong bữa cơm tối của gia đình. Miếng chả rươi thơm ngon, dày thịt và béo ngậy sẽ không làm bạn thất vọng. Chả rươi DASAVINA được đóng gói cẩn thận bằng túi hút chân không, mỗi gói 0.5kg tương đương 8 đến 9 miếng chả. Bạn chỉ cần bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh và chiên nóng với dầu cho đến khi vàng ruộm là có thể thưởng thức với bún nóng hoặc cơm trắng. Thật hấp dẫn, phải không nào?

Chả rươi Tứ Kỳ DASAVINA Chả rươi Tứ Kỳ DASAVINA

  • Địa chỉ: Cửa hàng đặc sản Bá Kiến số 18, lô 4B, Đường Trung Yên 10B, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 250.000 đồng/0,5kg, 500.000 đồng/1kg
  • Điện thoại liên hệ: 0962 083 232 - 0915 085 151

Chả rươi Hằng Béo

Quán chả rươi Hằng Béo có hơn 20 năm kinh nghiệm trên con phố Lò Đúc nhỏ bé ở Hà Nội. Đây là địa chỉ hấp dẫn những người sành ăn bởi hương vị độc đáo của chả rươi. Rượi kết hợp với nước chấm chua cay vắt quất và rau thơm tạo nên hương vị đặc biệt mà bạn không thể cưỡng lại.

Bún chả rươi là một trong những món ăn nổi bật của quán. Một bát bún đầy ắp miếng chả rươi cỡ lớn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thực khách. Trước đây, chả rươi Hằng Béo chỉ có dịch vụ mang về, nhưng hiện nay quán đã mở rộng và có chỗ ngồi cho khách thưởng thức.

  • Địa chỉ: 244 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 9h30 đến 13h30, từ 15h đến 19h30
  • Giá: 20.000 đến 50.000 đồng

Chả rươi Gia Ngư

Một địa chỉ nữa để bạn mua chả rươi ngon ở Hà Nội là quán Gia Ngư. Đây là một quán chả rươi được đánh giá và được thực khách đánh giá cao về giá cả và mùi vị.

Quán chú trọng vào từng chi tiết từ chả đến nước chấm để tạo ra một hương vị đậm đà và thơm ngon. Quán cũng cung cấp bún chả rươi béo ngọt, dễ ăn và được nhiều du khách ưa chuộng.

  • Địa chỉ: 25 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 10h đến 23h
  • Giá: 25.000 đến 60.000 đồng

Quán chả rươi Gia Ngư Quán chả rươi Gia Ngư

Chả rươi dốc Hòe Nhai

Nếu bạn muốn thưởng thức chả rươi giá rẻ, hãy đến quán nằm ở dốc Hòe Nhai. Quán nhỏ nhưng nổi tiếng không kém. Món chả rươi ở đây luôn tươi ngon, có vị đậm đà và béo ngậy nhờ vào cách nêm nếm gia vị.

Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy cô chủ chế biến chả rươi ngay tại quán, đảm bảo chất lượng món ăn. Với tiêu chí ngon, bổ và rẻ, quán chỉ bán chả rươi trong mùa nên nếu bạn muốn thưởng thức hương vị chả rươi đơn giản, hãy ghé ngay địa chỉ này.

  • Địa chỉ: 19 Dốc Hoè Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 11h đến 18h
  • Giá: 15.000 đến 30.000 đồng

Chả rươi dốc Hòe Nhai

Chả rươi Đường Thành

Chả rươi Đường Thành là một trong những địa chỉ mua chả rươi ngon ở Hà Nội được nhiều người gợi ý. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy mùi vị truyền thống đích thực trong từng miếng chả.

Quán không cầu kỳ hoặc mang tính mỹ thuật, mà tập trung vào việc giữ nguyên hương vị thượng hạng của rươi. Với sự kết hợp gia vị đặc trưng, chả rươi Đường Thành mang đến cho thực khách một hương vị độc đáo.

  • Địa chỉ: 16B Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 14h đến 17h
  • Giá: 30.000 đến 50.000 đồng

Chả rươi Đường Thành

Quán Cô Yến

Quán Cô Yến có quy mô nhỏ, nhưng lại thu hút rất đông khách đến thưởng thức chả rươi. Món ăn này được người dân thủ đô yêu thích bởi mùi vị dễ khiến người ăn nhớ mãi.

Rươi được rán trên bếp lửa thơm mùi gia vị, lan tỏa khắp không gian quán. Chỉ cần thấy miếng chả vàng ruộm mời mắt đã đủ làm người ăn nước lèo. Quán luôn đông khách, vì thế nếu bạn muốn thưởng thức chả rươi đặc sản này, hãy ghé ngay địa chỉ này.

  • Địa chỉ: 5B Ô Quan Chưởng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 10h đến 22h
  • Giá: 30.000 đến 100.000 đồng

Chả rươi quán Cô Yến

Quán Tam Lộc

Khi gió lạnh của mùa đầu thu thổi về, hãy đến quán Tam Lộc để thưởng thức chả rươi đậm đà, chuẩn vị Tứ Kỳ. Rươi tươi ngon được chế biến thành những miếng chả rươi tuyệt vời dưới bàn tay khéo léo của chủ quán. Quán phục vụ cả khách ăn tại chỗ và khách mua về.

Chả rươi quán Tam Lộc

  • Địa chỉ: 448 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 9h đến 22h30
  • Giá: 430.000 đến 730.000 đồng

Quán Kiến

Quán Kiến không quá nổi tiếng, nhưng chỉ cần bạn đi ngang qua, không thể cưỡng lại được hương thơm lan tỏa từ chả rươi ở đây. Quán luôn luôn có chả rươi tươi ngon đang hấp dẫn ngay trên bếp. Miếng chả vàng ruộm hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 9h đến 22h

Chả rươi Hưng Thịnh

Nếu bạn muốn mua chả rươi ngon ở Hà Nội, hãy nhớ đến chả rươi Hưng Thịnh. Đây là một địa chỉ chả rươi truyền thống và có kinh nghiệm lâu đời nhất Hà Thành với hơn 30 năm trong ngành. Hưng Thịnh thu hút thực khách bởi rươi tươi ngon được chọn từ những con rươi tốt nhất từ các vùng nổi tiếng như Hải Dương, Hải Phòng...

Quán chả rươi Hưng Thịnh

Quán có hai loại chả chính để phục vụ thực khách là chả rươi đánh tan và chả rươi nguyên con với các kích cỡ khác nhau. Chả rươi đánh tan đậm đà và thơm ngon. Chả rươi nguyên con có vị béo ngậy và bùi bùi. Bạn có thể lựa chọn món chả phù hợp với khẩu vị của mình để thưởng thức tại quán hoặc mua về rồi làm nóng.

  • Địa chỉ: 1 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 6h30 đến 18h30
  • Giá: 10.000 đến 50.000 đồng

Mua chả rươi ngon ở Hà Nội giờ đây không còn là điều khó khăn nữa. Hãy tham khảo ngay các địa chỉ trên để có bữa ăn vui vẻ và ngon miệng bên gia đình với đặc sản chả rươi.

1