Nha Trang - Kỳ quan biển xinh đẹp với sân bay quốc tế Cam Ranh

CEO Hạnh David
Nha Trang - Một điểm đến không thể bỏ qua Nha Trang, thành phố bên bờ biển đẹp như tranh vẽ, nằm ở tỉnh Khánh Hòa, được biết đến là một trong những điểm du...

Nha Trang - Một điểm đến không thể bỏ qua

Nha Trang, thành phố bên bờ biển đẹp như tranh vẽ, nằm ở tỉnh Khánh Hòa, được biết đến là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Với nền văn hóa phong phú, khí hậu ôn đới ấm áp quanh năm và những bãi biển trắng mịn, Nha Trang thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Nha Trang có sân bay nào không?

1. Sân bay Nha Trang hiện tại

Trước đây, Nha Trang có một sân bay tại trung tâm thành phố, được sử dụng cho cả quân sự và dân sự. Tuy nhiên, do gây nhiều khó khăn cho phát triển đô thị và dịch vụ, sân bay này chỉ còn phục vụ cho mục đích quân sự. Hiện nay, sân bay quốc tế Cam Ranh đã thay thế sân bay cũ để phục vụ cho du lịch tại Nha Trang.

Sân bay quốc tế Cam Ranh Hình ảnh: Sân bay quốc tế Cam Ranh

Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách trung tâm Nha Trang khoảng 35 km về phía Nam. Đây là sân bay chính phục vụ cho du lịch tại tỉnh Khánh Hòa và khu vực Nam Trung Bộ. Sân bay này có lượng khách quốc tế cao hơn so với khách nội địa. Thông qua sân bay quốc tế Cam Ranh, bạn có thể dễ dàng đến Nha Trang bằng máy bay.

Sân bay quốc tế Cam Ranh Hình ảnh: Sân bay quốc tế Cam Ranh

2. Các tuyến bay và hãng hàng không

Để đến Nha Trang bằng máy bay, bạn có thể chọn các chuyến bay đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng đến Nha Trang.

Các tuyến bay nội địa

Các tuyến bay nội địa đến sân bay quốc tế Cam Ranh bao gồm:

  • Tuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến Cam Ranh và ngược lại.
  • Tuyến bay từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến Cam Ranh và ngược lại.
  • Tuyến bay từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đến Cam Ranh và ngược lại.
  • Tuyến bay từ sân bay Vinh (Nghệ An) đến Cam Ranh và ngược lại.
  • Tuyến bay từ sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) đến Cam Ranh và ngược lại.
  • Tuyến bay từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) đến Cam Ranh và ngược lại.
  • Tuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) đến Cam Ranh và ngược lại.

Các hãng hàng không

Các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến sân bay Cam Ranh bao gồm:

  • Vietnam Airlines
  • Jetstar Pacific Airlines
  • Bamboo Airways
  • VietJet Air

Với nhiều tuyến bay và hãng hàng không phục vụ, việc đến Nha Trang bằng máy bay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Nha Trang

Trước khi đặt vé máy bay, có một số điểm bạn cần lưu ý để tiết kiệm thời gian và chi phí.

1. So sánh giá vé máy bay

Có ba hãng hàng không giá rẻ là Bamboo Airways, VietJet Air và Jetstar Pacific Airlines. Trước khi đi du lịch Nha Trang, hãy so sánh giá vé của các hãng này để chọn được vé rẻ nhất.

Vé máy bay Nha Trang Hình ảnh: Vé máy bay Nha Trang

2. Những lưu ý khi chọn vé máy bay

  • Vé máy bay giá rẻ thường không được đổi trả.
  • Các vé máy bay giá rẻ thường được bán vào thời điểm thấp điểm du lịch. Vì vậy, hãy chọn thời điểm đi trong mùa mưa hoặc mùa du lịch thấp điểm ở Nha Trang (tháng 9 đến tháng 12) để có giá vé tốt nhất.
  • Đặt vé máy bay sớm trước thời gian đi từ 1 đến 2 tháng để đảm bảo giá vé ổn định và tránh tình trạng hết vé vào ngày đi.

3. Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang

Từ sân bay Cam Ranh, bạn có thể di chuyển về trung tâm Nha Trang bằng xe buýt, xe đưa đón sân bay hoặc taxi. Giá cả cho quãng đường này dao động từ 50.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ tùy thuộc vào phương tiện bạn chọn.

Như vậy, bạn đã có những kinh nghiệm và thông tin cần thiết khi đến Nha Trang bằng máy bay. Đừng quên cập nhật các chương trình tour du lịch Nha Trang tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất cho chuyến đi của bạn!

Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet

1