Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng tự túc - Khám phá 30 địa điểm độc đáo và hấp dẫn

Du lịch Đà Nẵng là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam. Không chỉ sở hữu những bãi biển trong xanh...

Du lịch Đà Nẵng là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam. Không chỉ sở hữu những bãi biển trong xanh và món ăn ngon lành, Đà Nẵng còn nổi tiếng với vị trí sống đáng mơ ước và những địa điểm du lịch độc đáo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá 30 địa điểm du lịch Đà Nẵng tự túc đặc sắc và nổi bật nhất.

1. Bà Nà Hills - Chốn tiên cảnh trong lòng thành phố

Bà Nà Hills Hình ảnh: Bà Nà Hills - Cuongdulich.com

Bà Nà Hills là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng được biết đến như một "châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố". Với kiến trúc cổ đẹp mắt, các lâu đài, làng Pháp, hầm rượu và vườn hoa tuyệt đẹp, Bà Nà Hills tạo nên một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời không thể bỏ qua.

2. Bãi biển Mỹ Khê - Một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Bãi biển Mỹ Khê Hình ảnh: Bãi biển Mỹ Khê - Cuongdulich.com

Bãi biển Mỹ Khê đã được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ, Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với bãi cát mịn, ánh nắng và sóng biển phù hợp cho thể thao, bãi biển Mỹ Khê là một địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua.

3. Cầu Vàng - Biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng

Cầu Vàng - Bà Nà Hills Hình ảnh: Cầu Vàng - Golden Bridge - Cuongdulich.com

Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà Hills là một tác phẩm độc đáo và nổi tiếng của du lịch Đà Nẵng. Với kiến trúc độc đáo và vị trí lơ lửng trên đồi, Cầu Vàng đã trở thành biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng.

4. Ngũ Hành Sơn - Vùng đất "địa linh" của xứ Quảng

Ngũ Hành Sơn Hình ảnh: Ngũ Hành Sơn - Cuongdulich.com

Ngũ Hành Sơn, hay còn gọi là núi Non Nước, là một thắng cảnh nổi tiếng và điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua. Với 5 ngọn núi đá vôi nổi lên giữa bãi cát ven biển, Ngũ Hành Sơn tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp và thú vị.

5. Bãi tắm Non Nước - Nơi hòa quyện với thiên nhiên

Bãi tắm Non Nước Hình ảnh: Bãi tắm Non Nước - Cuongdulich.com

Bãi tắm Non Nước là một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất ở Đà Nẵng. Với bãi cát sạch và nước biển trong xanh, Bãi tắm Non Nước rất phù hợp cho những chuyến nghỉ biển lý thú.

6. Chợ đêm Helio - Điểm đến ẩm thực đa dạng

Chợ đêm Helio Hình ảnh: Chợ đêm Helio - Cuongdulich.com

Chợ đêm Helio là một địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm nổi tiếng với hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng. Tại chợ đêm này, bạn có thể tận hưởng không chỉ những món ăn ngon mà còn tận hưởng không gian sầm uất của thành phố.

7. Asia Park - Sunworld Đà Nẵng Wonders - Công viên giải trí đẳng cấp quốc tế

Asia Park - Sunworld Đà Nẵng Wonders Hình ảnh: Công viên Châu Á - Cuongdulich.com

Asia Park - Sunworld Đà Nẵng Wonders là một công viên giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Với hệ thống trò chơi và giải trí đa dạng, công viên này phù hợp cho mọi đối tượng du khách, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

8. Bảo tàng 3D TrickEye - Nghệ thuật đánh lừa thị giác

Bảo tàng 3D TrickEye Hình ảnh: Bảo tàng 3D TrickEye - Cuongdulich.com

Bảo tàng 3D TrickEye là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật 3D độc đáo và đầy sáng tạo. Đến đây, bạn sẽ được hóa thân vào các bức tranh sống động và tạo nên những bức ảnh độc đáo.

9. Chợ đêm Sơn Trà - Thỏi nam châm hút khách du lịch Đà Nẵng

Chợ đêm Sơn Trà Hình ảnh: Chợ đêm Sơn Trà - Cuongdulich.com

Chợ đêm Sơn Trà là một khu chợ đêm mới nhất tại Đà Nẵng. Với vị trí thuận lợi gần các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng và Cầu Tình Yêu, chợ đêm Sơn Trà hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thú vị cho du khách.

10. Cầu tình yêu - Nơi lưu giữ tình yêu đôi lứa

Cầu tình yêu Hình ảnh: Cầu tình yêu - Cuongdulich.com

Cầu tình yêu nằm bên bờ đông sông Hàn với vị trí trung tâm và không khí lãng mạn. Cầu này nổi tiếng với những cây tình yêu tim trong tim và là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi lưu giữ lại tình yêu của mình.

Đó chỉ là 10 trong 30 địa điểm du lịch Đà Nẵng tự túc đặc sắc mà bạn có thể khám phá. Hãy tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn và khám phá những điều thú vị tại thành phố này.

1