Xem thêm

Quán Cô Ba Sài Gòn: Hòn ngọc xưa giữa lòng Sài Gòn

Uống cà phê đã trở thành một thói quen không thể thiếu của người dân Sài Gòn. Giữa sự ồn ào của phố xá, thưởng thức một ly cà phê thơm ngon tại quán Cô...

Uống cà phê đã trở thành một thói quen không thể thiếu của người dân Sài Gòn. Giữa sự ồn ào của phố xá, thưởng thức một ly cà phê thơm ngon tại quán Cô Ba Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. Cùng Digi khám phá ngay thôi!

1. Địa chỉ quán Cô Ba Sài Gòn

  • Địa chỉ: Tầng 5, 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 30.000 - 99.000 VNĐ

Tọa lạc trên tầng cao nhất của một tòa nhà hiện đại giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh, quán Cô Ba Sài Gòn mang phong cách vintage, nhẹ nhàng của những năm 80. Với vẻ đẹp dịu dàng và hoài cổ, quán đã ghi dấu trong lòng người dân cũng như du khách khắp mọi miền Tổ quốc.

quan co ba sai gon 5 Ảnh: caphe_cobarooftop

Do nằm ở vị trí đắc địa, việc tìm đường đến quán Cô Ba Sài Gòn cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Từ hẻm gửi xe (ngã tư Đồng Khởi - Ngô Đức Kế), bạn chỉ cần đi vòng qua đường Đồng Khởi và đến tòa nhà 2 - 4 - 6, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tấm bảng chỉ dẫn "cà phê Cô Ba Rooftop" nhỏ xinh. Sau đó, đẩy cửa và bấm thang máy lên tầng 5, bạn đã đến nơi rồi.

quan co ba sai gon 4 Ảnh: caphe_cobarooftop

Ngồi ngắm nhìn Sài Gòn từ góc hành lang thân thương, cùng với một ly cà phê thơm ngọt, tâm trạng của bạn chắc chắn sẽ trở nên thư thái và dễ chịu hơn.

quan co ba sai gon 6 Ảnh: caphe_cobarooftop

2. Không gian đậm chất vintage, xinh xắn

Khác với sự đông đúc và nhộn nhịp của phố xá Sài Gòn, khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và thoáng đãng hơn. Đây là một nơi để bạn dừng chân và tận hưởng không gian hoài niệm, với ánh đèn vàng ấm cúng và những giai điệu Bossa Nova du dương.

quan co ba sai gon 7 Ảnh: nguyenn.tuananh

Không gian quán được thiết kế theo phong cách mộc mạc, đậm chất xưa. Đây là nơi khơi gợi hình ảnh đẹp và bình dị của Sài Gòn quê hương trong quá khứ. Quán nhanh chóng thu hút được sự chú ý đặc biệt từ những người trẻ yêu thích "sống chậm" và trải nghiệm văn hóa.

quan co ba sai gon 8 Ảnh: kimchisun_

Quán còn sở hữu những món đồ vật decor độc lạ, như chiếc điện thoại quay số bằng đồng, chiếc xe cup của thập niên 80 hay chiếc loa đài kèn chạy bằng đĩa than. Dù ở trong Sài Gòn hiện đại và nhộn nhịp, quán vẫn giữ được nét cổ xưa và hòa quyện với không gian xanh mát.

quan co ba sai gon 9 Ảnh: tri_caphe

Tất cả những điều này khiến cho các bạn trẻ không chỉ yêu Sài Gòn với con người và vẻ đẹp thiên nhiên, mà còn yêu cả những giá trị văn hóa thời xa xưa mà Sài Gòn mang trong mình.

quan co ba sai gon 10 Ảnh: si.nguyen_

3. Menu ẩm thực Sài Gòn xưa

Quán Cô Ba Sài Gòn không chỉ mang đến không gian ấm cúng mà còn chăm chút vào thực đơn với sự tỉ mỉ không kém. Menu của quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, như một cuốn album thu nhỏ về Sài Gòn xưa. Hình ảnh chiếc xe đạp, chiếc xích lô hay các con đường và góc phố sôi động của Sài Gòn xưa hiện hữu trên từng trang menu nhỏ xinh.

quan co ba sai gon 13 Ảnh: Sưu tầm

Với không gian hoài niệm này, bạn đang thắc mắc quán Cô Ba Sài Gòn Rooftop sẽ phục vụ những món ăn gì phải không? Với mức giá phải chăng chỉ từ 30.000 - 99.000 VNĐ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo có "1 0 2" tại đây. Hãy cùng dạo qua menu của quán nhé!

quan co ba sai gon 14 Ảnh: Sưu tầm

4. Review từ thực khách về quán Cô Ba Sài Gòn

Không gian của quán được đánh giá cao với những lời khen "đẹp hết chỗ chê". View xinh đẹp kèm theo làn gió mát rất thích hợp để thư giãn. Mức giá đồ uống phù hợp với vị trí và chất lượng mà quán mang lại. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình được lòng khách tham quan.

quan co ba sai gon 1 Ảnh: Sưu tầm

Nhẹ nhàng đón nắng hạ cùng quán Cô Ba Sài Gòn và những bản nhạc những năm 90, ngắm nhìn bờ sông thơ mộng cũng là một cách tuyệt vời để tâm hồn trở nên nhẹ nhàng bay bổng. Nếu bạn yêu mến Sài Gòn và muốn cảm nhận hết vẻ đẹp của Sài Gòn xưa, hãy một lần ghé thăm quán. Chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.

In case you are interested in other places to visit in Saigon, check out these articles on our website:

1