Xem thêm

Đánh giá kinh nghiệm du lịch bãi biển tiểu Tuần Châu Hà Nội

Bãi biển nhân tạo tiểu Tuần Châu Hà Nội BAARA LAND hay còn được gọi là công viên biển Hà Nội đang thu hút rất nhiều người. Vị trí gần Hà Nội và chi phí...

Bãi biển nhân tạo tiểu Tuần Châu Hà Nội BAARA LAND hay còn được gọi là công viên biển Hà Nội đang thu hút rất nhiều người. Vị trí gần Hà Nội và chi phí đi lại hợp lý làm nơi này trở thành điểm đến hot nhất trong hè này. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm chi tiết khi du lịch 2N1Đ tại đây.

Lịch trình du lịch 2N1Đ tại biển nhân tạo Tiểu Tuần Châu

Năm nay, cả nhà "thắt lưng buộc bụng" để tiết kiệm tiền và xây nhà trên đồi, nên không có chuyến du lịch dài ngày nào. Với 1 tuần nghỉ hè, mẹ đã quyết định dắt cả gia đình đi biển Baara Land (công viên biển Hà Nội), một bãi biển nhân tạo nằm ngay ở Quốc Oai, Hà Tây. Với Ong 6 tuổi, chỉ cần có nước để quẫy là đã rất vui rồi!

Đường đi rất đơn giản, chỉ mất 15 phút từ Thái Hà đến Big C và thêm 15 phút từ Big C là đến khách sạn Lapaz (khách sạn này nên đặt trước tại Agoda). Tuy nhiên, cách đơn giản hơn là bạn có thể đăng ký gói ưu đãi ỐC ĐẢO VUI HÈ chỉ ?.???.?????? cho 02 khách. Gói này bao gồm nghỉ dưỡng tại Khách sạn La Paz Hà Nội, bao gồm bữa sáng, vé vào cửa Công viên Biển không giới hạn và chiêm ngưỡng Show Cá heo độc đáo.

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn La Paz

Khách sạn La Paz có vị trí gần biển, chỉ mất vài phút đi bộ. Nhân viên khách sạn thân thiện và dễ chịu, luôn sẵn lòng giúp đỡ và tạo sự thoải mái cho khách hàng. Phòng nghỉ tại khách sạn rất sạch sẽ và sang trọng, không gian thoáng đãng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Wifi không đặt password, nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, ban công phòng khách có view đẹp, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng.

Khám phá bãi biển nhân tạo Tiểu Tuần Châu

Bãi biển nhân tạo Tiểu Tuần Châu giống với bể tạo sóng ở Vinpearl Nha Trang. Khu biển này cung cấp nhiều hoạt động thú vị như bơi lội, nhảy sóng và trò chơi trẻ em. Nước biển tại đây khá sạch và không có mùi hóa chất như các khu vui chơi nước khác. Bên cạnh khu biển, còn có khu trò chơi trẻ em với máng trượt và ống trượt. Cả gia đình sẽ có những giờ phút vui chơi thú vị tại đây.

Kết luận

Tổng kết kinh nghiệm du lịch bãi biển tiểu Tuần Châu Hà Nội, đến đây, bạn sẽ có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và vui chơi bên gia đình. Với không gian đẹp, dịch vụ tốt và các hoạt động thú vị, đây là điểm đến lý tưởng để tránh những ngày hè oi bức. Hãy cùng cả gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại bãi biển Tiểu Tuần Châu Hà Nội.

"Riêng cảm nhận của nhà mình với chuyến đi 1 ngày là vui và ưng ý so với số tiền bỏ ra. Điều không vui không đến từ dịch vụ khu du lịch mà đến từ những cảnh không đẹp mắt của chính khách du lịch nhà mình."

- Linh Thùy Bạch

1