Xem thêm

SOL by Meliã Phu Quoc | Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Miền Nhiệt Đới

SOL by Meliã Phu Quoc là một khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng bên bờ biển. Được đánh giá cao vì dịch vụ tuyệt vời, phòng nghỉ sang trọng và tầm nhìn cực đỉnh. Nếu...

SOL by Meliã Phu Quoc là một khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng bên bờ biển. Được đánh giá cao vì dịch vụ tuyệt vời, phòng nghỉ sang trọng và tầm nhìn cực đỉnh. Nếu bạn quan tâm, hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về khách sạn Phú Quốc cao cấp này nhé!

SOL by Meliã Phu Quoc là một khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng bên bờ biển. SOL by Meliã Phu Quoc là một khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng bên bờ biển. (nguồn: Booking.com).

Giới thiệu chung về SOL by Meliã Phu Quoc

SOL by Meliã Phu Quoc, hay còn gọi là Sol Beach Phú Quốc, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Chỗ nghỉ nằm ngay cạnh Bãi Trường - một vị trí đắc địa. Khoảng cách từ resort đến sân bay Phú Quốc chỉ khoảng 5,7km, đến thị trấn Dương Đông cũng chỉ mất khoảng 14km và đến khu vui chơi VinWonders Phú Quốc khoảng 27,8km.

SOL by Meliã Phu Quoc nằm ngay cạnh Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. SOL by Meliã Phu Quoc nằm ngay cạnh Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. (nguồn: Booking.com).

Du khách khi đến SOL by Meliã Phu Quoc sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi khuôn viên xanh mát như một ốc đảo nhỏ. Với diện tích “khủng", hồ nước lớn cùng nhiều loại cây nhiệt đới xum xuê. Toà khách sạn được xây dựng hướng trực diện ra bãi biển, đem lại view nghỉ dưỡng tuyệt hảo. Toà nhà mang kiến trúc hiện đại kiên cố và lộng lẫy.

SOL by Meliã Phu Quoc gây thu hút bởi khuôn viên xanh mát như một ốc đảo nhỏ, với diện tích “khủng” và hồ nước lớn. SOL by Meliã Phu Quoc gây thu hút bởi khuôn viên xanh mát như một ốc đảo nhỏ, với diện tích “khủng” và hồ nước lớn. (nguồn: Booking.com).

SOL by Meliã Phu Quoc cung cấp hệ thống 284 phòng trong tổng số 6 tầng. Các hạng nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với màu sắc trong sáng, trẻ trung và tươi mát. Điểm đặc biệt của các phòng tại đây nằm ở thiết kế cửa kính bao trùm 1 hướng phòng. Cộng thêm ban công rộng thoáng, kiến tạo nên trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Các hạng nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với màu sắc trong sáng, trẻ trung và tươi mát. Các hạng nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với màu sắc trong sáng, trẻ trung và tươi mát. (nguồn: Booking.com).

Tại khách sạn Phú Quốc này, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp. Nơi đây có 3 bể bơi ngoài trời miễn phí và hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ ẩm thực thượng hạng. Resort cũng cung cấp dịch vụ spa, thể thao dưới nước hay tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và cao cấp.

Thông tin chi tiết:

Review chi tiết các hạng phòng tại SOL by Meliã Phu Quoc

SOL by Meliã Phu Quoc cung cấp 5 loại phòng khác nhau để phục vụ nhu cầu của du khách. Mỗi phòng tại đây có sức chứa 2-3 người, đầy đủ tiện nghi và có mức giá đa dạng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các hạng phòng:

1. Phòng Loại Thường

Phòng Loại Thường tại SOL by Meliã Phu Quoc có diện tích 35m2, rất phù hợp cho cặp đôi. Phòng được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện nghi chuẩn khách sạn Phú Quốc 5 sao. Các tông màu sáng được dùng làm chủ đạo, kết hợp một số chi tiết màu nổi làm điểm nhấn. Ngoài ra, phòng còn có cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn của khách sạn.

Căn phòng mang tông màu sáng được làm chủ đạo, kết hợp một số chi tiết màu nổi làm điểm nhấn. Căn phòng mang tông màu sáng được làm chủ đạo, kết hợp một số chi tiết màu nổi làm điểm nhấn. (nguồn: Booking.com).

Hạng phòng này có thể trang bị 1 giường đôi (size 2m2 x 2m) hoặc 2 giường đơn (size 2m x 1.3m). Phòng loại thường rất thích hợp cho gia đình gồm 2 người lớn và 1 trẻ em. Nội thất được sắp xếp tinh tế cho du khách thuận tiện ngắm cảnh. Bạn có thể sử dụng sofa nằm ngay cạnh cửa kính lớn hoặc ghế mây ngoài ban công.

Nội thất được sắp xếp tinh tế để thuận tiện ngắm cảnh, gồm sofa nằm cạnh cửa kính hoặc ghế mây ngoài ban công. Nội thất được sắp xếp tinh tế để thuận tiện ngắm cảnh, gồm sofa nằm cạnh cửa kính hoặc ghế mây ngoài ban công. (nguồn: Booking.com).

Thông tin chi tiết:

  • Giá tham khảo: 1.900.000đ - 4.600.000đ/phòng/đêm.
  • Diện tích phòng: 35m2
  • Sức chứa: 2 người lớn và 1 trẻ em

2. Phòng Tiêu Chuẩn

Phòng Tiêu Chuẩn tại SOL by Meliã Phu Quoc được trang trí tinh tế với tông màu trắng sang trọng. Phòng sử dụng nội thất gỗ cao cấp, các trang thiết bị mới và hiện đại. Điểm cộng của hạng phòng này là có tầm nhìn trực diện ra Vịnh Thái Lan. Từ ban công, du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đại dương bao la.

Phòng Tiêu Chuẩn tại SOL by Meliã Phu Quoc được trang trí tinh tế với tông màu trắng sang trọng. Phòng Tiêu Chuẩn tại SOL by Meliã Phu Quoc được trang trí tinh tế với tông màu trắng sang trọng. (nguồn: Booking.com).

1