Theo dõi ngay 10 kênh TikTok review ẩm thực Sài Gòn hot nhất hiện nay

CEO Hạnh David
Nếu bạn là một người thường xuyên lướt TikTok, chắc chắn bạn đã nhận thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều kênh review ẩm thực trên nền tảng này. TikTok hiện đang là nơi mà...

Theo dõi ngay 10 kênh TikTok review ẩm thực Sài Gòn hot nhất hiện nay

Nếu bạn là một người thường xuyên lướt TikTok, chắc chắn bạn đã nhận thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều kênh review ẩm thực trên nền tảng này. TikTok hiện đang là nơi mà nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng trong nội dung và thời lượng video ngắn gọn chỉ khoảng 1 phút. Điều này giúp cho người xem nắm bắt nội dung nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt, các kênh TikTok review ẩm thực thường nhận được rất nhiều lượt xem và yêu thích. Vì chúng truyền tải thông tin nhanh chóng mà không gây nhàm chán. Hôm nay, chúng ta hãy cùng ZoneVietnam điểm qua 10 kênh TikTok sở hữu hàng triệu lượt xem mà bạn nên theo dõi để khám phá những món ăn tuyệt vời nhất của Sài Gòn.

Kênh TikTok ẩm thực - Phương Min

Phương Min, còn được gọi là Minh Phương, là một trong những TikToker nổi tiếng với hơn 5 triệu người theo dõi và gần 192 triệu lượt yêu thích từ người xem. Cô luôn mang lại sự thích thú cho người xem thông qua sự hài hước và dí dỏm trong mỗi video mà cô đăng tải. Mặc dù đã có 2 cô công chúa nhỏ, nhưng cô luôn giữ được sự trẻ trung và tích cực trong mỗi video.

Kênh TikTok của Phương Min chủ yếu là những video review ẩm thực Sài Gòn từ những quán bình dân đến sang chảnh. Nếu bạn đã theo dõi kênh TikTok của Phương Min, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cách nói chuyện đáng yêu và chân thật của cô. Không chỉ review vô số quán ăn và địa điểm nổi bật, Phương Min còn review các loại đồ chơi độc lạ và đáng yêu chỉ có trên kênh của cô.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@phuongmin_

Kênh TikTok ẩm thực - Hoàng Lam Foodie

TikToker Hoàng Lam là chủ sở hữu của kênh TikTok Hoàng Lam Foodie với hơn 2,2 triệu người theo dõi và hơn 82,9 triệu lượt yêu thích. Cô được nhiều người yêu thích bởi những video sáng tạo và luôn biết cách làm mới nội dung. Đặc biệt, tính cách hài hước và dễ gần của cô càng thu hút thêm nhiều người xem đến với kênh của mình.

Hoàng Lam Foodie xây dựng nội dung chủ yếu với những video làm đồ ăn cùng mẹ và review ẩm thực Sài Gòn. Cách quay và màu sắc trong các video của cô khiến người xem luôn phải xuýt xoa. Chỉ cần nhìn qua màn hình, bạn đã có thể cảm nhận được sự hấp dẫn và muốn lưu ngay video lại để đi thưởng thức với bạn bè. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì hôm nay, hãy truy cập vào TikTok của Hoàng Lam nhé!

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@hoanglam.foodie

Kênh TikTok ẩm thực - Tebefood

Tebefood là một trong những kênh TikTok nổi tiếng mà nhiều bạn trẻ biết đến. Tài khoản TikTok của cô sở hữu gần 500 người theo dõi và hơn 14,3 triệu lượt xem. Tebefood cung cấp rất nhiều video khám phá và tìm ra các địa điểm quán ăn ngon , chất lượng dành cho người xem. Kênh TikTok này chắc chắn là một thiên đường ẩm thực Sài Gòn với đa dạng và hấp dẫn những món ăn, thức uống.

Cô cung cấp cho người xem nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm những món ăn từ quen thuộc đến mới lạ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đến đâu với bạn bè, hãy ghé thăm Tebefood và nhấn "like" ở những video ẩm thực mà bạn yêu thích để lưu lại những món bạn muốn thử.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@tebefood

Kênh TikTok ẩm thực - Canquetsaigon

Canquetsaigon là kênh TikTok của anh chàng Bảo Bảo, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm mới lạ và độc đáo. Tài khoản TikTok của Bảo đã thu hút đến 46,2 triệu lượt yêu thích và 1,3 triệu lượt theo dõi từ người xem. Với những video thú vị về các địa điểm ăn uống ngon và bổ rẻ tại Sài Gòn, kết hợp với chất giọng lôi cuốn và dễ gần, Bảo đã trở thành một trong những TikToker được nhiều bạn trẻ yêu thích và luôn đón xem video với tần suất cao.

Kênh TikTok Canquetsaigon của Bảo chủ yếu review về các món ăn vặt trên khắp các ngõ ngách Sài Gòn. Vì vậy, nếu một ngày bạn muốn thưởng thức những món ăn vặt ngon, nhẹ nhàng mà không biết đi đâu, hãy tham khảo kênh TikTok của Bảo Bảo.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@canquetsaigon

Kênh TikTok ẩm thực - Nhân đi ăn

Nhân đi ăn cũng là một trong những kênh TikTok mà bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về các món ngon tại Sài Gòn. Tài khoản này hiện đã có hơn 300 nghìn người theo dõi và 5,8 triệu lượt yêu thích, điều này cho thấy độ uy tín và chất lượng của nội dung trên kênh. Nhân đi ăn cung cấp rất nhiều thông tin về các quán ăn nổi tiếng tại Sài Gòn. Mỗi video đều được chăm chút về nội dung và hình ảnh, giúp bạn có nhiều lựa chọn khi đến quán.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@nhandian

Kênh TikTok ẩm thực - Ăn Chơi Điệu Nghệ

Ăn Chơi Điệu Nghệ được tạo ra bởi cô nàng Annie đáng yêu và năng động. Những video mà cô đăng tải sở hữu nội dung chất lượng cao với nhiều quán ăn nổi tiếng. Đây là một trong những kênh TikTok đa dạng về nội dung bạn nên theo dõi. Annie mang đến người xem những trải nghiệm độc đáo và thú vị từ những món ăn chính đến các món ăn vặt, để bạn cảm nhận được một màu sắc và văn hóa mới mẻ.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@anchoidieunghe

Kênh TikTok ẩm thực - Nai Nguyen

Nai Nguyen tạo lập kênh TikTok đậm chất riêng của mình với những video review ẩm thực độc đáo. Cô mang đến cho người xem những quán ăn ít người biết đến. Nai Nguyen luôn tạo cho người xem những trải nghiệm mới lạ, thú vị và mang đến năng lượng tích cực và sự tươi mới.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@nai.nguyen

Kênh TikTok ẩm thực - Hukha.Foodaholic

Kênh TikTok Hukhaaa được tạo ra bởi cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu và năng động. Với gần 400 nghìn người theo dõi và hơn 11 triệu lượt yêu thích từ người xem. Những video mà Hukhaaa đăng tải thể hiện được sự vui tươi, lối sống tích cực và những trải nghiệm mới mẻ. Mỗi địa điểm cô đến mang màu sắc và sự độc đáo riêng biệt. Đây cũng là một trong những kênh TikTok được nhiều người lựa chọn bởi những thông tin hữu ích và chất lượng.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@hukha.foodaholic

Kênh TikTok ẩm thực - Khanh Soda

Khanh Soda là một kênh TikTok tập trung vào những địa điểm quán ăn ngon tại Sài Gòn. Với những món ăn hấp dẫn và bắt mắt, Khanh Soda đã thu hút sự yêu thích đặc biệt từ người xem. Hiện tài khoản TikTok của Khanh Soda đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi và gần 40 triệu lượt yêu thích. Với rất nhiều video cung cấp nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@khanhsoda

Kênh TikTok ẩm thực - Saigon Tastes

Chanh Thư là chủ nhân của kênh TikTok Saigon Tastes, với nội dung đa dạng về các món ăn tại Sài Gòn. Cô nàng Chanh Thư không chỉ review các địa điểm ẩm thực mới mẻ, mà còn tạo dựng những video theo trào lưu hút người xem. Từ các món ăn chính đến những món ăn vặt, tất cả đều có trên Saigontastes.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@saigontastes

Với 10 kênh TikTok ẩm thực Sài Gòn này, bạn sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ "Hôm nay nên ăn gì? Đi đâu?". Các kênh này sẽ giúp bạn khám phá những món ăn tuyệt vời nhất của Sài Gòn. Mỗi kênh mang một màu sắc riêng, không gây nhàm chán. Hãy nhấn "like" với những video bạn yêu thích để lưu lại những món bạn muốn thử. Ngoài ra, hãy ghé thăm website của Viet247 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Đường link gốc: https://www.tiktok.com/@Viet247

1