Xem thêm

Trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Thái Lan: Những điều không thể bỏ qua

Thái Lan - một đất nước không chỉ nổi tiếng với những ngôi chùa vàng, bãi biển xinh đẹp và màn biểu diễn đường phố đặc sắc, mà còn được biết đến như một thiên...

Thái Lan - một đất nước không chỉ nổi tiếng với những ngôi chùa vàng, bãi biển xinh đẹp và màn biểu diễn đường phố đặc sắc, mà còn được biết đến như một thiên đường giải trí hàng đầu ở Châu Á. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Thái Lan, hãy chắc chắn trải nghiệm những dịch vụ giải trí độc đáo mà đất nước này mang đến.

Thưởng thức Cabaret Shows

Cabaret Shows là một chương trình giải trí đặc biệt được Thái Lan bảo hộ, thu hút du khách bằng những tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính. Với động tác điêu luyện, âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng kỹ xảo tinh tế, những show trình diễn này sẽ khiến bạn thích thú và đắm chìm trong không gian tuyệt vời. Các chương trình Alcazar Cabaret Show tại Pattaya, Simon Cabaret Show tại Phuket và Calypso Cabaret Show tại Bangkok là những điểm đến không thể bỏ qua.

Cabaret Show Chương trình Cabaret Show tại Thái Lan

Massage Thái

Massage Thái đã trở thành một hình thức massage phổ biến và được nhiều du khách yêu thích khi đến Thái Lan. Được xem là một nghệ thuật truyền thống, massage Thái kết hợp bấm huyệt, làm dãn cơ và tập trung vào việc giải phóng năng lượng bên trong cơ thể. Với tác dụng chữa bệnh và giảm stress hiệu quả, massage Thái sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Massage Thái Massage Thái truyền thống tại Thái Lan

Dịch vụ ẩm thực

Ẩm thực Thái Lan hòa trộn văn hóa ẩm thực Đông Tây, tạo ra những món ăn tuyệt vời như Pad Thai, cà ri Thái, lẩu Thái và Tom Yum. Du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực tại các khu phố ẩm thực sầm uất, nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn đặc sản từ khắp các vùng miền Thái Lan và cả các món ăn quốc tế. Yaowarat - phố người Hoa, Phahurat - xứ sở của người Ấn và Bang Lamphu là những địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn đậm chất văn hóa.

Ẩm thực Thái Lan Thưởng thức ẩm thực truyền thống tại Thái Lan

Các trò chơi vận động biển

Khi đến với các bãi biển xinh đẹp ở Pattaya và Phuket, du khách sẽ có cơ hội tham gia những trò chơi vận động biển thú vị như lướt ván, nhảy dù, thuyền buồm, chèo kayak, câu cá, lặn biển, golf, cưỡi ngựa và thậm chí là khám phá thế giới sinh vật biển dưới lòng đại dương bằng du lịch tàu ngầm.

Trò chơi vận động biển Tham gia các trò chơi vận động biển tại Thái Lan

Những màn biểu diễn động vật đặc sắc

Thái Lan cũng nổi tiếng với những màn biểu diễn động vật đầy thú vị. Trong chuyến du lịch của bạn, hãy ghé thăm Làng voi Pattaya, vườn thú hoang dã SAFARI WORLD và Trại Cá Sấu Samutprakarn để tận hưởng không gian thiên nhiên hoang dã và thú vị này. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn động vật đặc sắc như các show của cá heo, khỉ đấm box, chim lái xe và nhiều chương trình vui nhộn khác. Đừng quên chụp ảnh lưu niệm với những chú voi đáng yêu nữa!

Màn biểu diễn động vật Màn biểu diễn động vật đặc sắc tại Thái Lan

Để thực hiện chuyến du lịch tuyệt vời này, bạn có thể tận dụng chương trình khuyến mãi của công ty Du lịch Đất Việt, với giá tour chỉ còn 6.990.000 VND. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Điểm liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM.

Bảo Ngọc - Đất Việt Tour

1