Xem thêm

Tổng hợp 15+ món ăn đùi gà thơm ngon khó cưỡng ai cũng làm được

Đùi gà là một món ăn được nhiều người yêu thích vì sự chế biến đơn giản, thơm ngon và dễ ăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những món ăn...

Đùi gà là một món ăn được nhiều người yêu thích vì sự chế biến đơn giản, thơm ngon và dễ ăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những món ăn từ đùi gà siêu dễ làm tại nhà.

Đùi gà sốt cay

Món đùi gà sốt cay là một món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người thích ăn cay. Với cách chế biến đơn giản, chỉ trong 30 phút bạn đã có ngay món đùi gà sốt cay giòn rụm, vị cay nồng nhẹ và thịt gà mềm mịn. Chắc chắn đây sẽ là món ăn đặc biệt trong bữa cơm của bạn.

Đùi gà sốt cay giòn rụm kết hợp vị cay nồng

Đùi gà chiên bơ

Món đùi gà chiên bơ là sự kết hợp hoàn hảo giữa đường, tỏi, ớt, hành và bơ. Thịt gà bên trong mềm, bên ngoài giòn tan, đúng chất một món ăn siêu tốn cơm. Chỉ trong 30 phút chế biến, bạn đã có món ăn siêu ngon, siêu hấp dẫn cho gia đình.

Đùi gà chiên bơ thơm lừng tốn cơm

Đùi gà chiên bơ tỏi

Chỉ nghe nhắc đến tên "đùi gà chiên bơ tỏi" thôi là cũng thấy thật là thơm. Với sự hòa quyện giữa bơ và tỏi, món ăn này thơm nức mũi kết hợp với miếng đùi gà mềm mềm dai dai, da giòn giòn. Thời gian chế biến nhanh, nguyên liệu dễ mua. Chần chừ gì mà không nấu thử 1 món ăn siêu tốn cơm này để chiêu đãi gia đình nhỏ nhà mình.

Đùi gà chiên bơ tỏi thơm nức mũi

Đùi gà chiên mắm tỏi

Món đùi gà chiên mắm tỏi là món ăn đậm vị, siêu tốn cơm và được rất nhiều bé và người lớn yêu thích. Đùi gà bên ngoài vàng nâu, bên trong mềm mềm dai dai. Cách chế biến đơn giản, dễ làm, nhanh chóng chỉ từ 30 phút. Thử ngay nhé.

Đùi gà chiên mắm tỏi đậm vị, mềm mọng

Đùi gà chiên mật ong

Món đùi gà chiên mật ong là một món ăn lạ miệng, với hương vị ngọt mặn kết hợp hoàn hảo. Chỉ trong 30 phút chế biến, bạn đã có bữa cơm ngon bên gia đình. Thử ngay nhé.

Đùi gà chiên mật ong

Đùi gà chiên nước mắm

Đùi gà chiên nước mắm là món ăn hấp dẫn với vị giòn giòn mặn mặn ngọt ngọt bên ngoài và thịt gà mềm mọng bên trong. Món này ăn kèm với các loại rau sống thì không gì bằng. Thử ngay nhé.

Đùi gà chiên nước mắm

Đùi gà chiên nước mắm mật ong

Đùi gà chiên nước mắm mật ong là món ăn được nhiều bé yêu thích. Với vị ngọt mặn của nước sốt sệt sệt kích thích vị giác giúp bé ăn nhiều hơn. Món này cũng bị gây nghiện với người lớn do sự kết hợp quá đặc biệt giữa mật ong và nước mắm. Thử ngay nhé.

Đùi gà chiên nước mắm mật ong

Đùi gà hấp nước mắm nhĩ

Đùi gà hấp nước mắm nhĩ thấm đều ngoài da đùi gà tạo nên hương vị món ăn hấp dẫn. Nước mắm nhĩ là loại nước mắm cốt, là những giọt nước mắm được chiết từng giọt từ lỗ thông đang bịt kín ở đáy thùng. Đùi gà hấp nước mắm nhĩ là một món ngon không thể bỏ qua.

Đùi gà hấp nước mắm nhĩ

Đùi gà nướng bơ tỏi

Đùi gà nướng bơ tỏi với hương thơm nức mũi của bơ và tỏi khiến bạn không thể cưỡng lại sức hút món ăn này. Với phần chuẩn bị nguyên liệu chế biến đơn giản, đùi gà dễ mua, không có việc gì khó mà bạn lại không làm món ăn này cho gia đình thưởng thức. Đặc biệt vào các dịp cuối tuần hoặc trời mưa, món nướng này vô cùng hấp dẫn.

Đùi gà nướng bơ tỏi

Đùi gà nướng mật ong

Đùi gà nướng mật ong là món ăn hấp dẫn với màu vàng nâu của mật ong và các vị ngọt, mặn, chua chua từ nước sốt chuyên biệt. Vào các dịp lễ, cuối tuần hoặc đãi khách, món này quá tuyệt vời. Xem ngay công thức chế biến món ăn này tại LEAU FOOD nhé!

Đùi gà nướng mật ong

Đùi gà nướng sả

Đùi gà nướng sả là món ăn thú vị với hương vị sả quen thuộc. Chúng ta đã quá quen với sả trong các món nướng khác như thịt heo, thịt bò, thịt dê,... Thử ngay món đùi gà nướng sả thơm ngon với cách chế biến đơn giản và nhanh chóng chỉ từ 30 phút thôi.

Đùi gà nướng sả

Đùi gà rim mật ong

Đùi gà rim mật ong là món ăn yêu thích của rất nhiều độ tuổi, đặc biệt là các trẻ nhỏ. Thịt gà mềm mọng, dai dai, nước sốt hòa quyện thấm vào từng sớ đùi gà tạo nên vị món ăn đậm đà. Món này rất thích hợp để ăn với cơm. Nếu bạn đã ngán với các công thức cũ, thì ngại gì mà không thử một lần làm món đùi gà rim mật ong. Vào bếp thôi nào!

Đùi gà rim mật ong

Đùi gà rô ti

Đùi gà rô ti là món ăn vô cùng hấp dẫn, nghe đến cái tên thôi là bạn đã không thể bỏ qua món ăn thú vị này. Hấp dẫn từ tên món ăn đến hương vị đậm đà của món đùi gà rô ti. Cùng LEAU FOOD vào bếp làm ngay món gà rô ti này cho người thân và gia đình ăn nhé!

Đùi gà rô ti

Đùi gà sốt cam

Đùi gà sốt cam nghe quen nhưng vị rất lạ. Nếu bạn muốn đổi vị bữa cơm gia đình mình thì món đùi gà sốt cam là món không thể bỏ lỡ. Vào bếp cùng LEAU FOOD thôi nào.

Đùi gà sốt cam

Đùi gà sốt tiêu đen

Đùi gà sốt tiêu đen là món ăn dễ làm, dễ ăn, vừa làm ấm bụng vừa ngon miệng. Đùi gà sốt tiêu đen có mùi thơm nồng của tiêu, cay cay nhẹ. Cách chế biến đơn giản, dễ làm, nhanh chóng chỉ từ 30 phút. Thử ngay nhé!

Đùi gà sốt tiêu đen

Đùi gà sốt me

Món cuối cùng mà LEAU FOOD muốn giới thiệu cho các bạn đó là món đùi gà sốt me. Với hương vị thơm thơm kết hợp chua ngọt từ me, món ăn này rất thích hợp nếu bạn là một người yêu thích sốt me.

Đùi gà sốt me

Xem thêm top 6 món ăn từ đùi gà tại video này.

Với các công thức các món ăn với đùi gà giới thiệu ở trên, chúng tôi hy vọng đã giải quyết phần nào nỗi ám ảnh "đùi gà thì làm món gì đây" từ các chị em nội trợ.

1