Top 10 quán bánh xèo thơm, giòn, ngon và rẻ nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

CEO Hạnh David
Bánh xèo là một món ăn dân dã thơm ngon mà ai thưởng thức qua đều không thể quên. Hương vị thơm bùi của bột bánh hòa quyện với phần nhân đậm đà từ tôm,...

Bánh xèo là một món ăn dân dã thơm ngon mà ai thưởng thức qua đều không thể quên. Hương vị thơm bùi của bột bánh hòa quyện với phần nhân đậm đà từ tôm, thịt, đậu xanh béo ngậy cùng vị tươi mát của giá đỗ và rau sống. Dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá "Top 10 quán bánh xèo ngon nhất tại Đồng Nai" để bạn có thể dễ dàng tìm địa điểm ưa thích.

1.Quán Bánh Xèo 352

Mặc dù nằm trong kiệt nhưng quán Bánh Xèo 352 vẫn dễ dàng nhìn thấy, thuận tiện cho cả khách du lịch mới ghé Biên Hòa. Quán ghi điểm với phần nhân bên trong bánh, đầy đủ các loại như thịt, tôm và giá.

Quán Bánh Xèo 352 Quán Bánh Xèo 352

Vỏ bánh khá dày nên chiên lên giòn rụm mà không làm vỡ bánh. Khi ăn, bạn có thể thưởng thức cùng nước chấm đặc biệt pha chế tại quán, dẻo mịn và béo ngậy mà không bị ngấy, rất ngon khi kết hợp với rau sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 352 Phạm Văn Thuận, Tam Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam
  • SĐT: +84 251 3813 573

2.Bánh Xèo Cô Tám

Bánh xèo tôm nhảy tại quán Bánh Xèo Cô Tám không còn xa lạ đối với người dân Đồng Nai nói chung và những người sành ăn nói riêng. Bánh xèo ở đây thơm ngon, vỏ bánh nóng giòn, bên trong có thêm thịt bò và tôm nhiều, đảm bảo chất lượng lẫn số lượng.

Bánh Xèo Cô Tám Bánh Xèo Cô Tám

Bên cạnh bánh xèo, quán còn phục vụ những món khác như nem nướng, bánh hỏi, ram tôm đa dạng phong phú phù hợp với sở thích của mỗi khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 138 tổ 31 khu phố 4 phường Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 812690, Vietnam
  • SĐT: +84 251 3934 179

3.Bánh xèo Trường Ký

Quán Bánh xèo Trường Ký luôn đông khách, bất kể khách ngồi lại hay đặt món về. Bánh xèo ở đây không giới hạn theo hình thức truyền thống, mà được đổ trực tiếp khi khách order món. Phần nhân cực kỳ đa dạng và đầy đủ, đảm bảo chất lượng lẫn số lượng cho thực khách.

Bánh xèo Trường Ký Bánh xèo Trường Ký

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232, Đường Võ Thị Sáu, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai, Vietnam
  • SĐT: +84 251 3524 246

4.Quán ăn bánh xèo Quảng Ngãi

Khi có chút se lạnh, hãy đến thưởng thức bánh xèo Quảng Ngãi ngay. Không gian quán rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho nhóm bạn đông người.

Quán ăn bánh xèo Quảng Ngãi Quán ăn bánh xèo Quảng Ngãi

Đặc biệt, quán có 2 loại nước chấm: Nước mắm chua ngọt và mắm nêm, tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Ghi lại địa chỉ của quán bánh xèo này để thưởng thức khi có dịp nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: G30 tổ 16 Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

5.Bánh Xèo Cô Út Ba

Bánh xèo Cô Út Ba là quán bánh xèo mà khi nhắc đến, nhiều người vẫn cảm thấy quen thuộc và yêu thích nhất ở Đồng Nai. Ghi điểm không chỉ bởi món ăn mà còn vì sự sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình. Bánh xèo của quán này đầy đủ và dày nên chỉ ăn vài cái là no căng bụng rồi.

Bánh Xèo Cô Út Ba Bánh Xèo Cô Út Ba

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam
  • SĐT: +84 345 762 796

6.Quán Bánh Xèo Bảy Vĩnh

Bánh xèo tại quán Bảy Vĩnh có giá cực kỳ bình dân nhưng chất lượng lại rất đảm bảo, phù hợp với học sinh sinh viên. Món ăn ở đây đa dạng vị và nguyên liệu, nhưng lại có giá ưu đãi nên quán luôn đông khách.

Quán Bánh Xèo Bảy Vĩnh Quán Bánh Xèo Bảy Vĩnh

Bánh xèo được chiên để ráo mỡ, nên dù ăn nhiều cũng không gây cảm giác ngán. Ngoài ra, quán còn phục vụ bún thịt nướng rất ngon. Hãy thử những món ấn tượng này khi đến quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15-11 Cộng Đồng, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Vietnam

7.Quán Bánh Xèo Lan Anh

Phần rau và nước chấm tại quán Bánh Xèo Lan Anh được chuẩn bị cẩn thận và vệ sinh, nên rau sống luôn tươi và nước chấm thơm đậm đà. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho những ai không thích đến những quán đông người.

Quán Bánh Xèo Lan Anh Quán Bánh Xèo Lan Anh

Nhân viên phục vụ tại quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Bạn sẽ không phải chờ đợi hoặc thiếu rau, nước chấm vì chúng được chăm sóc thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam
  • SĐT: +84 375 186 399

8.Bánh Xèo - Bánh Khọt Chị Hai Miền Tây

Quán Bánh Xèo - Bánh Khọt Chị Hai Miền Tây kết hợp thành công các thành phần trong món bánh xèo truyền thống. Tất cả đều tươi ngon và sạch sẽ, tạo nên chất lượng đáng khen ngợi.

Bánh Xèo - Bánh Khọt Chị Hai Miền Tây Bánh Xèo - Bánh Khọt Chị Hai Miền Tây

Bánh xèo được chiên màu vàng rất hấp dẫn, vẫn giữ được độ giòn ngon mọi khi, thích hợp cho khách mua về. Ngoài bánh xèo, quán còn phục vụ những món ngon khác không kém.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gia Tân 3, Quận Thống Nhất, Đồng Nai, Việt Nam

9.Bánh xèo cô Năm

Nhân viên phục vụ tại quán bánh xèo cô Năm rất nhanh nhẹn và thân thiện, đây là điểm cộng lớn cho quán. Ngoài món bánh xèo thơm ngon, quán còn phục vụ bún thịt nướng, nem lụi, bò lá lốt và nhiều món khác.

Bánh xèo cô Năm Bánh xèo cô Năm

Bánh xèo của quán đúc giòn tan, màu vàng rất bắt mắt. Nước chấm được pha chế ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, rau sống và đu đủ ăn kèm tại quán rất nhiều và tươi ngon. Bún thịt nướng và nem lụi nên thử khi đến quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phạm Văn Khoai, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Vietnam
  • SĐT: +84 94 616 23 81

10.Bánh Xèo Ngả Ba

Không thể phủ nhận rằng Bánh Xèo Ngả Ba là một trong những quán bánh xèo ngon và giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất ở Đồng Nai. Phần nước tương ở quán rất đặc biệt, được gọi là nước tương tôm nên mùi vị đầy ấn tượng hơn so với những quán khác.

Bánh Xèo Ngả Ba Bánh Xèo Ngả Ba

Về phần bánh, không có gì phải chê. Bánh xèo vừa đầy nhân, chiên nóng bên ngoài nhưng vẫn giòn ngon. Các loại rau ăn kèm đa dạng và tươi sạch. Ngoài bánh xèo, quán cũng phục vụ nem lụi, bún thịt nướng rất ngon. Nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Đông Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai, Vietnam
1