Xem thêm

Top 11 + quán chay ở Quận Tân Phú bạn phải thử

Khi bạn chuẩn bị thưởng thức những món ăn chay, bạn không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn tạo cho mình cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm điều...

Khi bạn chuẩn bị thưởng thức những món ăn chay, bạn không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn tạo cho mình cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ, hãy cùng ghé qua những quán chay ở Quận Tân Phú. Dưới đây là danh sách các quán chay tuyệt vời mà Top XuyenViet muốn giới thiệu đến bạn!

Tổng hợp 11 quán chay ngon ở quận Tân Phú

Cùng Top XuyenViet khám phá 11 quán chay nổi tiếng và ngon nhất ở quận Tân Phú:

No.1 Quán Chay Nhân Tâm

Một trong những quán cơm chay được khá nhiều thực khách đánh giá cao tại Sài Gòn là Quán Chay Nhân Tâm. Với vị trí đầu đường Vườn Lài, quán dễ dàng tìm kiếm. Không gian rộng rãi và thoáng mát với làn gió tự nhiên, mang đến sự thư giãn và thoải mái cho thực khách.

Quán Chay Nhân Tâm Quán Chay Nhân Tâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 311 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908 141 788

No.2 Quán Cơm Chay Thuận Duyên

Với phương châm "Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên", Quán Cơm Chay Thuận Duyên mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ thực phẩm 100% thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn đa dạng với hàng trăm món chay, từ những món dân dã như Bánh ướt cuốn, Gỏi cuốn, Cuốn diếp, Bì cuốn đến những món ăn đầy năng lượng như Cơm xù xì, Chả giò, Lẩu Hoan Hỷ.

Quán Cơm Chay Thuận Duyên Quán Cơm Chay Thuận Duyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 247 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 025 4389 1038

No.3 Cơm chay Minh Hoàng

Cơm chay Minh Hoàng là một trong những nhà hàng chay Quận Tân Phú được yêu thích bởi món ăn ngon và giá cả hợp lý. Thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng món chay như phở, cơm chiên, đậu hũ, rau xào, bún riêu, hủ tiếu... Tất cả món ăn đều được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến hương vị đặc trưng.

Cơm chay Minh Hoàng Cơm chay Minh Hoàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 367 Thạch Lam, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

No.4 Hủ tiếu chay Cây Đề

Nằm trên đường Diệp Minh Châu, Quán Hủ tiếu chay Cây Đề là một trong những quán chay nổi tiếng ở Quận Tân Phú. Thực đơn đa dạng với hơn 60 món ăn đặc sắc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, với quầy chế biến gọn gàng và vệ sinh, thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Hủ tiếu chay Cây Đề Hủ tiếu chay Cây Đề

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

No.5 Quán Chay Đóa Sen Vàng

Quán chay Đóa Sen Vàng mang đến cho thực khách những món chay ngon với thực đơn phong phú và không gian rộng rãi, sang trọng. Món chay ở đây được chú trọng không chỉ về hương vị mà còn về trang trí. Một số món ăn nổi bật như ngũ quả xào chua ngọt, gỏi đóa sen vàng, cải thìa xào hồng xíu...

Quán Chay Đóa Sen Vàng Quán Chay Đóa Sen Vàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đường Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6267 5771

No.6 Quán Chay Phú Lộc

Quán Chay Phú Lộc mang đến cho thực khách không gian thoải mái và sạch sẽ để thưởng thức món chay ngon miệng hơn. Món ăn tại đây đa dạng với hương vị đậm đà và trang trí hấp dẫn. Một số món ăn phổ biến như bún chả gùo chay, cơm chay, bún xào thập cẩm, xôi mặn...

Quán Chay Phú Lộc Quán Chay Phú Lộc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 06h00 - 21h30

No.7 Quán Hoàng Kim Chay

Quán Hoàng Kim Chay tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, thu hút đông đảo thực khách nhờ không gian sang trọng và rộng rãi. Thực đơn phong phú với các món chay thơm ngon và hình thức trang trí độc đáo. Quán luôn đảm bảo chế biến món ăn một cách cẩn thận để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.

Quán Hoàng Kim Chay Quán Hoàng Kim Chay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 348 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 377 78 61

No.8 Quán Chay Thiện Tâm

Quán Chay Thiện Tâm có thực đơn đa dạng, phong phú với giá cả phải chăng. Quán không chỉ phục vụ những món ăn truyền thống mà còn có những món hấp dẫn như Bún, hủ tiếu, lẩu... Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến tỉ mỉ và đa dạng trong hương vị, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

Quán Chay Thiện Tâm Quán Chay Thiện Tâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

No.9 Ẩm thực chay Viên Nhân

Quán Ẩm thực chay Viên Nhân nằm tại Gò Dầu, một vị trí thuận lợi và dễ tìm kiếm ở quận Tân Phú. Quán nổi tiếng với những món chay thơm ngon như phở, hủ tiếu, gỏi kê, đậu hũ chiên, cơm... Món ăn chay ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ để mang đến sự phục vụ tốt nhất.

Ẩm thực chay Viên Nhân Ẩm thực chay Viên Nhân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

No.10 Ẩm thực chay Diệu Âm

Quán Ẩm thực chay Diệu Âm là một quán chay giá bình dân nhưng đậm đà dinh dưỡng. Một suất cơm chỉ với giá 20.000 đồng và được kèm theo trà đá miễn phí, thật đáng giá. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, giá cả phải chăng. Nếu có dịp ghé qua Tân Phú, đừng bỏ lỡ quán chay tuyệt vời này.

Ẩm thực chay Diệu Âm Ẩm thực chay Diệu Âm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E1 - 20 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

No.11 Ẩm thực chay Hương Sen

Ẩm thực chay Hương Sen, nằm tại Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, là một quán được đánh giá cao về cách phục vụ và không gian. Món ăn ở đây luôn thơm ngon và nóng hổi, dù ăn tại quán hay được ship tận nhà. Thực đơn đa dạng với các món như mì xào giòn, bún măng, cơm rang rong biển... Tất cả đều đậm đà và hấp dẫn.

Ẩm thực chay Hương Sen Ẩm thực chay Hương Sen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 277 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Tham khảo thêm

Lời kết

Đây là danh sách tổng hợp về 11+ quán chay ngon nhất ở Quận Tân Phú mà bạn nhất định phải thử. Hy vọng thông tin từ Top XuyenViet sẽ hữu ích đến bạn. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nhé.

1