TOP 15 món ăn vặt Nha Trang vạn người mê không thể bỏ lỡ 

CEO Hạnh David
Nha Trang không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và thời tiết dễ chịu, mà còn là thiên đường của những món ăn vặt ngon lành đầy đặn. Nếu bạn đang mất lòng...

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và thời tiết dễ chịu, mà còn là thiên đường của những món ăn vặt ngon lành đầy đặn. Nếu bạn đang mất lòng với việc chọn lựa giữa các quán ăn, hãy cùng VinID khám phá ngay 15 địa điểm ăn vặt Nha Trang chất lượng với giá cả hợp lý nhé!

1. Sushi vỉa hè Wasabi

Với các tín đồ ẩm thực Nhật Bản, không thể bỏ qua Sushi vỉa hè Wasabi. Quán mang phong cách đường phố, nằm trên vỉa hè. Menu phong phú với các món sushi thịt xù, sushi cá hồi, sushi bò, cơm cuộn trứng,..

Sushi vỉa hè Wasabi

2. Quán Thuỷ Xì Tin

Quán Thuỷ Xì Tin - thiên đường xiên que với đa dạng các loại xiên nướng từ thịt heo, cánh gà, lòng nướng, bạch tuộc nướng,... đến bánh tráng trộn, bánh tráng trứng và gỏi bò khô đều siêu ngon.

Quán Thuỷ Xì Tin

3. Quán ăn vặt Anh Béo

Nếu bạn đam mê các món ăn vặt như xiên que, mì gói, xúc xích, bánh gạo,... thì không thể bỏ qua quán ăn vặt Anh Béo. Quán nổi tiếng với menu đa dạng và chất lượng đồ ăn tuyệt vời.

4. Chè thái Wan Wan

Quán mang chất văn hoá Thái Lan với không gian độc đáo và menu chè Thái phong phú: chè bưởi, chè đậu đỏ, chè dừa dầm, chè xoài, Lodchong Singapore,... Ngoài ra, topping ăn kèm cũng rất đa dạng.

Chè thái Wan Wan

5. Ăn vặt cô Béo

Ăn vặt cô Béo là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ Nha Trang. Món nổi tiếng nhất là Tokbokki Seafood ăn kèm với nhiều loại topping như bánh gạo, thịt cua, xúc xích,... Ngoài ra menu còn nhiều món khác để lựa chọn.

6. Bánh tráng trứng hai chị em

Bánh tráng trứng thơm phức, béo ngậy với vỏ ngoài giòn là đặc sản của quán. Ngoài bánh tráng trứng, da heo chiên, bánh tráng trộn, gỏi xoài,... cũng là những món bạn nên thưởng thức.

Bánh tráng trứng hai chị em

7. Bánh tráng trộn Bảo Ngọc

Bánh tráng trộn Bảo Ngọc nổi tiếng với món bánh tráng trộn được nêm nếm gia vị rất vừa vặn, ăn với xoài xanh, rau răm, đậu phộng, hành khô, khô bò,... Các món ăn trong menu cũng có giá cả rất hợp lý.

8. Xiên que Tok Tok

Xiên que Tok Tok là địa chỉ dành cho các bạn mê đồ nướng. Menu có rất nhiều các món nướng hấp dẫn như bò lá lốt, lòng non, sụn heo, bạch tuộc,... với giá cả rất phải chăng.

Xiên que Tok Tok

9. Quán Bà Hạnh Food & Drink

Quán Bà Hạnh Food & Drink là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Quán có nhiều món ngon như gà cay phô mai, sụn gà giòn, lẩu hải sản,... với giá cả phải chăng.

10. Quán Zodiac Station

Zodiac Station cung cấp nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như kimbap, bánh gạo, gà rán, mì trộn, cơm trộn,... với hương vị hấp dẫn và giá cả hợp lý. Không gian quán theo phong cách ngồi bệt của Nhật Bản.

Quán Zodiac Station

11. Quán ăn vặt Sơ-ri

Quán ăn vặt Sơ - ri nổi tiếng với món Takoyaki, cùng những món ăn kèm hấp dẫn. Quán có không gian đẹp mắt và thái độ phục vụ niềm nở của nhân viên.

12. Bánh căn Cô Tám

Bánh căn là món đặc sản không thể bỏ qua khi đến Nha Trang, và bánh căn Cô Tám là địa chỉ nổi tiếng nhất. Với vỏ giòn và nhân mực tươi đậm đà, bánh căn Cô Tám thực sự thú vị.

Bánh căn Cô Tám

13. Quán Greeny

Quán Greeny có menu đa dạng với nhiều món như trà sữa, siro, mì trộn, kimbap,... nhưng gỏi chua cay ăn cùng bánh tráng là món tủ đặc trưng. Quán có không gian đẹp và nhân viên thân thiện.

14. Quán Este’s House

Este’s House được yêu thích bởi menu đa dạng các món ngon, giá cả hợp lý. Mì Ý, kimbap, bánh gạo, trà sữa, matcha,... là những món nổi bật của quán.

Quán Este’s House

15. Quán Lollipop Milk Tea

Quán Lollipop Milk Tea đông đúc và chất lượng đồ ăn đáng để chờ đợi. Bingsu là món nổi tiếng nhất, và không gian quán thiết kế theo phong cách ngồi bệt của Nhật Bản tạo cảm giác thú vị.

Quán Lollipop Milk Tea

Đến Nha Trang du lịch, bạn sẽ thấy có rất nhiều quán ăn vặt để lựa chọn. Đừng bỏ lỡ những quán ăn ngon đã nổi tiếng gần xa với các du khách. Hãy tải ngay app VinID để săn voucher du lịch và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất!

1