Xem thêm

Top 16+ Món từ TÔM HÙM ngon được ưa thích nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm các món ăn từ tôm hùm ngon và hợp lý? Hôm nay, NAIFOOD sẽ giới thiệu cho bạn top các món ngon từ tôm hùm vô cùng hấp dẫn và...

Bạn đang muốn tìm kiếm các món ăn từ tôm hùm ngon và hợp lý? Hôm nay, NAIFOOD sẽ giới thiệu cho bạn top các món ngon từ tôm hùm vô cùng hấp dẫn và chất lượng.

1. Tôm hùm nướng bơ tỏi

Nhắc đến các món ngon từ tôm, đặc biệt là tôm hùm, không thể bỏ qua món tôm hùm nướng bơ tỏi. Món này có mùi thơm đặc trưng của bơ kết hợp với thịt tôm hùm ngọt và chắc thịt.

Các món từ TÔM HÙM ngon Các món từ TÔM HÙM ngon

2. Tôm hùm nướng phô mai

Nếu bạn yêu thích món nướng kết hợp phô mai, hãy thử ngay tôm hùm nướng phô mai. Món này có thịt tôm hùm đậm đà kết hợp với vị béo ngậy của phô mai, thơm ngon đến miếng cuối cùng.

Tôm hùm nướng phô mai Tôm hùm nướng phô mai

3. Tôm hùm sashimi

Món tôm hùm sashimi có xuất xứ từ Nhật Bản. Thịt tôm hùm sống có đầy đủ dinh dưỡng và có vị ngọt đặc trưng. Thưởng thức món này cùng với nước tương và gừng tươi sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tôm hùm sashimi Tôm hùm sashimi

4. Tôm hùm hấp sả

Món tôm hùm hấp sả với mùi hương thơm phúc sẽ làm bạn thích thú. Thịt tôm hùm dai ngọt và hương vị đậm đà. Kết hợp với bát chấm muối tiêu chanh, món này sẽ trở nên thêm hấp dẫn.

Tôm hùm hấp sả Tôm hùm hấp sả

5. Tôm hùm sốt me

Món tôm hùm sốt me có vị chua ngọt đặc trưng. Thịt tôm hùm ngọt tự nhiên và sốt me thơm ngon sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Khi ăn, hãy kết hợp với cơm nóng để thêm ngon miệng.

Tôm hùm sốt me Tôm hùm sốt me

6. Lẩu tôm hùm

Món lẩu tôm hùm nóng hổi là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi cuối tuần gia đình ấm cúng. Thịt tôm hùm tươi ngon kết hợp với nấm, rau thơm và nước dùng thơm ngon sẽ làm bạn thích thú.

Lẩu tôm hùm Lẩu tôm hùm

7. Tôm hùm sốt thái

Món tôm hùm sốt Thái có vị chua cay tê tái. Thịt tôm hùm ngọt và sốt Thái chua cay hòa quyện tạo nên món ăn ngon miệng. Kết hợp với cơm nóng và muối tiêu chanh, món này sẽ khiến bạn thích thú.

Tôm hùm sốt thái Tôm hùm sốt thái

8. Tôm hùm sốt rượu vang

Món tôm hùm sốt rượu vang có vị ngọt ngào của tôm hùm kết hợp với vị béo của rượu vang trắng. Món này rất đơn giản nhưng lại thơm ngon hấp dẫn. Khi ăn, hãy chấm cùng với muối tiêu chanh để tăng thêm hương vị.

Tôm hùm sốt rượu vang Tôm hùm sốt rượu vang

9. Tôm hùm nướng mọi

Món tôm hùm nướng mọi là một món ngon đơn giản nhưng đậm đà hương vị. Khi ăn, hãy kết hợp với dưa chuột và rau răm để tăng thêm hương vị tươi mát.

Tôm hùm nướng mọi Tôm hùm nướng mọi

10. Tôm hùm nướng sa tế

Món tôm hùm nướng sa tế có vị cay đậm đà của sa tế và vị ngọt thanh của tôm hùm. Kết hợp cùng với nước sốt ớt chanh chua cay, món này sẽ khiến bạn thích thú.

Tôm hùm nướng sa tế Tôm hùm nướng sa tế

11. Tôm hùm hấp bia

Món tôm hùm hấp bia có vị ngọt tự nhiên của tôm hùm kết hợp với vị đậm đà của bia. Khi ăn, hãy chấm cùng với nước chấm hải sản hoặc muối ớt tiêu chanh để thêm hương vị.

Tôm hùm hấp bia Tôm hùm hấp bia

12. Tôm hùm rang muối

Món tôm hùm rang muối có hương vị đậm đà. Thịt tôm hùm ngọt kết hợp với muối và gia vị tạo nên món ăn thơm ngon hấp dẫn. Đây là món ăn phù hợp để chiêu đãi cả nhà.

Tôm hùm rang muối Tôm hùm rang muối

13. Tôm hùm sốt bơ cà chua

Món tôm hùm sốt bơ cà chua có hương vị béo ngậy và chua thanh. Thịt tôm hùm ngọt hòa quyện cùng với sốt bơ cà chua tạo nên món ngon hấp dẫn. Đảm bảo khi thưởng thức, bạn sẽ không thể cưỡng lại.

Tôm hùm sốt bơ cà chua Tôm hùm sốt bơ cà chua

14. Tôm hùm nấu cháo

Món tôm hùm nấu cháo là một món ăn dinh dưỡng và thích hợp cho người ốm và trẻ nhỏ. Thịt tôm hùm ngọt hòa quyện cùng với gạo tạo nên món cháo ngon miệng và bổ dưỡng.

Tôm hùm nấu cháo Tôm hùm nấu cháo

15. Tôm hùm nấu súp

Món tôm hùm nấu súp là một món ăn phổ biến và đầy hương vị. Thịt tôm hùm ngọt hòa quyện cùng với các nguyên liệu khác tạo nên món súp thơm ngon, thanh đạm.

Tôm hùm nấu súp Tôm hùm nấu súp

16. Tôm hùm sốt mắm Thái

Món tôm hùm sốt mắm Thái có vị chua cay đậm đà của mắm nêm. Thịt tôm hùm ngọt kết hợp với sốt mắm thơm ngon sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Kết hợp cùng với cơm nóng, món này sẽ thêm hấp dẫn.

Tôm hùm sốt mắm Thái Tôm hùm sốt mắm Thái

Chúc bạn thành công với các món từ tôm hùm này! Xem thêm các bài viết liên quan.

Tổng hợp Các món ngon từ tôm sú hót nhất hiện nay.

1