Xem thêm

Những nhà hàng Tây ở Sài Gòn tạo ấn tượng sang chảnh và độc đáo

Bạn đã tìm kiếm những nhà hàng Tây ở Sài Gòn để thưởng thức sau một tuần làm việc mệt mỏi chưa? Hãy cùng khám phá top 16 nhà hàng tây nổi tiếng sang chảnh...

Bạn đã tìm kiếm những nhà hàng Tây ở Sài Gòn để thưởng thức sau một tuần làm việc mệt mỏi chưa? Hãy cùng khám phá top 16 nhà hàng tây nổi tiếng sang chảnh ở Sài Gòn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!

1. Nhà Hàng Beirut - Một Trong Những Nhà Hàng Tây Nổi Tiếng ở Sài Gòn

Nhà hàng Beirut là một nhà hàng Trung Đông nổi tiếng tại Sài Gòn. Địa chỉ này nằm ngay ở khu sầm uất Thảo Điền, giúp bạn dễ dàng đến dùng bữa. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn đặc sắc, 'authentic' Trung Đông, bao gồm cả thực đơn chay (Halal food) đặc sắc. Các món ăn được đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến, nên hương vị và cách bày trí đều rất tuyệt vời.

Thực đơn của nhà hàng Beirut là sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực Trung Đông, Cận Đông và Địa Trung Hải. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon bên cạnh không gian sang trọng. Hãy đắm mình vào những điệu nhảy mang hơi thở Ả Rập uyển chuyển, nóng bỏng của những vũ công belly dance. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Beirut Nhà hàng Beirut

Bên cạnh đó, nhà hàng Beirut còn có hơn 30 vị shisha và bóng giúp bạn giải tỏa tinh thần. Nhà hàng cũng có không gian hồ bơi ấn tượng giúp tăng thêm phần rực rỡ mỗi khi lên đèn. Đặc biệt, vào chủ nhật mỗi tuần, nhà hàng sẽ mở cửa sớm từ 11:30 để bạn có thể dùng bữa tại đây. Chính vì vậy, nhà hàng Beirut luôn là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những bữa tiệc, sinh nhật, hẹn hò lãng mạn cùng gia đình và bạn bè của mình.

Lý do bạn nên chọn nhà hàng Beirut:

  • Thực đơn đa dạng món ăn đậm chất vùng Trung Đông, Cận Đông và Địa Trung Hải.
  • Các món ăn được làm từ nguyên liệu tươi ngon cùng cách bày trí bắt mắt.
  • Có thực đơn chay phù hợp với thực khách ăn chay.
  • Đa dạng các loại đồ uống như rượu mạnh, rượu vang, cocktail,...
  • Sức chứa lớn lên đến 500 người.
  • Địa điểm lý tưởng để hẹn hò, tổ chức sinh nhật, tụ tập bạn bè,..
  • Thời gian phục vụ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3915 9999

2. Moo Beef Steak Prime - Nhà Hàng Tây Ở Sài Gòn

Moo Beef Steak Prime là nhà hàng chuyên về bò. Thịt bò mềm được ăn kèm với sốt tự chọn được chế biến rất hài hòa. Các món ăn nấu rất đặc sắc và tuyệt vời. Nước uống và tráng miệng đều ngon. Phục vụ nhẹ nhàng, tư vấn chuyên nghiệp. Ở đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Giá bữa ăn bao gồm thêm 10% vat và 5% phí phục vụ nhé.

Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng tây ở Sài Gòn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với đội ngũ đầu bếp tài năng, luôn tận hưởng việc sáng tạo các món ăn để làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Thực đơn đa dạng với những lựa chọn độ chín khác nhau, từ thịt bò mềm nhất đến thịt bò được nướng chín giữa, sẽ làm hài lòng mọi thưởng thức.

Không chỉ là những món thịt ngon miệng, nhà hàng còn tự hào với danh sách đồ uống đa dạng, từ những loại rượu vang cao cấp cho đến các cocktail sáng tạo, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Bạn nào yêu thích bò thì đây chắc là một sự lựa chọn lý tưởng nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 - 37 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h | 17h30 - 22h
  • Giá: 100.000 - 1.550.000 đồng

3. NAMO Tuscan Grill - Các Nhà Hàng Tây Ở Sài Gòn

NAMO Tuscan Grill không chỉ là một nhà hàng, mà là điểm đến của những kí ức ẩm thực đậm chất Ý, nơi bạn có thể thưởng thức những hương vị tinh tế và trải nghiệm đẳng cấp mà chỉ có thể tìm thấy tại đây. Không gian ấm cúng và trang nhã của nhà hàng chúng tôi tạo nên một không khí riêng tư, lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, cuộc hẹn lãng mạn hoặc các sự kiện quan trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của nhà hàng luôn sẵn lòng phục vụ bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực không gì sánh kịp.

Nhà hàng NAMO Tuscan Grill Nhà hàng NAMO Tuscan Grill

Thực đơn của nhà hàng Tây ở Sài Gòn này không chỉ là một hành trình văn hóa qua những hương vị độc đáo của Tuscany, mà còn là sự kết hợp tài tình của những nguyên liệu tươi ngon nhất và kỹ thuật nấu ăn tinh tế nhất. Từ những chiếc bánh pizza nướng chảo tay đặc biệt đến những chiếc pasta hảo hạng, mỗi đĩa đều là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo.

Các món ngon thường được khách hàng lựa chọn như steak wagyu, lamb chop, mì cua, hàu sống, salad tôm hùm alaska, tiramisu,... Đặc biệt, bạn nên thử món steak wagyu ở đây rất ngon luôn nhé. Hãy đến và khám phá một thế giới ẩm thực đầy phong cách tại NAMO Tuscan Grill!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 - 148 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 23h | 11h - 22h30
  • Giá: 100.000 - 500.000 đồng

4. Nhà Hàng Pháp Le Resto - Nhà Hàng Tây Ở Sài Gòn

Nhà hàng Le Resto trở thành điểm đến lý tưởng của những thực khách đam mê thưởng thức món ăn Pháp với giá cả hợp lý. Lối kiến trúc kết hợp giữa văn hóa Pháp lãng mạn và nét mộc mạc giản dị của trang trí Việt có nhiều góc ngồi đẹp. Nhà hàng có không gian hồ bơi ấn tượng giúp tăng thêm phần rực rỡ. Màu gỗ đơn giản hòa màu cây xanh mát làm cho bạn luôn có một cảm giác thoải mái khi đến nơi.

Thực đơn của Nhà hàng Pháp Le Resto rất đa dạng và đầy đủ các món ăn Tây Ban Nha như Paella, Tapas, Chorizo, Sangria và nhiều loại rượu vang Tây Ban Nha đặc trưng. Món Chorizo (xúc xích Tây Ban Nha) và Gambas al ajillo (tôm với tỏi và dầu ô liu) cực ngon luôn. 2 món này chấm với bánh mì là không còn gì bằng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 21h
  • Giá: 45.000 - 150.000 đồng

5. Journeys Sandwich Bistro - Nhà Hàng Món Tây Ở Sài Gòn

Nhà hàng Journeys Sandwich Bistro nằm ở tầng 1, có bảng hiệu khá sáng nên tương đối dễ tìm. Thực đơn khá phong phú. Các món ăn ở đây siêu ngon. Đặc biệt là món best seller - Pull Pork Grilled Cheese, cực ngon luôn. Đồ ăn ở đây cực nhiều. Bạn nhân viên order vừa tư vấn vừa giới thiệu khá nhiệt tình.

*Cảm ơn bạn đã theo dõi. Hãy tiếp tục truy cập vào inhat.vn để biết th

1