Xem thêm

TOP 18 địa điểm ăn sáng Đà Lạt cực ngon người địa phương mách bạn

Ăn sáng là một bữa ăn rất quan trọng, và Đà Lạt có đến 18 địa điểm ăn sáng ngon không thể bỏ qua. Dưới đây là danh sách các quán ăn sáng tuyệt vời...

Ăn sáng là một bữa ăn rất quan trọng, và Đà Lạt có đến 18 địa điểm ăn sáng ngon không thể bỏ qua. Dưới đây là danh sách các quán ăn sáng tuyệt vời mà bạn nên thử khi đến Đà Lạt.

1. Bánh canh Xuân An

Địa điểm: 15A Nhà Chung, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00 Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

Bánh canh Xuân An là một trong những quán ăn sáng Đà Lạt có thâm niên Nguồn: foody.vn

Bánh canh Xuân An là một quán ăn sáng có lịch sử lâu đời ở Đà Lạt, tồn tại hơn 30 năm. Món bánh canh tại đây được làm từ xương heo, chả cá,... pha chế với nước dùng vừa vặn, kèm theo sợi bánh canh mềm dai. Quán cũng phục vụ các món như bún bò, mì quảng , bún cá,... để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

2. Bún mọc gia truyền Bà Năm

Địa điểm: 05 Pasteur, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 6:00 - 9:00 Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng

Bún mọc gia truyền Bà Năm là một trong những quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt Nguồn: blogspot.com

Bún mọc là một món ăn đặc sản từ Bắc Bộ. Tại Đà Lạt, Bún mọc gia truyền Bà Năm là một quán ăn sáng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Bánh mọc của quán được nêm nếm theo công thức gia truyền, đảm bảo hương vị truyền thống của người dân Bắc Bộ nhưng vẫn hợp khẩu vị tại Đà Lạt. Ngoài ra, món bún mọc còn có chân giò, đậu hũ, nước dùng ngọt thanh và những viên mọc béo ngậy.

3. Bánh bột lọc Liễu

Địa điểm: 6 Ánh Sáng, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 5:30 - 17:30 Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng

Bánh bột lọc Liễu món ăn sáng Đà Lạt hấp dẫn lạ miệng Nguồn: digifood.vn

Bánh bột lọc là một món ăn đặc sản của Huế. Tuy nhiên, khi đến Đà Lạt, bạn nhất định phải thử món bánh này tại quán bánh bột lọc Liễu. Sự kết hợp giữa phần bột lọc dẻo mịn với nhân tôm thịt tạo nên một món ăn hoàn hảo, trọn vị, khiến bạn không thể quên.

4. Bánh mì chảo Icolor - Món ăn sáng Đà Lạt rẻ và dễ ăn

Địa điểm: 23/2 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 7:00 - 14:00 Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 đồng

Bánh mì chảo Icolor - món ăn sáng Đà Lạt rẻ và dễ ăn Nguồn: foody.vn

Bánh mì chảo là một món ăn quen thuộc và phổ biến trên khắp cả nước. Tại Đà Lạt, bánh mì chảo Icolor là một trong những địa điểm ăn sáng được nhiều người lựa chọn. Một phần bánh mì chảo đầy đủ bao gồm nhiều loại nguyên liệu như trứng, thịt nguội, xúc xích, lạp xưởng,... Hương vị hấp dẫn, dinh dưỡng cùng với khung cảnh bạt ngàn, thơ mộng của rừng thông xanh ngát tạo nên bữa ăn tuyệt vời.

5. Bánh ướt Chồng Đà Lạt - Món ăn sáng giá rẻ mới lạ Đà Lạt

Địa điểm: Hẻm 85 Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng

Bánh ướt Chồng Đà Lạt - Món ăn sáng giá rẻ mới lạ Đà Lạt Nguồn: agotourist.com

Bánh ướt Chồng là một món ăn mới lạ và chưa được nhiều người biết đến. Quán Bánh ướt Chồng Đà Lạt thu hút đông đảo khách du lịch bởi cách ăn mới lạ và độc đáo. Món bánh ướt quen thuộc được ăn kèm với rất nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt nướng, chả lụa, rau, xoài, giá,... Mỗi chiếc bánh được tráng mỏng, nóng hổi được trải lên từng chiếc đĩa và được cuốn với các loại nguyên liệu đi kèm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi sáng se lạnh ở thành phố mù sương.

6. Phở Chất Đà Lạt - Ăn sáng Đà Lạt ấm nóng vào sáng sớm

Địa điểm: 05 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 6:00 - 11:30 Giá tham khảo: 35.000 - 50.000 đồng

Phở Chất Đà Lạt - Ăn sáng Đà Lạt ấm nóng vào sáng sớm Nguồn: dulichdalat.pro

Phở Chất là một quán ăn sáng nổi tiếng tại Đà Lạt. Tô phở Chất không có gì nổi bật so với những quán ăn khác, cũng là những loại nguyên liệu quen thuộc như thịt gà, thịt bò, bò viên,... Nhưng phần nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền chuẩn vị Bắc sẽ khiến bạn có ấn tượng khó phai, ngọt thanh từ xương và được làm mới mỗi ngày. Bên cạnh hương vị khó quên, phở Chất còn thu hút đông đảo thực khách bởi thái độ niềm nở của nhân viên, cũng như không gian quán thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

7. Cháo ếch Singapore Bùi Thị Xuân ấm nóng cho bữa sáng Đà Lạt

Địa điểm: 151 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00 Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

Cháo ếch Singapore Bùi Thị Xuân ấm nóng cho bữa sáng Đà Lạt Nguồn: dulichdalat.vn

Cháo ếch Singapore là một món ăn mới lạ và chưa được nhiều người biết đến. Nếu bạn chưa từng thưởng thức món ăn này, cháo ếch Singapore Bùi Thị Xuân là một quán ăn sáng Đà Lạt lý tưởng dành cho bạn. Phần thịt ếch được tẩm ướp đậm vị kết hợp với phần cháo trắng được xay nhuyễn mịn, tạo nên một món ăn hoàn hảo cho một ngày dài tràn đầy năng lượng.

8. Bánh bèo Bà Hường cho nàng mê các món bánh ăn sáng

Địa điểm: 402 Phan Đình Phùng, phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 9:30 - 19:00 Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

Bánh bèo Bà Hường cho nàng mê các món bánh ăn sáng Nguồn: foody.vn

Bánh bèo Bà Hường là một quán ăn có lịch sử lâu đời tại thành phố Đà Lạt. Món bánh bèo của Bà Hường vẫn giữ nguyên những tinh túy, độc đáo, tạo nên nét riêng của quán. Điểm nhấn của quán là phần nước chấm tự pha, được chế biến theo công thức gia truyền, khiến thực khách lưu luyến mãi không thôi.

9. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu - Nhất định phải thử khi đi du lịch Đà Lạt

Địa điểm: 26 Hoàng Diệu, phường 5, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 6:00 - 9:00 Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng

Bánh mì xíu mại là một món ăn sáng Đà Lạt nổi tiếng Nguồn: datphongdalat.vn

Bánh mì xíu mại là một món ăn sáng Đà Lạt nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là một quán ăn được nhiều người lựa chọn. Một miếng bánh mì nóng hổi, giòn rụm thấm đẫm nước súp béo ngậy sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời se lạnh sáng sớm của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt.

Đây là những địa chỉ ăn sáng Đà Lạt được người dân địa phương và khách du lịch yêu thích. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

1