Xem thêm

Top 20 quán ăn sáng ngon nhất tại Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức một bữa ăn sáng ngon và bổ dưỡng tại Sài Gòn? Dưới đây là danh sách Top 20 quán ăn sáng ngon nhất tại Sài...

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức một bữa ăn sáng ngon và bổ dưỡng tại Sài Gòn? Dưới đây là danh sách Top 20 quán ăn sáng ngon nhất tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

1. Bún thịt nướng Anh Ba

Bún thịt nướng Anh Ba nổi tiếng Sài Gòn Bún thịt nướng Anh Ba nổi tiếng Sài Gòn

Địa chỉ: 126 Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00 Giá thành: 30.000 - 61.000 đồng

Bún thịt nướng Anh Ba là một trong những địa điểm ăn sáng ngon nhất Sài Gòn. Hương vị đậm đà và không gian dùng bữa thanh lịch, gọn gàng là những điểm thu hút thực khách. Vị trí đắc địa trên con đường Lê Văn Sỹ và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn là những điểm cộng của quán. Tô bún thịt nướng tại Anh Ba khá đầy đặn với đầy đủ nem - thịt nướng, chả giò và các loại rau sống. Đặc biệt, nước chấm ở đây được pha chế rất vừa miệng giúp bạn thưởng thức vị thơm ngon của món ăn.

2. Bún riêu Yến

Bún riêu Yến Bún riêu Yến

Địa chỉ: 1354 Trường Sa, P.3, Q.Tân Bình, TP.HCM Thời gian mở cửa: 06:00 - 18:00 Giá thành: 25.000 - 40.000 đồng

Bún riêu Yến là một trong những quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ nhất Sài Gòn. Quán thu hút đông đảo thực khách nhờ hương vị nước lèo đậm đà, phần riêu cua chắc thơm hấp dẫn cùng món đậu hũ vàng rụm tự làm trứ danh của quán. Đến với Yến, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún riêu với màu sắc hấp dẫn cùng topping đầy ụ.

3. Phở Phú Vương

Phở Phú Vương Phở Phú Vương

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM Thời gian mở cửa: Giá thành: 40.000 - 77.000 đồng

Với những tín đồ nghiện phở, chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Phở Phú Vương. Nằm trên con đường Lê Văn Sỹ sầm uất cùng không gian thoáng mát, tiện nghi và hương vị thơm ngon, Phở Phú Vương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách gần xa. Nguyên liệu chế biến phở ở đây rất tươi ngon nên bạn sẽ được thưởng thức vị tinh túy nhất của món ăn. Điểm cộng là chất lượng xứng với giá cả, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn sáng ngon nhất, bổ và chất lượng tại Phở Phú Vương.

4. Bánh mì Hồng Hoa

Bánh mì Hồng Hoa Bánh mì Hồng Hoa

Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Tráng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM Thời gian mở cửa: 05:00 - 21:00 Giá thành: 15.000 - 30.000 đồng

Bánh mì Hồng Hoa là một quán ăn sáng ngon nhất TP.HCM. Cửa hàng này mở cửa vào lúc 5:30 sáng và luôn đông nghẹt khách suốt cả ngày. Bánh mì Hồng Hoa đã ra đời từ rất lâu, mỗi ổ đầy ụ topping hấp dẫn chỉ có giá dao động từ 15k cho đến 30k. Tất cả các loại topping như heo quay, bate, jampon,... và cả bánh mình đều do chính chủ quán làm ra. Với mỗi ổ bánh mì siêu to, chất lượng, mua tại cửa hàng ăn sáng ngon nhất Sài Gòn này thì dễ dàng giúp bạn no bụng và nạp đủ năng lượng cho ngày mới.

1