Xem thêm

Top quán ăn mở cửa xuyên Tết 2023 ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Tết Nguyên Đán, mùa của niềm vui và tình thân. Vào dịp này, nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn tại nhà hàng hay quán ăn, có lẽ sẽ khá là khó kiếm, vì...

Tết Nguyên Đán, mùa của niềm vui và tình thân. Vào dịp này, nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn tại nhà hàng hay quán ăn, có lẽ sẽ khá là khó kiếm, vì thường các quán sẽ đóng cửa để cùng gia đình đón Tết. Nhưng đừng lo, vẫn còn không ít những quán ăn mở cửa xuyên Tết mà có thể bạn chưa biết. Cùng nhau tìm hiểu những quán ăn mở bán xuyên Tết 2023 nào!

Top nhà hàng mở xuyên Tết tại Hà Nội tết Nhâm Dần

1. SoftWater Restaurant

Nhà hàng SoftWater là một địa chỉ lý tưởng để thực khách tận hưởng bữa ăn sum vầy vào dịp Tết bên gia đình mình. SoftWater sở hữu không gian ăn uống khá lớn, nằm hoàn toàn ngoài trời, khá thoáng mát và cực chill. Khuôn viên của nhà hàng được thiết kế theo hệ sinh thái xanh, với màu xanh ngát của cây và dòng nước mênh mông.

SoftWater chuyên phục vụ đa dạng từ những món ăn châu Á đến châu Âu với nguyên liệu tươi, sạch và được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều khu vực. Những món ăn đặc trưng như gỏi cá hồi tươi sống, lẩu Thái hải sản chua cay, và các món ăn Việt Nam dân dã của từng vùng miền đều rất nổi trội.

2. Jacksons Steakhouse

Jacksons Steakhouse là nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu đầy tinh xảo với nguyên liệu thượng hạng. Nhà hàng này sở hữu không gian rộng rãi với lối thiết kế cổ điển đậm chất châu Âu. Việc sử dụng các tone màu trầm như nâu, be hay đen đã giúp thực khách có những bữa ăn ấm cúng và thoải mái nhất.

Các món ăn của Jacksons Steakhouse không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn cả về mắt. Nhà hàng mang tới nhiều món ngon như bò beefsteak. Phần thịt bò được áp chảo chín tới nên vẫn giữ được độ ngon nguyên bản của thịt. Combining it with the rich black pepper sauce makes it a perfect combination.

3. Nhà hàng Jaspas

Jaspas là một nhà hàng phục vụ theo phong cách Buffet sang trọng và hiện đại. Nhà hàng này sở hữu không gian rộng rãi với lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Nội thất gỗ kết hợp với trang trí vân đá độc đáo tạo nên không gian ấm cúng và đẳng cấp.

Jaspas mang đến gần 100 món ăn từ Á đến Âu. Đây là một địa chỉ ăn uống dành cho gia đình vì có thể đáp ứng được khẩu vị của nhiều thành viên. Các món ăn đa dạng từ thịt, hải sản đến cả các món chay. Trong đó, bò New Zealand nướng, cá Hồi Nauy, pizza,... là những món ăn nổi bật nhất.

4. Phủi Quán

Phủi Quán không chỉ mang đến những món ăn Việt Nam được biến tấu mới lạ mà còn sở hữu không gian ăn uống độc đáo không kém phần. Cả hai cơ sở của Phủi đều tọa lạc tại một vị trí đắc địa và đều mang đậm nét thiết kế đặc trưng của Việt Nam với những bức tường tre, nứa hay đèn được chế tạo từ nón lá.

Phủi Quán đã rất xuất sắc trong việc biến tấu những món ăn mang đậm nét ẩm thực dân gian việt nam . Đặc trưng như ếch rang muối, vai bò nướng tảng, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp xả,... từ những nguyên liệu quen thuộc như gà, cá, rau, xanh, Phủi Quán đã biến tấu thành những món ăn ngon miệng vừa lạ, vừa quen.

5. Manwah Taiwanese Hot Pot

Manwah Taiwanese Hot Pot là một quán ăn mở xuyên Tết Hà Nội rất phù hợp cho các bạn trẻ tụ họp trong dịp năm mới đang cận kề. Nhà hàng Manwah mang đậm nét thiết kế Hồng Kông vừa cổ điển, lại vừa sang trọng. Nhà hàng chủ yếu sử dụng nội thất gỗ nhưng vẫn nổi bật với sắc đỏ Trung Hoa trong trang trí.

Manwah chuyên mang đến cho thực khách những phần lẩu Đài Loan chất lượng và đúng hương vị nhất. Thực khách có thể lựa chọn lên đến 4/5 loại nước lẩu để thưởng thức đồng thời. Trong đó, nhà hàng sẽ phục vụ các hương vị lẩu như lẩu mala Đài Loan, lẩu Đài Bắc, lẩu cà chua, lẩu Thái và lẩu nấm.

6. Cowboy Jack’s - American Dining

Cowboy Jack’s - American Dining là chuỗi nhà hàng mang đậm chất Mỹ với phong cách hiện đại và gần gũi. Các cơ sở đều được thiết kế mang đậm nét phóng khoáng của nước Mỹ với các bức tường gạch đỏ, nội thất gỗ cổ điển và các loại ghế da. Nhà hàng cũng sử dụng những tone màu ấm như vàng, nâu giúp tạo nên không gian ấm cúng cho thực khách.

Đây còn là một quán ăn mở xuyên Tết Hà Nội giúp bạn thay đổi khẩu vị hay là địa điểm để tụ tập bạn bè cực thích hợp. Quán mang đến những phần pizza nhân nhồi Chicago với 8 hương vị đặc biệt và đây cũng là món “best seller” của quán. Điểm đặc biệt của món ăn chính là phần nhân dày với lớp phô mai “ngập ngụa” béo ngậy. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức các món ăn ngon không kém phần như sườn nướng Jumbo hay bít tết bò Úc.

7. Buffet Sen Việt

Buffet Sen Việt lại là một quán ăn mở xuyên Tết Hà Nội phục vụ theo hình thức Buffet. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách tối giản với tone màu be, trắng tạo nên một không gian ăn uống ấm áp. Đặc biệt, nhà hàng thiết kế khu vực sân khấu lớn nên rất hợp cho những bữa liên hoan gia đình hay công ty.

Đến với Sen Việt, thực khách không chỉ được thỏa sức tận hưởng những món ăn Việt Nam đa dạng, mang đậm bản sắc dân tộc mà còn được thưởng thức các món hải sản tươi ngon như cua sốt me, bề bề rang muối, tôm nướng, hàu nướng phô mai,...

8. Pepperonis

Pepperonis là một quán ăn nhanh đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Đây cũng là một quán ăn mở xuyên Tết Hà Nội giúp bạn thay đổi hương vị nếu bạn quá “ngán” với những món ăn ngày Tết. Mỗi cơ sở của Pepperonis đều sở hữu không gian lớn với lối thiết kế cổ điển, ấm cúng.

Pepperonis mang đến nhiều món ăn như mỳ Ý, salad, nui bỏ lò và các món khai vị chiên rán dành cho trẻ nhỏ. Món ăn “best seller” và làm nên thương hiệu của nhà hàng chính là các phần pizza. Phần đế bánh giòn ăn cùng phần nhân đầy ú ụ sẽ khiến bạn thích mê.

1. Vua Nướng Hồng Kông

Vua Nướng Hồng Kông đã trở thành một địa điểm quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Quán là một quán ăn nhỏ tại vỉa hè, tuy nằm trong không gian nhỏ nhưng lại khá rộng rãi và sáng sủa. Đặc biệt, thưởng thức nướng hay lẩu cùng bạn bè sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái và vui vẻ.

Hiện quán chỉ phục vụ nướng xiên que và lẩu Thái Tomyum. Với nướng, thực khách được thưởng thức các phần thịt, hải sản và rau củ được tẩm ướp đậm đà, mang hương vị hơi tê cay của nướng Hồng Kông. Với lẩu, thực khách được tận hưởng hương vị chua cay ăn kèm với thịt bò, hải sản và các viên thả lẩu.

2. Nướng Thơm

Nướng Thơm là một địa chỉ rất ngon và rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ. Mỗi set nướng gồm nhiều loại thịt khác nhau, gồm bắp bò, lõi bò, lòng, ba chỉ heo, nầm, ba chỉ bò,... cùng nhiều loại rau củ như bí ngô, cà tím, xà lách,… Nước sốt chấm ở đây khá “nịnh miệng” với hương vị là lạ, thiên ngọt hơn mặn. Một suất 300.000 đồng có thể dành cho khẩu phần 5 người, khá “hời” để ăn uống cùng gia đình, bạn bè.

1. Cháo sườn cô Là - 2A Lý Quốc Sư

Nằm tại 2A Lý Quốc Sư, cháo sườn cô Là trở thành địa điểm quen thuộc và tin cậy cho các tín đồ thích cháo, quẩy hoặc chè sắn nóng. Hương vị cháo nóng hổi thơm ngon kết hợp với quẩy nóng giòn sẽ khiến những ngày Tết miền Bắc thêm ấm áp hơn. Chỉ với mức giá từ 25.000 - 40.000 đồng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở đây.

2. Bánh cuốn - 64C Đội Cấn

64C Đội Cấn là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai thích bánh cuốn. Hương vị bánh cuốn dai, bột bánh thơm, hành giòn, cùng hương chả quế thơm nhẹ chuẩn hương vị truyền thống. Ngoài ra, tại đây, các thực khách được thưởng thức món gà ác tần sâm đặc sắc, là một hương vị khiến quán được yêu thích suốt nhiều năm qua. Mức giá dao động tại quán từ 20.000 - 50.000 đồng/suất.

3. Long Vi Dung - Nộm, nem, bánh bột lọc - 23 Hồ Hoàn Kiếm

Long Vi Dung chuyên phục vụ các món ăn vặt như bánh bột lọc, nộm bò khô, chim quay,... nằm gần phố đi bộ 23 Hồ Hoàn Kiếm. Nếu bạn là người yêu món nộm, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ uy tín này với hương vị thơm ngon, mùi hương riêng biệt của đất Hà thành. Đây là một trong những quán ăn mở xuyên Tết Hà Nội, đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong ngày Tết 2023 này.

4. Phở bò đường tàu - Số 3 Trần Phú, Ba Đình (Giao Trần Phú và Tống Duy Tân)

Phở đường tàu - một trong những địa chỉ quen thuộc và nổi tiếng tại Hà Nội. Thưởng thức các món phở sốt vang, tái chín, tái gầu, thịt gân... với hương vị thanh nhẹ, ngọt ngào và kích thích vị giác. Với mức giá khoảng 45.000 đồng, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 này.

5. Chân gà sả ớt Mắt To - 19-23 Lương Ngọc Quyến

Chân gà Mắt To là một trong những quán ăn mở Tết Hà Nội được nhiều tín đồ ưa chuộng. Quán phục vụ khá nhiều món ăn như chân gà sả ớt, chân gà chiên mắm. Đồng thời, còn phục vụ các món ăn vặt như nem chua rán, nem phùng, khoai tây lắc, phô mai que, thịt xiên nướng... Với mức giá từ 20.000 - 70.000 đồng, đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 này.

6. The Pizza Company

The Pizza Company là một chuỗi nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng mang đến nhiều món ăn như mỳ Ý, salad, nui bỏ lò, và các món khai vị chiên rán dành cho trẻ nhỏ. Món ăn "best seller" và làm nên thương hiệu của nhà hàng chính là các phần pizza. Phần đế bánh giòn ăn cùng phần nhân đầy đặn sẽ khiến bạn thích mê. Các món ăn tại The Pizza Company đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn.

1. Ốc My Hải Phòng

Ốc My Hải Phòng sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ốc ngon nhất. Quán nằm ngoài trời, mang đến không gian thoáng mát và thú vị.

Quán ốc này phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ ốc, hàu và các loại hải sản khác. Món ốc hương xào trứng muối béo ngậy và món càng cù kỳ sốt me chua cay là những món ăn nổi bật.

2. Nướng Thơm

Nướng Thơm là một địa chỉ rất ngon và rẻ cho những ai thích ăn ốc. Món nướng bao gồm nhiều loại ốc và rau củ tươi ngon. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý.

Đừng để Tết trở nên nhàm chán với những món ăn giống nhau hàng ngày. Hãy thay đổi khẩu vị và khám phá những quán ăn mở cửa xuyên Tết tại Hà Nội để có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

1