Xem thêm

Top 5 Địa điểm du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội 2022

Sau những ngày làm việc căng thẳng và học tập vất vả, ai cũng mong muốn có những ngày nghỉ để thư giãn cùng người thân và bạn bè. Vậy tại sao không cùng gia...

Sau những ngày làm việc căng thẳng và học tập vất vả, ai cũng mong muốn có những ngày nghỉ để thư giãn cùng người thân và bạn bè. Vậy tại sao không cùng gia đình và bạn bè thực hiện một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm gần hà nội ? Dưới đây là top 5 địa điểm du lịch gần Hà Nội mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho chuyến đi cuối tuần này.

Khu du lịch Đồng Mô

Nằm cách Hà Nội khoảng 40km, khu du lịch Đồng Mô thuộc xã Sơn Tây, Ba Vì. Đây là một địa điểm rộng lớn, rất phù hợp cho những chuyến đi cắm trại và nghỉ dưỡng. Với nhu cầu du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội, nơi này có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Hãy tham quan và thưởng ngoạn không gian xanh mát của những đồng cỏ, những hòn đảo nhỏ. Ngoài ra, khu du lịch còn có Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam với nhiều đặc trưng về kiến trúc, văn hóa, ẩm thực để du khách khám phá. Đừng quên tham gia các hoạt động đua thuyền, vượt chướng ngại vật, đố lửa trại… để có một ngày vui chơi tuyệt vời.

du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội Khám phá các kiến trúc đẹp tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Tam Đảo

Tam Đảo, cách Hà Nội 80km, không chỉ thu hút du khách muốn du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội mà còn muốn ở lâu hơn. Khí hậu ở đây dễ chịu và thay đổi 4 mùa trong một ngày, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khác biệt về vùng đất này. Tại Tam Đảo, bạn có thể tham quan các điểm thú vị như thác Bạc, quán Gió, nhà thờ Đá, vườn quốc gia Tam Đảo, cổng trời... Đặc sản của Tam Đảo cũng là điều khiến bạn thích thú khi kết thúc chuyến du lịch. Đừng quên thưởng thức món rau rừng su su, thịt lợn rừng và các món ngon từ cá tầm. Ở Tam Đảo, bạn có thể lựa chọn và đặt phòng từ mức giá bình dân đến cao cấp, phù hợp với chuyến đi 3 ngày 2 đêm của bạn.

du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội Cổng trời tại Tam Đảo

MEDI Thiên Sơn - Khu du lịch chữa lành tâm hồn

MEDI Thiên Sơn được biết đến là khu du lịch chữa lành nổi tiếng tại Việt Nam và xứng đáng nằm trong danh sách chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội của bạn. Khu du lịch này khác biệt so với những địa điểm khác bởi có những hoạt động trải nghiệm mang tính học thuật như y học, thiền trà, yoga, thiền tĩnh tâm... MEDI Thiên Sơn hướng đến việc chữa lành mọi vết thương trong lòng của mọi người và có các tour du lịch ngắn ngày và dài ngày phù hợp với các bệnh lý chuyên biệt. Nếu bạn chỉ muốn trốn khỏi thành phố đông đúc và tìm về một chốn bình yên, thưởng thức những món ăn dược bổ dưỡng hay học yoga, tìm hiểu về thiền trà, MEDI Thiên Sơn thực sự là nơi dành cho bạn.

du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội Trải nghiệm du lịch chữa lành đầu tiên tại MEDI Thiên Sơn

Tràng An - Tuyệt Tình Cốc - Tam Cốc Bích Động

Nếu bạn có thời gian để bắt đầu chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội, hãy khám phá bộ ba địa điểm du lịch hot Tràng An - Tuyệt Tình Cốc - Tam Cốc Bích Động. Đây là bộ ba địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được nhiều du khách quốc tế ca ngợi. Thiên nhiên và đất trời ở đây đẹp như trong tranh, non nước hùng vĩ. Từ phố xá nhộn nhịp và đông đúc, khi đến các điểm du lịch này, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và nhẹ nhàng của cuộc sống. Ngoài việc khám phá những sông nước và núi non, địa điểm này còn có rất nhiều hang động đẹp như hang Cả, hang Hai, hang Ba...

du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội Tràng An - Tuyệt Tình Cốc - Tam Cốc Bích Động đẹp mê hồn trong các bức ảnh của du khách

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long nằm trong top đầu danh sách du lịch của cả nước và xứng đáng để nằm trong danh sách các địa điểm phù hợp để du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội. Vịnh Hạ Long nổi tiếng trên toàn thế giới và được du khách quốc tế chọn làm điểm khám phá đầu tiên khi đến Việt Nam. Nơi đây có những hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô giữa mặt biển xanh biếc. Sau khi đi du thuyền để ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam, bạn có thể thám hiểm các hang động tự nhiên hoang sơ ở Hạ Long. Hiện nay, du khách đến Hạ Long còn có thể trải nghiệm ngắm Hạ Long từ trên cao bằng những chuyến bay phi cơ. Đây là một trải nghiệm độc đáo chưa có ở các điểm du lịch khác.

du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội Trải nghiệm khám phá Hạ Long từ trên cao

Ngoài việc tham quan phong cảnh đẹp, vùng đất du lịch Hạ Long còn có rất nhiều điểm để bạn khám phá trong 3 ngày. Các khu du lịch và khu vui chơi giải trí ở Hạ Long mang đẳng cấp quốc tế, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đó là top 5 địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội. Hy vọng rằng bạn đã tìm được địa điểm phù hợp để chuẩn bị cho một chuyến đi đáng nhớ.

1