Top 9 Món Ăn Vặt Ngon - Bổ - Rẻ Ở Singapore Mà Bạn Nên Thử Ngay

CEO Hạnh David
Singapore không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo mà còn có nền văn hóa đa dạng và ẩm thực hấp dẫn. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá top...

Singapore không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo mà còn có nền văn hóa đa dạng và ẩm thực hấp dẫn. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá top 9 món ăn vặt ngon - bổ - rẻ ở Singapore mà bạn nên thử ngay. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới ẩm thực đa dạng tuyệt vời ở đất nước này.

1. Da Cá Sấy Trứng Muối - Món Ăn Vặt Ngon Ở Singapore

Món da cá sấy trứng muối là một trong những món ăn vặt độc đáo mà bạn nên thử tại Singapore. Có hai thương hiệu nổi tiếng là Golden Duck và Irvins. Nhiều người cho rằng Golden Duck ngon hơn với hương vị đậm đà và hợp khẩu vị. Tuy nhiên, bạn nên thử cả hai để so sánh và có trải nghiệm tuyệt vời với món ăn vặt này. Đây chắc chắn là một món ngon đáng thử khi đến Singapore.

Da cá sấy trứng muối Da cá sấy trứng muối

2. Chả Giò - Món Ăn Vặt Ngon Ở Singapore

Chả giò Singapore là một món ăn vặt gây nghiện mà bạn không thể bỏ qua. Nó được làm từ tôm sú tươi, thịt băm hoặc chà bông. Món ăn này có lớp vỏ giòn rụm và màu vàng óng ánh khi được chiên. Chả giò không chỉ là một món ăn vặt mà còn là món nhậu nhâm nhi tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy chả giò ở bất kỳ siêu thị nào và thương hiệu nổi tiếng là Tai Sun.

Chả giò Chả giò

3. Kueh Bangkit (Bánh In) - Đồ Ăn Vặt Ở Singapore

Kueh Bangkit, còn được gọi là bánh in, là một món ăn vặt độc đáo được làm từ bột nếp, cốt dừa và lá dứa để tạo mùi thơm đặc trưng. Bánh này có hình dạng đa dạng từ đồng tiền đến con vật, bông hoa,... Bánh có độ xốp và vị béo của nước cốt dừa. Phiên bản Gula Melaka - sự hòa quyện của vị caramel, chắc chắn sẽ làm bạn phải say mê ngay từ lần thử đầu tiên. Nhớ đến thương hiệu Bengawan Solo khi thưởng thức món này.

Kueh Bangkit Kueh Bangkit

4. Thịt Khô Bak Kwa - Món Ăn Vặt Ở Singapore

Thịt khô Bak Kwa là một món ăn vặt khá nổi tiếng được bắt nguồn từ người Trung Hoa. Với hương vị thơm ngon, dễ ăn và bắt mắt, thịt khô Bak Kwa là một món ngon mà người dân Singapore yêu thích. Món ăn này thường được làm từ thịt heo, bò hoặc cừu và kết hợp với gia vị như muối, đường và nước tương. Đừng bỏ qua món ăn này khi bạn đến Singapore!

Thịt khô Bak Kwa Thịt khô Bak Kwa

5. Bánh Mứt Thơm - Món Ăn Vặt Ở Singapore

Bánh mứt thơm là một món ăn vặt phổ biến ở Singapore, đặc biệt vào các dịp lễ hay Tết Nguyên Đán. Chiếc bánh giòn rụng, thơm vị bơ kết hợp với mứt thơm tạo nên một hương vị đặc trưng. Bánh mứt thơm có nhiều loại hương vị như dừa, trứng muối, thịt khô hoặc phúc bồn tử. Đây chắc chắn là món ăn vặt hoàn hảo dành cho bạn. Thương hiệu Swee Heng là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức bánh mứt thơm.

Bánh mứt thơm Bánh mứt thơm

6. Bánh Quy Đậu Phộng - Đồ Ăn Vặt Ở Singapore

Bánh quy đậu phộng, hay còn được gọi là Smiling Orchid, có xuất xứ từ thời kỳ Bồ Đào Nha chiếm đóng Đông Nam Á. Bánh truyền thống được đúc trong khuôn và nướng bằng than củi. Bây giờ, bánh được nướng bằng lò. Với mùi vị thơm ngon, bạn có thể thưởng thức bánh quy đậu phộng cùng một tách cà phê hoặc trà nóng. Bánh này có nhiều hương vị khác nhau như sầu riêng, phô mai, dâu tây,...

Bánh quy đậu phộng Bánh quy đậu phộng

7. Bánh Quy Bơ Sugee - Món Ăn Vặt Ở Singapore

Bánh quy bơ Sugee là một món ăn vặt được làm từ hạt điều hoặc hạt macca. Bánh có vị bơ đặc trưng béo ngậy, khiến bạn như muốn ăn mãi không dừng. Khi bánh được nướng chín, nó sẽ có độ giòn xốp. Bánh quy bơ Sugee của thương hiệu Bengawan Solo nổi tiếng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị với hương vị vừa miệng, mềm mịn và giòn tan.

Bánh quy bơ Sugee Bánh quy bơ Sugee

8. Love Letter - Món Ăn Vặt Của Singapore

Love Letter là một món bánh "thư tình" bạn nên thử khi đến Singapore. Chiếc bánh quế tráng mỏng chứa đầy biểu tượng tình yêu. Đây là một cách lãng mạn để thể hiện tình yêu của bạn. Thương hiệu Wang Lye nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn chiếc Love Letter ngọt ngào, lãng mạn.

Love Letter Love Letter

9. Bánh Gạo Nếp Dẻo Nian Gao - Ăn Vặt Ở Singapore

Bánh gạo nếp dẻo Nian Gao có nhiều hương vị truyền thống và mới mẻ như sầu riêng. Bánh này có hình khối và được hấp hoặc chiên giòn. Nian Gao thường được sử dụng vào các dịp đặc biệt, đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Thương hiệu Swee Heng là địa chỉ tốt để mua bánh gạo nếp dẻo này.

Bánh gạo nếp dẻo Nian Gao Bánh gạo nếp dẻo Nian Gao

Trên đây là top 9 món ăn vặt ngon - bổ - rẻ ở Singapore mà bạn nên thử ngay. Hy vọng bạn đã tìm thấy những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Đừng quên khám phá thêm nhiều điều thú vị khác tại đất nước này cùng với sayhi.vn.

1