Xem thêm

Top 9 Khu du lịch sinh thái Đồng Nai nổi tiếng nhất

Du lịch sinh thái vẫn luôn là một từ khóa "hot" và không bao giờ lỗi thời đối với du khách. Đây là loại hình du lịch mang đến sự gần gũi giữa con người...

Du lịch sinh thái vẫn luôn là một từ khóa "hot" và không bao giờ lỗi thời đối với du khách. Đây là loại hình du lịch mang đến sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Tại Đồng Nai, có rất nhiều các khu du lịch sinh thái phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách gần xa. Nếu bạn đã cảm thấy không còn hứng thú với các quán cà phê, nhà hàng hay các bãi biển, hãy cùng Bigtop khám phá ngay Top Khu du lịch sinh thái Đồng Nai để có những trải nghiệm mới lạ hơn nhé.

1. Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Làng Bưởi Tân Triều Năm Huệ

Nằm cách thành phố Biên Hòa khoảng 8km, Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Làng Bưởi Tân Triều Năm Huệ luôn đông đảo du khách ghé đến tham quan. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều cây bưởi trồng trên khuôn viên rộng hơn 2 hecta. Bưởi tại khu du lịch này có đặc điểm vỏ mỏng, ngọt nước khác biệt so với những loại bưởi thông thường khác. Bạn còn được tự tay hái và mua về những trái bưởi mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, khu du lịch còn thiết kế nhiều căn chòi bằng lá, hồ câu cá và phục vụ các món đặc sản từ quả bưởi như rượu bưởi, gỏi bưởi, nước bưởi, chè bưởi,...

Vườn Làng Bưởi Tân Triều Năm Huệ Vườn Làng Bưởi Tân Triều Năm Huệ

2. Khu Du Lịch Sinh Thái THÁC BA GIỌT

Khu Du Lịch Sinh Thái THÁC BA GIỌT mang đến không gian hữu tình, thơ mộng với sự kết hợp hài hòa giữa cây cối, sông hồ và không khí trong lành, mát mẻ. Đây cũng là nơi "check-in" ấn tượng với vô vàn view "sống ảo" cực chất. Bên cạnh việc tham quan ngắm cảnh, khu du lịch còn phục vụ hơn 200 món ăn ngon từ các nguyên liệu tươi ngon với mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên tại khu du lịch rất chu đáo và nhiệt tình, góp phần mang đến cho khách hàng một chuyến du lịch ý nghĩa và thú vị.

THÁC BA GIỌT THÁC BA GIỌT

3. Vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên hấp dẫn du khách với thiên nhiên nguyên sinh và đa dạng về cây cối và động vật hoang dã. Đến đây, bạn có cơ hội sở hữu những bức ảnh check-in đẹp và độc với những cây rừng có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm. Ngoài việc tham quan, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản tại các nhà hàng hoặc lưu trú tại các dãy phòng của khách sạn nằm trong vườn quốc gia.

Vườn quốc gia Cát Tiên Vườn quốc gia Cát Tiên

4. Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long được mô tả như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ với cảnh đẹp thanh bình và hữu tình. Từ đỉnh núi cao trong khu du lịch, bạn có thể ngắm toàn cảnh TP.Biên Hòa và những khúc sông Đồng Nai uốn khúc, điểm xuyết bởi cánh đồng lúa và cây cối, tạo thành một bức tranh thơ mộng. Nơi đây có hồ nước trong xanh, ngọn núi hoa lộng lẫy và cây cầu thơ mộng, tất cả tạo nên một Bửu Long quyến rũ cho du khách.

Khu du lịch Bửu Long Khu du lịch Bửu Long

5. Khu Du Lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một cù lao nhỏ bao bọc bởi các con sông và có cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến dã ngoại và khám phá làng quê Việt Nam. Bạn có thể tham gia vào nhiều trò chơi và hoạt động như chèo thuyền, đạp xe nước, câu cá trên sông, lái mô tô nước hoặc trải nghiệm Water Blob Jump.

Khu Du Lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng Khu Du Lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng

6. Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn nằm trong khu rừng trái cây tuyệt vời, mang đến vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ. Nơi đây, bạn có thể tránh khói bụi thành phố và trở về với thiên nhiên, trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị như cắm trại và chơi các trò chơi team building. Không gian đa dạng và thiên nhiên phong phú khiến Thác Đá Hàn trở thành địa điểm tuyệt vời để vui chơi và thư giãn.

Thác Đá Hàn Thác Đá Hàn

7. Làng du lịch sinh thái Tre Việt - The Bamboo

Làng du lịch sinh thái Tre Việt - The Bamboo nằm gần Sài Gòn và là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi đi picnic cuối tuần. Với không gian rộng lớn, được bao bọc bởi dòng sông và hàng dừa uốn cong, Làng du lịch sinh thái Tre Việt mang đậm dấu ấn của miền sông nước Nam Bộ. Nơi đây có những tòa nhà làm hoàn toàn bằng tre và nứa, tạo nên một không gian gần gũi và mộc mạc thuần Việt.

Làng du lịch sinh thái Tre Việt - The Bamboo Làng du lịch sinh thái Tre Việt - The Bamboo

8. Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài

Vườn Xoài không chỉ là một vườn cây ăn trái, mà còn là một nơi thanh bình, mát mẻ và thích hợp cho du khách "tham quan miệt vườn, dã ngoại, vui chơi, nghỉ dưỡng và ẩm thực". Bạn có thể tham quan nhiều loài động vật ở đây và tham gia nhiều trò chơi như cưỡi đà điểu, trượt cỏ...

Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài

9. KDL Sinh Thái Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là một khu du lịch sinh thái đẹp và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây mang vẻ đẹp trắng xóa, thơ mộng với không gian rộng rãi phù hợp cho cắm trại và tụ tập bạn bè. Ngoài ra, khu du lịch còn có nhiều khu vui chơi, bãi tắm và nhà hàng phục vụ du khách. Đây là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh thú vị.

KDL Sinh Thái Thác Giang Điền KDL Sinh Thái Thác Giang Điền

Đó là Top 9 Khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất ở Đồng Nai. Cùng đến và khám phá những địa điểm thú vị này để có những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng của Đồng Nai.

1