TOP Những Món Ăn Vặt Dễ Làm Cho Học Sinh Phổ Biến Nhất Hiện Nay

CEO Hạnh David
Hiện nay, các món ăn vặt cho học sinh đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Do đó, các bạn nhỏ khi đến trường cũng có nhiều lựa chọn món ăn vặt...

Hiện nay, các món ăn vặt cho học sinh đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Do đó, các bạn nhỏ khi đến trường cũng có nhiều lựa chọn món ăn vặt khác nhau. Tuy nhiên, không phải món ăn vặt nào cũng dễ làm, ngon, bổ, rẻ và có tiềm năng kinh doanh. Ở đây, chúng ta sẽ tìm hiểu TOP những món ăn vặt siêu ngon, phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

TOP các món ăn vặt dễ làm cho học sinh, ngon rẻ, kinh doanh “1 vốn 4 lời”

Hiện nay có rất nhiều món ăn vặt dễ làm cho học sinh, sinh viên mà bạn có thể tự tay làm tại nhà hoặc kinh doanh buôn bán nho nhỏ tại cổng các trường học. Dưới đây là một số món ăn vặt ngon cho học sinh siêu dễ làm và cũng dễ “sinh lời” đấy.

Bắp Rang Bơ

Nguyên liệu: Hạt bắp ngô, bơ nhạt, phô mai, đường cát trắng, vani.

Món ăn vặt dễ làm cho học sinh, sinh viên, hot trend lại được cả trẻ em và người lớn yêu thích phải kể đến là bắp rang bơ. Món ăn này đã quá phổ biến tại các rạp chiếu phim nhờ hương vị siêu thơm ngon, hấp dẫn, dễ chế biến lại tiện mang đi vì thế đã trở thành món ăn khó cưỡng với nhiều bạn nhỏ hiện nay.

Do đó, việc đầu tư bán bắp rang bơ phô mai, với giá học sinh từ khoảng 15.000 - 20.000 đồng tại các trường học là một ý tưởng kinh doanh “sinh lời” với lượng khách hàng vô cùng đông đảo đấy.

Các món ăn vặt dễ làm cho học sinh được yêu thích nhất - Bắp Xào Mỡ Hành

Nguyên liệu: Bắp nếp (hoặc bắp vàng Mỹ), hành lá, nước mắm, ruốc tôm

Bắp xào mỡ hành là một trong các món ăn vặt dễ làm cho học sinh, sinh viên đặc biệt là ở Sài Gòn. Đây là món ăn vặt cực phổ biến và luôn nằm trong danh sách top các món ăn vặt thơm ngon phải thưởng thức mỗi khi đến trường.

Hơn nữa, hương vị bắp xào vừa thơm ngon, mặn mặn, ngọt ngọt lại vừa túi tiền chỉ từ 15.000 - 20.000 ngàn đồng là đã có thể thưởng thức.

Bánh Tráng Cuốn

Nguyên liệu: Bánh tráng dẻo, trứng cút, trứng gà, mực khô xé sợi, xoài xanh, rau răm, hành phi, sốt mayonnaise…

Bánh tráng cuốn là món ăn vặt dễ làm và vô cùng đơn giản nếu bạn có ý định kinh doanh đồ ăn vặt cho học sinh. Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm cuốn cùng bánh tráng đỏ, trứng cút là bạn đã có thể hoàn thành những cuốn bánh tráng đẹp mắt, hấp dẫn mặn mặn, chua của xoài ăn cùng sốt mayonnaise béo ngậy thơm ngon khó cưỡng.

Giá mỗi cuốn bánh tráng cuốn khoảng 5.000- 10.000 đồng, tuy nhiên chỉ một cuốn không thể nào “đã thèm”, vì thế đây là món được các em nhỏ mua nhiều để dành thưởng thức với bạn bè.

Các món ăn vặt dễ làm cho học sinh phổ biến nhất - Bánh Tráng Trộn

Nguyên liệu: Bánh tráng trắng khô, xoài xanh, trứng cút, tắc tươi, ruốc, thịt bò xé sợi, rau răm, hành lá và hành tím.

Bên cạnh món bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn cũng là một trong những món ăn vặt dễ làm cho học sinh mà bạn có thể dễ dàng kinh doanh. Bánh tráng trộn tại các cổng trường luôn là lựa chọn ăn vặt quen thuộc của nhiều bạn nhỏ. Với các nguyên liệu dễ tìm, dễ làm lại hợp khẩu vị của đại đa số người thưởng thức. Với sức hấp dẫn của bánh tráng trộn cùng trứng cút, hành phi, tôm khô thơm ngon, béo bùi không ít lần bạn sẽ nghe các bạn học sinh rủ tay nhau “ăn bánh tráng trộn không?”.

Bên cạnh dễ kinh doanh, món ăn này cũng chỉ có giá giao động từ 15.000 - 20.000 đồng rất bình dân và phù hợp ăn vặt cho các bạn nhỏ khi đến trường.

Bánh Tráng Nướng

Nguyên liệu: Bánh tráng, trứng cút, bơ lạt, xúc xích, hành tím, hành lá, tép khô.

Món bánh tráng nướng hot trend đến nay vẫn rất được lòng nhiều bạn học sinh, sinh viên. Bánh thơm ngon, giòn rụm, beo béo với nhiều topping đa dạng đi kèm là một trong các món ăn vặt không thể bỏ qua của nhiều thế hệ học trò khi đến trường.

Giá mỗi chiếc bánh tráng nướng giao động từ 12.000 -15.000 đồng rất hợp lý, ngon và rẻ.

Khoai Tây Chiên, Gà Rán

Nguyên liệu: Cánh gà (hoặc đùi gà), khoai tây, bột chiên giòn, bột mì, bột bắp, mật ong, trứng gà,…

Khoai tây chiên, gà rán là một trong các món ăn vặt dễ làm cho học sinh mà bạn không nên bỏ qua. Có thể nói đây là món ăn ngon và luôn được các bạn nhỏ yêu thích bất kể dịp nào. Những chiếc xe, hàng quán bán gà rán, khoai tây lắc đều đông tấp nập các bạn học sinh, sinh viên đến thưởng thức. Hơn nữa những món ăn này đều rất dễ chế biến, nguyên liệu dễ tìm, đơn giản nhưng lại cực kỳ “bắt mắt” và thơm ngon.

Giá bán combo gà rán, khoai tây chiên chỉ vào khoảng 25.000 - 30.000 đồng. Với mức giá rất rẻ này hoàn toàn có thể thu hút lượng lớn khách hàng đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những cách làm bánh khoai lang độc đáo và lạ miệng để bán kèm theo.

Chú ý đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn địa điểm bán phù hợp và giá cả hợp lý, đa dạng hóa thực đơn và đầu tư quảng cáo hợp lý sẽ là chìa khóa thành công trong kinh doanh đồ ăn vặt cho học sinh và sinh viên.

1