Xem thêm

Du lịch Châu Âu 5 nước kỳ vỹ từ Hà Nội: Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan

Du lịch Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng muốn được trải qua ít nhất một lần trong đời. Với chương trình du lịch Châu Âu 5 nước kỳ vỹ này,...

Du lịch Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng muốn được trải qua ít nhất một lần trong đời. Với chương trình du lịch Châu Âu 5 nước kỳ vỹ này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến đẹp nhất của Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ và Hà Lan. Hãy cùng tôi đồng hành trong hành trình này để khám phá vẻ đẹp và sự phong phú của Châu Âu.

Ưu đãi đặc biệt

  • Giảm 1 triệu đồng/khách khi đi nhóm 2 khách.
  • Giảm 2 triệu đồng/khách khi đi nhóm từ 3 khách trở lên.

Những điểm nổi bật trong chương trình

  • Khách sạn 3-4* quốc tế.
  • Bay thẳng hàng không Bamboo từ Việt Nam đến Frankfurt.
  • Tặng vé du thuyền sông Seine thơ mộng tại Paris.
  • Tặng vé tham quan làm cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
  • Tham quan chụp hình với biểu tượng nước Pháp - tháp Eiffel.
  • Tham quan Khải hoàn môn - Arc de Triomphe.
  • Tham quan vương cung thánh đường Sacré-Coeur.
  • Tham quan tượng chú bé đứng tè - Manneken Pis - biểu tượng của Vương quốc Bỉ.
  • Thưởng thức và mang về những thanh socola Bỉ tuyệt ngon nổi tiếng Châu Âu.
  • Mua sắm tại cung đường Schildergasse thành phố Cologne, Đức.
  • Tham quan nhà thờ Dome - một trong những nhà thờ cổ nhất thế giới với kiến trúc Gothic thời phục hưng, tại Cologne.

Ngày 1: Vietnam - Frankfurt (Ăn trên máy bay)

Hướng dẫn viên công ty du lịch VieTourist sẽ đón bạn tại sân bay Quốc tế Nội Bài để bắt đầu chuyến bay đi du lịch Châu Âu đến Frankfurt. Bạn sẽ nghỉ đêm trên máy bay và tới sân bay Frankfurt vào chiều hôm sau. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, bạn sẽ được đón đến nhà hàng để dùng cơm tối và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Frankfurt - Cologne - Amsterdam (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng và trả phòng, bạn sẽ khởi hành đi Cologne. Tại đây, bạn sẽ tham quan nhà thờ Cologne - một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu theo kiến trúc Gothic và cung đường mua sắm Schildergasse. Tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Tại đây, bạn sẽ tham quan trung tâm sản xuất kim cương - Nhà máy kim cương Coster và có thể lựa chọn tham gia chương trình du thuyền trên những con kênh đào nổi tiếng của Amsterdam (chi phí tự túc). Sau đó, bạn sẽ dùng bữa tối và trở về khách sạn để nghỉ ngơi và khám phá cuộc sống về đêm tại Amsterdam.

Ngày 3: Amsterdam - Brussells (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đi khám phá Hà Lan. Đoàn sẽ tham quan làng Zaanse Schans, nơi có bảo tàng cối xay gió Hà Lan, nhà máy sản xuất guốc gỗ và nhà máy sản xuất phô mai. Sau đó, bạn sẽ đến quảng trường Dam và tham quan Cung điện Hoàng gia và Đài tưởng niệm quốc gia. Bạn sẽ có thời gian tự do để mua sắm và thưởng thức những món đặc trưng của Hà Lan như hoa tulip, phô mai, khoai tây chiên. Sau cùng, bạn sẽ dùng cơm tối và trở về khách sạn để nghỉ ngơi tại Brussells.

Ngày 4: Brussells - Paris (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ trả phòng và khởi hành tham quan Brussells. Bạn sẽ tham quan Quảng trường Grand Place, tượng Chú bé đứng tè - Manneken Pis và cửa hàng Chocolate để thưởng thức và mua về những loại chocolate nổi tiếng tại Bỉ. Sau đó, bạn sẽ được tham quan Bảo tàng phân tử Atomium và khởi hành đi Paris. Tại Paris, bạn sẽ tham quan vương cung thánh đường Sacré-Coeur trên đồi Montmartre và chụp hình bên ngoài Bảo tàng Lourve - Musée du Louvre. Bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm mua sắm Galeries Laffayette. Sau cùng, bạn sẽ dùng bữa tối và trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá thủ đô Paris về đêm.

Ngày 5: Paris (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan thành phố Paris. Đoàn sẽ tham quan vương cung thánh đường Sacré-Coeur trên đồi Montmartre và chụp hình bên ngoài Bảo tàng Lourve - Musée du Louvre. Bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm và tham gia chuyến du thuyền dọc sông Seine để ngắm nhìn thành phố Paris với các công trình tuyệt mỹ hai bên bờ sông. Cuối cùng, bạn sẽ mua sắm tại trung tâm Galeries Laffayette và dùng bữa tối trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá thủ đô Paris về đêm.

Ngày 6: Paris - Reims - Metz (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng và trả phòng, bạn sẽ thăm các công trình chính của Paris, bao gồm Khải hoàn môn - Arc de Triomphe, Quảng trường Concorde và nhà thờ St.Paul. Tiếp theo, bạn sẽ khởi hành đi tham quan thành phố Reims - quê hương của rượu vang sủi tăm nổi tiếng nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ tham quan nhà thờ Đức Bà Reims và sau đó tiếp tục hành trình đến thành phố Metz để dùng cơm tối và nghỉ đêm.

Ngày 7: Luxembourg - Trier - Frankfurt (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đến công quốc Luxembourg. Tại đây, bạn sẽ tham quan Khu phố cổ được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Cầu Đại Công Tước Adolphe và Quảng trường Place d’Armes. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thành phố lịch sử Trier, nơi sinh của vị lãnh tụ Karl Marx. Tại đây, bạn sẽ tham quan nhà thờ Đức Bà Trier, thánh đường Trier và cổng thành đen - Porta Nigra. Cuối cùng, bạn sẽ đến thành phố Frankfurt để dùng cơm tối và nghỉ ngơi.

Ngày 8: Frankfurt - Sân bay (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ khám phá thành phố Frankfurt - trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu. Đoàn sẽ tham quan Cầu tình yêu của Frankfurt, Roemerberg - trung tâm lịch sử của Frankfurt, Nhà thờ St.Paul và phố Die Zeil - phố mua sắm nhộn nhịp nhất của Đức. Cuối cùng, bạn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng Frankfurt và chuẩn bị ra sân bay để trở về Việt Nam.

Ngày 9: Việt Nam

Đoàn sẽ về tới Hà Nội/Hồ Chí Minh và HDV sẽ chia tay đoàn tại sân bay. Hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Đây là một chương trình du lịch tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Châu Âu. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm những kỷ niệm khó quên trong hành trình này!

1